Chủ nuôi cần đọc ngay để không bị “hớ” khi mua pate cho chó

Thức ăn cho chó cưng nếu được xây dựng theo công thức cân bằng dinh dưỡng , sử dụng nguyên liệu tươi sạch, sẽ tác động một phần rất lớn đến thể trạng, sức khỏe thậm chí là tuổi thọ của chúng. Ngày nay, thị trường thức ăn, đặc biệt các loại pate cho chó phát triển mạnh, với đa dạng sản phẩm khiến người tiêu dùng có chút bối rối trong việc lựa chọn. Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để thông thái hơn khi mua pate cho chó cưng bạn nhé. 

Pate cho chó mang lại hàm lượng dinh dưỡng dồi dào
Pate cho chó mang lại hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

Lợi ích to lớn khi dùng pate cho chó

Ngăn ngừa bệnh tật, giảm chi phí thăm khám thú y 

Andi Brown, tác giả của “ The Whole Pet Diet” cho biết :  “Trong 30 năm kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn loài động vật, tôi đã thấy rằng nhiều triệu chứng bệnh tật có thể xoay chuyển rất nhanh khi con vật được cung cấp, hỗ trợ dinh dưỡng phù hợp.”

Chính vì vậy, cũng giống như con người, chế độ thức ăn với nguồn dinh dưỡng cao, giàu chất oxy hóa, chất khoáng…. sẽ giúp các chú chó tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. 

Nếu thức ăn khô hay các loại thực phẩm được nấu trong suốt thời gian dài, ở nhiệt độ cao sẽ mất đi phần lớn chất dinh dưỡng vốn có thì pate cho chó được sản xuất với quy trình khép kín, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon.

Sử dụng pate cho chó giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật
Sử dụng pate cho chó giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật

Nâng cao giấc ngủ, tăng tuổi thọ cho “boss” cưng

Để giúp những chú chó của bạn có một cuộc sống tốt, kéo dài dài tuổi thọ thì chúng thực sự cần một chế độ ăn uống có độ ẩm cao.  Pate cho chó hỗ trợ cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Nếu chó cưng của bạn hay thay đổi tư thế khi ngủ, thở dài hoặc thức dậy nửa chừng, thì đó chính là dấu hiệu cho thấy hệ tiêu hóa của chúng bị rối loạn. Khi bạn sử dụng pate cho chó với tỷ lệ dinh dưỡng phù hợp, cơ thể chúng sẽ mau chóng được thanh lọc, cải thiện giấc ngủ, kéo dài tuổi thọ cho chúng. 

Khi chó cưng cảm thấy khỏe mạnh, chúng cũng tràn đầy năng lượng hơn, nhạy bén hơn, thúc đẩy khả năng học hỏi, và đặc biệt còn cải thiện nhận thức cho những con chó già. 

“Tân trang”  vẻ đẹp bên ngoài cho các “boss”

Sự thật là có một số axit béo cơ thể các chú chó không thể tự tổng hợp được mà chỉ có thể hấp thụ trong quá trình ăn uống. 

Pate cho chó có một lượng axit béo cao hơn nhiều so với các loại thức ăn dạng hạt. Lượng axit béo này không những giúp củng cố sức khỏe bên trong mà còn giúp chó nhà bạn có làn da khỏe mạnh, tránh tình trạng gãy rụng lông, cho chó cưng có ngay “ bộ cánh” mượt mà. 

Những lưu ý trước khi mua pate cho chó

  • Chọn pate cho chó dựa vào độ tuổi, giống loài và thể trạng của từng bé. Hiển nhiên nhu cầu dinh dưỡng của chó lớn và chó nhỏ sẽ khác nhau. Lượng thức ăn một bữa của chó nhỏ thường nhiều hơn chó trưởng thành nhưng lại cần lượng calo lớn hơn để tăng cường sức khỏe cơ xương, đặc biệt đối với chó con.  Cũng sẽ có một vài trường hợp chó cưng nhà bạn bị dị ứng với một thành phần nào đấy, vì vậy các phụ huynh cũng nên chú ý điều này nhé. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ thú y để được tư vấn và giúp đỡ
  • Khi quyết định mua pate cho chó, điều bắt buộc bạn cần phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, biết cách đọc nhãn mác, thành phần. Ví dụ bên ngoài bao bì ghi rằng “thịt heo” có nghĩa khoảng 70% sản phẩm làm từ thịt heo. Còn nếu ghi “vị heo” thì đâu đó chỉ khoảng 3% là thịt heo để tạo vị cho pate.  Thông qua bảng thông tin thành phần, bạn sẽ biết được lượng chất béo, chất đạm, calo …có trong pate là bao nhiêu để điều chỉnh phù hợp với chó nhà mình nhất   

Pate lon King’s Pet – “nâng tầm” dinh dưỡng cho “boss” nhà bạn

Sử dụng pate cho chó mang lại những lợi ích tuyệt vời, là sự lưa chọn hoàn hao cho các chủ nuôi.

Pate lon King's Pet - “nâng tầm” dinh dưỡng cho “boss” nhà bạn
Pate lon King’s Pet – “nâng tầm” dinh dưỡng cho “boss” nhà bạn

Nếu là người vụng về chuyện bếp núc hoặc bận bịu công việc cơ quan , bạn có thể tìm mua ngay Pate lon King Pet để thay thế pate cho chó tự làm ở nhà với chất lượng hoàn toàn vượt trội. Pate lon King Pet không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn mang trong mình ước mong to lớn đó là cung cấp những bữa ăn ngon nhất cho chó cưng nhà bạn. 

  • Sản phẩm cam kết nói không với phế phẩm công nghiệp, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Mỗi hộp pate King Pet ngoài việc thơm ngon còn đáp ứng tiêu chuẩn về cân bằng dinh dưỡng như protein, chất xơ…cần thiết cho sự phát triển của thú cưng
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường nhằm mang đến những bữa ăn chất lượng và ổn định kinh tế.

Kết luận

Không phải chủ nuôi nào cũng có thời gian cân đong đo lường, chế biến khẩu phần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho “boss” cưng. Vì vậy, nếu còn băn khoăn về chọn mua pate cho chó ở đâu tốt, bạn có thể lựa chọn thương hiệu King Pet . Hiện sản phẩm đã được phủ sóng toàn quốc, khách hàng có thể tìm mua tại các cơ sở thú y và petshop gần nhất hoặc đặt mua trực tiếp tại website  ThePet.vn  bạn nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *