Bộ sưu tập pate cá nhiều dầu bổ sung DHA, Omega 3-6-9

Pate dành cho chó mèo Ngon – Bổ – Rẻ thôi là chưa đủ, thành phần đa dạng, bổ dung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho từng giai đoạn hay tình trạng sức khỏe cho chó mèo mới đủ chuẩn “Thức ăn 5 sao”. Khám phá ngay BST Pate Cá Nhiều Dầu dành cho chó mèo đến từ nhà The Pet Vietnam, bổ sung 𝐃𝐇𝐀 – 𝐎𝐦𝐞𝐠𝐚 𝟑-𝟔-𝟗 , bổ dung dinh dưỡng toàn diện cho Boss cưng.

Tổng hợp các loại pate cá nhiều dầu

Pate 𝑪𝒂́ 𝒉𝒐̂̀𝒊 – Đỉnh cao dinh dưỡng, giảm rụng lông.

Pate 𝑪𝒂́ 𝒉𝒐̂̀𝒊 - Đỉnh cao dinh dưỡng, giảm rụng lông.

  • Cá hồi với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, chứa protein, Vitamin B, Kali, Selen, Niacin và các axit béo tốt cho cơ thể như Omega-3, Omega-6. Omega có thể được xem như một chất chống viêm và làm chậm sự phát triển của khối u hay ung thư ở mèo. Bên cạnh đó, bổ sung dầu cá vào thức ăn của mèo bị dị ứng sẽ làm tăng khả năng miễn dịch của da mèo, đồng thời giảm nóng và ngứa trên da.
  • Ngoài các lợi ích dinh dưỡng như axit béo omega-3, các sản phẩm thức ăn cho chó mèo ngày càng được sản xuất từ hải sản nhiều hơn để phục vụ cho những vật nuôi nhạy cảm hoặc không dung nạp với các loại protein khác.
  • Hàm lượng Protein khổng lồ cung cấp đầy đủ năng lượng sống cho cơ thể mèo
  • Dầu cá hồi chứa nhiều Omega 3-6-9 giúp giảm tình trạng ngứa, các vấn đề về da, giữ bộ lông mèo luôn bóng khỏe
  • Giàu Vitamin B duy trì tối ưu và phát triển não bộ, hệ thần kinh ở mèo
  • Các axit béo tham gia xây dựng, bảo vệ hệ miễn dịch của mèo
    Nguồn cung cấp Kali cần thiết giúp điều hòa các hoạt động tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa,…

Pate 𝐂𝐚́ 𝐒𝐚𝐛𝐚 giúp sáng mắt – đẹp da hoàn hảo

Cá Saba có chứa hàm lượng protein (đạm) và axit béo cực kỳ dồi dào. Cứ trong 100 gram thịt cá Saba thì có 20gr đạm và 15gr chất béo và đặc biệt là Omega 3-6-9, DHA vừa đủ để nạp vào cơ thể giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, phát triển trí não cho mèo mới tập ăn hoặc dưới 12 tháng tuổi.

Pate 𝐂𝐚́ 𝐒𝐚𝐛𝐚 giúp sáng mắt - đẹp da hoàn hảo

Giá trị dinh dưỡng cao cấp trong 100g cá saba:
– Năng lượng: 205 kcal
– Đạm: 20g
– Lượng chất béo: 13,9g, trong đó: Chất béo bão hòa: 3,3g.
– Cholesterol: 70 mg.
– Natri: 90 mg.
– Chất đạm: 18,6g.
– Omega 3: 2,5g.
– Sắt: 1,3mg

Thịt và mỡ cá Saba chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho mắt và não bộ như: DHA, Omega-3, EPA,…. Ngoài ra trong thịt cá còn chứa A, C, D, B6, kẽm, sắt, canxi,… đều là các vitamin và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp xương cứng cáp chắc khỏe và đôi mắt cũng như trái tim khỏe mạnh.

Pate 𝑪𝒂́ 𝒕𝒓𝒊́𝒄𝒉 giàu đạm và chất béo, tốt cho tim mạch.

Pate 𝑪𝒂́ 𝒉𝒐̂̀𝒊 - Đỉnh cao dinh dưỡng, giảm rụng lông.

  •  85 gram cá trích nấu chín cung cấp cho bạn 173calo, 19,6 gram protein và 9,9 gram chất béo.
  •  Cá trích cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin D, vitamin B12, selen, acid béo omega 3, vitamin B6, kali…
  • Cá trích còn chứa nhiều calci, magne, phospho, vitamin D – đây là những dưỡng chất quan trọng giúp xương chắc khỏe.
  •  Calci, magne và phospho được cơ thể sử dụng để tạo ra hydroxyapatite (dạng khoáng chất tự nhiên của calci apatit) có vai trò quan trọng với xương và răng.
  • Chọn lọc những mẻ cá trích tươi ngon được đánh bắt tại vùng biển Tây Nam Việt Nam và chế biến với công thức độc quyền của The Pet giúp giữ được hương vị của cá tươi, kích thích vị giác của mèo dù là kén ăn nhất.

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐜𝐚́ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 hỗ trợ chó mèo nấm da

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐜𝐚́ 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐠𝐨̣𝐭 hỗ trợ chó mèo nấm da 

  • Được làm từ cá basa đánh bắt ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long tươi nguyên chất ninh nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon.
  •  Nguyên liệu tươi ngon, không dùng phế phẩm, chất độn, phụ gia, hạn chế tối đa những chứng bệnh nguy hiểm ở mèo như gan, sỏi thận, viêm ruột,…
  •  Công thức được nghiên cứu dành riêng cho mèo bị nấm, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, kích thích vị giác cho mèo trong quá trình điều trị, không chứa thịt gà, tôm hay cá biển – Những thành phần không tốt cho quá trình điều trị nấm của mèo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *