Bật mí dòng thức ăn cho mèo nhanh béo

Bật mí loại thức ăn cho mèo nhanh béo 

Một bé mèo mũm mĩm, khỏe mạnh và nhanh nhẹn ắt hẳn là mong muốn của rất nhiều người nuôi mèo, thế nhưng do chế độ dinh dưỡng không phù hợp, không sổ giun định kỳ hay mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa khiến mèo luôn trong tình trạng suy dinh dưỡng. Sau đây The Pet VietNam sẽ gợi ý cho bạn 1 số loại thức ăn cho mèo nhanh béo đồng thời giữ cho cơ thể mèo luôn khỏe mạnh. 

Thức ăn cho mèo nhanh béo: Đừng quên bổ sung nước 

thuc an cho meo nhanh beo 1

Muốn mèo nhanh béo thì trước tiên bạn phải đảm bảo cơ thể mèo đang khỏe mạnh 

Tuy mèo là loài động vật ăn thịt nhưng trên thực tế, cơ thể mèo cần 1 lượng khá lớn nước hằng ngày. Cần phải đảm bảo lượng nước hàng ngày cho mèo luôn đủ, chỉ cần mất 10% lượng nước trong cơ thể, mèo đã mắc các rối loạn điện giải, rối loạn chức năng toàn thân. Trung bình 1 bé mèo trưởng thành cần đến 250ml nước mỗi ngày (tuy nhiên còn tùy vào thời tiết và cường độ hoạt động của mèo), để khắc phục tình trạng thiếu nước ở mèo thì bạn nên cho mèo ăn xen kẽ với thức ăn tươi thay vì dùng hoàn toàn hạt khô trong khẩu phần ăn hằng ngày của mèo

Thức ăn cho mèo nhanh béo: không thể quên chất xơ 

thuc an cho meo nhanh beo

Mèo cần tiêu thụ tinh bột để chuyển hóa thành năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể

Khi chất xơ có trong danh sách những loại thực phẩm giúp cơ thể mèo tăng cân nhanh chóng thì ắt hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. 

Chất xơ rất tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa của mèo, ngăn ngừa táo bón giúp mèo nhanh tăng cân hơn. Một số chất xơ sẽ lên men trong đường tiêu hóa khuyến khích sự phát triển của hệ vi khuẩn có ích giúp tiêu hóa tốt trong ruột. Bạn có thể bổ sung chất xơ cho cơ thể mèo bằng cách bổ sung các loại thực phẩm như: cỏ lúa mạch, rau củ vào khẩu phần ăn hằng ngày của mèo.

70556158 2400202056763058 3823095650258518016 o

Pate tươi The Pet Viet Nam là 1 trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách thức ăn cho mèo nhanh béo 

Ngoài ra, 1 trong những loại thức ăn cho mèo nhanh béo được đánh giá cao hiện nay trên thị trường chính là các dòng pate tươi, ưu điểm của dòng thức ăn này chính là sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống, không hóa chất hay chất bảo quản, tốt cho hệ tiêu hóa cũng như hạn chế tối đa các chứng bệnh nguy hiểm như gan nhiễm mỡ, sỏi thận, tắc ruột, ung thư,…

Thương hiệu pate tươi cho mèo uy tín mà bạn có thể tham khảo chính là pate tươi cho mèo The Pet Vietnam – một trong những thương hiệu thức ăn tươi cho chó mèo đầu tiên tại Việt Nam. Những ưu điểm nổi trội mà bạn có thể tham khảo:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống, được nuôi trồng, đánh bắt tại miền Nam Việt Nam
  • Đa số các sản phẩm pate tươi đều được làm từ thịt phile (cá, gà, tôm,..), không sử dụng các phế phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo.
  • Hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia hay chất bảo quản gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mèo
  • Giá thành khá thấp so với các dòng thực phẩm ngoại nhập, chi phí chỉ từ 8k/ngày
  • Công thức thức ăn được phát triển phù hợp với khẩu vị của mèo, có chính sách đổi trả hàng nếu mèo không ăn

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết menu sản phẩm tại: https://thepet.vn/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *