Chi tiết review pate Bảo Anh heo rau củ gây sốt hiện nay

Là phiên bản pate tươi nằm trong chuỗi sản phẩm dành cho chó được phát triển bởi King’s Pet by Bảo Anh. Pate Bò rau củ ngay sau khi ra mắt trên thị trường đã nhận được sự quan tâm, đánh giá rất cao từ khách hàng. Vậy, có điều gì làm nên sự đặc biệt của dòng thức ăn này dành cho cún cưng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin review pate Bảo Anh heo rau củ để hiểu hơn về sản phẩm trước khi chọn mua nhé!

Review pate Bảo Anh heo rau củ với bảng thành phần chi tiết

Được hình thành sau quá trình dài nghiên cứu và khảo sát các tập tính, thói quen của thú cưng. Pate King’s Pet heo rau của là sản phẩm pate tươi được sản xuất chuyên biệt dành cho chó. Ít ai biết rằng, dòng thức ăn này là kết quả của quá trình bắt tay hợp tác giữa thương hiệu King’s Pet và nữ ca sĩ Bảo Anh.

Review pate Bảo Anh heo rau củ
Review pate Bảo Anh heo rau củ đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự lựa chọn chất lượng, an toàn và tối ưu về dinh dưỡng dành cho cún. Thương hiệu nay đã đưa ra thị trường sản phẩm pate tươi cao cấp với sự hoàn thiện, tối ưu về mọi mặt. Trong đó, thành phần chọn lọc là dấu ấn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Tìm hiểu review pate Bảo Anh heo rau củ này, bạn hãy cùng cập nhật về nguồn nguyên liệu sản xuất nên chúng nhé!

Theo đó, thành phần có trong 1 lon 380gr gồm có: thịt heo (40%), gan gà (10%), cà rốt (5%), chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422). Dòng thức ăn có độ ẩm tối đa lên đến 75% và sở hữu mức năng lượng trao đổi (880Kcal/kg), đạm thô 12% và chất béo thô 2% phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cún.

Review pate Bảo Anh heo rau củ Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho chó cưng 

Bên cạnh thông tin về thành phần dinh dưỡng, review pate Bảo Anh heo rau củ còn bao gồm các đánh giá về chất lượng và công nghệ sản xuất.

Dòng pate sạch, an toàn

bao anh ban pate 2
Dòng pate được sản xuất với quy trình sạch.

King’s Pet đặc biệt quan tâm tới việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu đầu vào của sản phẩm. Vì vậy, với pate heo rau củ, thịt heo luôn được tuyển chọn từ các trang trại giết mổ đảm bảo vệ sinh và giấy tờ ATTP. Từ đó, sản phẩm mang đến sự an toàn, lành tính và có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Pate King’s pet by Bao Anh Heo rau củ chính là lựa chọn lý tưởng cho chó cung trong giai đoạn mang thai, chó kén ăn hoặc chó đang trong giai đoạn phục hồi sau bệnh.

Không chỉ vậy, dòng thức ăn nhà King’s Pet còn được sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao tiên tiến. Kết hợp cùng chế độ tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút giúp cho các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme được kích hoạt. Từ đó, ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm, kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Dòng sản phẩm hiện đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015 về độ an toàn khi sử dụng cho chó.

Dinh dưỡng hoàn thiện trong sản phẩm pate King’s pet by Bao Anh heo rau c

Không chỉ được đánh giá cao bởi quy trình sản xuất hiện đại. Thông tin review pate Bảo Anh heo rau củ còn chỉ ra giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại.

review pate Bảo Anh heo rau củ
Sản phẩm pate cung cấp hệ dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ.

Dòng pate cung cấp năng lượng cho chó cưng ở mức độ vừa phải. Vì vậy, chúng giúp cún dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Không chỉ vậy, các dưỡng chất có trong thức ăn cân bằng và hoàn chỉnh. Chúng giúp, tạo điều kiện khôi phục hoạt động của các tế bào trong cơ thể nhanh chóng. Trong đó, các hoạt chất chủ yếu có trong dòng pate tươi bao gồm:

– Protein có chứa hàm lượng axit amin dồi dào sẽ giúp cún cưng duy trì khối lượng cơ bắp trong cơ thể và duy trì cơ thể khoẻ mạnh.  Không chỉ vậy, nhóm Thiamine giàu có trong thịt heo còn giúp chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, tăng cường hoạt động chủ yếu trong các chức năng của tế bào. Việc được bổ sung lượng protein cần thiết sẽ giúp cho lớn khỏe, lông bóng mượt, ngăn chặn các bệnh thường gặp như: bụng chướng hơi, suy gan, tăng trưởng còi cọc,…

– Chất xơ được bổ sung đầy đủ sẽ giúp đảm bảo cho sự sinh trưởng, phát triển tốt của chó. Chúng cũng giúp ngăn ngừa táo bón hoặc tiêu chảy, ngăn ngừa ung thư đại tràng,….

Sản phẩm pate Bảo Anh heo rau của dành cho chó: https://thepet.vn/san-pham/pate-lon-heo-rau-cu-kings-pet-by-bao-anh-380g/

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những thông tin review pate Bảo Anh heo rau củ trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo hữu ích. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *