Cần lưu ý gì khi lựa chọn pate cho mèo con?

Khi lựa chọn thức ăn cho thú cưng, đặc biệt là các loài còn ít tuổi chúng ta cần lựa chọn kỹ càng để không ảnh hưởng tới sức khỏe của thú cưng vì ở lứa tuổi còn non nớt thú cưng rất khó nuôi và cũng khó chiều chuộng nhất.

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi lựa chọn pate cho mèo con:

1. Thành phần

Đây là điểm lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất khi mua thức ăn cho mèo con, bởi khi chúng ta biết thức ăn đó có chứa những thành phần gì sẽ hợp cho thú cưng. Đối với mèo con, nên chọn những thực phẩm có chứa thịt lợn, bò, gà,… tươi đã xay nhuyễn để phù hợp với khẩu vị của chúng.

2. Công thức

Thức ăn chế biến sẵn có nhiều công thức dành riêng cho từng độ tuổi của thú cưng. Khi mua bạn nên đọc kĩ công thức chế biến pate cho mèo con để bé có thể ăn ngon miệng và hợp khẩu vị.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn pate cho mèo con?

3. Chất bảo quản

Đối với mèo con, bạn nên hạn chế cho ăn thức ăn khô vì trong đó có chứa nhiều chất bảo quản không tốt cho sức khỏe của chúng như BHA, BHT. Tốt nhất bạn nên mua thức ăn tươi tự nhiên vì có chứa nhiều vitamin sẽ an toàn cho sức khỏe thú cưng cũng như tăng sức đề kháng cao hơn.

4. Chế độ ăn uống hợp lý

Bạn cần cho mèo con ăn uống hợp lý theo cân nặng của nó. Tốt nhất là nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều ần trong ngày, mỗi lần không ăn quá no hoặc ăn quá ít sẽ khiến mèo con gặp phải tình trạng béo phì hặc suy dinh dưỡng.

Tại Thepet Vietnam, có rất nhiều loại pate cho mèo con. Khi bạn tới mua hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình nhằm giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất và phù hợp với thú cưng của mình. Rất sẵn lòng được phục vụ quý khách.

Sản phẩm tham khảo:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *