Bật mí cách chọn mua thức ăn cho mèo hợp lý nhất

Thức ăn cho thú cưng nói chung và thức ăn cho mèo nói riêng ngày càng được chế biến khá cầu kỳ và công phu. Đặc biệt là những loại thức ăn đã được chế biến sẵn và được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Loại thức ăn được chế biến sẵn này sẽ được rất nhiều người ưa chuộng, và chọn nó làm thức ăn cho mèo nhà mình. Bởi tính tiện dụng của nó cũng giống như dạng mì ăn liền của con người, chỉ cần mua về xé bao bì và cho vào bát là có sẵn một bữa ăn dinh dưỡng, vừa tiện lợi cho bạn mà vừa cung cấp các chất cần thiết cho thú cưng của bạn.

Thông thường các loại thức ăn làm sẵn này có 3 loại: thức ăn khô, thức ăn vừa ướt vừa khô và thức ăn đóng hộp.

+ Thức ăn khô: là loại thức ăn tiện dụng nhất dành cho chó mèo có những hàm răng chắc khỏe và đây cũng là dạng thức ăn rẻ tiền nhất.

+ Thức ăn vừa ướt vừa khô: đây là loại thức ăn dễ ăn và tiện lợi có thể dành cho những chó mèo mới lớn hàm răng chưa được chắc, thức ăn vừa ướt vừa khô sẽ rất dễ nhai. Tuy nhiên, thức ăn này sẽ không được chó mèo ưa thích bởi khi chúng ăn thường bị dính răng và gây cảm giác khó chịu cho chúng

+ Thức ăn đóng hộp: thức ăn này sẽ phù hợp cho thú cưng trưởng thành và có hàm răng chắc và khỏe mạnh, đặc biệt là thú cưng không bị bệnh đường ruột. Tuy nhiên, đây là loại thức ăn đắt tiền nhất so với 2 loại thức ăn trên.

Bật mí cách chọn mua thức ăn cho mèo hợp lý nhất

Trên thị trường ngày càng nhiều thức ăn cho mèo với các công thức ăn đa dạng và phổ biến nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng các loại thức ăn đó không pha các chất hóa học gây hại cho sức khỏe thú cưng, thì chúng ta vẫn thực sự chưa biết thư hư như thế nào.

Thepet Vietnam không chỉ là một địa chỉ cung cấp thức ăn cho chó, mèo mà còn là một phòng khám thú y có tiếng tại TPHCM với nhiều chi nhánh. Khi đến mua thức ăn cho mèo tại đây bạn còn được bác sĩ thú y thăm khám sức khỏe cho thú cưng.

Sản phẩm tham khảo:
(Đã bán 6.3k+)
45.000 
(Đã bán 6k+)
30.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *