Những tiêu chí quan trọng cần biết khi chọn thức ăn chó mèo

Thói quen chăm sóc thú cưng ngày càng có nhiều sự thay đổi. Đi cùng với đó là những kiến thức khoa học được áp dụng triệt để nhằm mang lại cho cún sức khỏe và sự phát triển ổn định. Vì vậy, khi nhắc tới thức ăn chó mèo, người nuôi thú cưng luôn mong muốn tìm được những tiêu chí để chọn lựa sản phẩm này tốt nhất. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm hiểu về điều này thì hãy tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần quan tâm tới các tiêu chí chọn lựa thức ăn chó mèo?

Cung cấp thức ăn đầy đủ mỗi ngày cho chó mèo là hoạt động quan trọng và vô cùng cần thiết. Bởi chúng không chỉ mang lại nguồn năng lượng mỗi ngày dành cho thú cưng. Đó còn là những dưỡng chất tuyệt vời giúp chó mèo khỏe mạnh, phát triển cân nặng một cách ổn định. Thức ăn đóng vai trò nền tảng giúp cơ thể thú cưng duy trì sự sống. Đồng thời, nó cũng là chìa khóa để chúng có hệ đề kháng, chống lại các bệnh truyền nhiễm.

thức ăn chó mèo
Cần lựa chọn thức ăn chó mèo theo những tiêu chí nhất định.

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp cún cưng, mèo cưng của bạn luôn trong trạng thái năng động, hoạt bát, tránh gây ra tình trạng béo phì hay suy dinh dưỡng. Chính vì vậy, khi lựa chọn thức ăn chó mèo, người nuôi thú cưng cần có sự tìm hiểu kỹ càng và chọn lọc. Bởi nếu không được chăm sóc với những sản phẩm chất lượng, vật nuôi dễ ốm bệnh, gây tốn kém về kinh phí điều trị.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các nhóm chất cơ bản tốt cho quá trình phát triển của chó mèo:

– Nguồn protein cung cấp cho cơ thể từ từ thịt, cá, trứng, sữa và gia cầm.

– Các nhóm vitamin, vi chất, khoáng chất, enzyme và acid béo cho thú cưng/

– Các acid amin thiết yếu cho cơ thể

– Cung cấp đủ về nước.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý rằng, chó mèo thật sự không cần đến lượng carbohydrate từ lúa gạo. Đây là các nghiên cứu đã được khẳng định một cách khoa học. Do đó, thói quen của rất nhiều người khi cho chó mèo ăn cơm với thịt cá không thực sự tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của các boss đâu nhé!

Khi lựa chọn thức ăn chó mèo nên lưu ý điều gì?

Với vai trò quan trọng dành cho sức khỏe của thú cưng, nguồn thức ăn cần được chọn lọc dựa trên một số tiêu chí nhất định. Thức ăn chó mèo hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên chính vì vậy, chúng càng cần người nuôi có những kinh nghiệm và kiến thức để tìm được dòng thực phẩm tốt nhất.

Thức ăn thú cưng có nguồn gốc đảm bảo chất lượng

thức ăn chó mèo
Các sản phẩm thức ăn thú cưng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Để đảm bảo sức khỏe của thú cưng, người nuôi cần lựa chọn thức ăn với tiêu chí nguồn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo. Ngày nay, có nhiều thương hiệu lợi dụng sự kém hiểu biết của khách hàng bán các sản phẩm thức ăn từ nguồn thực phẩm thừa, hư hỏng. Chúng gây ra rất nhiều hệ lụy về hệ tiêu hóa cho chó mèo. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng lựa chọn mà bạn hướng tới là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nhé!

Chọn lựa thức ăn chó mèo kết hợp thức ăn khô và đồ ăn hộp

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chó mèo nên được chăm sóc với chế độ ăn uống đa dạng nguồn thức ăn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cho chúng thưởng thức các sản phẩm thức ăn khô kết hợp đồ đóng hộp. Tuy nhiên, lưu ý rằng khi ăn đồ ăn khô, hãy bổ sung nước để tránh tình trạng thú cưng mắc phải bệnh về sỏi thận nhé!

Các sản phẩm pate tươi được xem là gợi ý về thức ăn chó mèo lý tưởng nhất mà bạn có thể tham khảo. Với độ mềm ẩm cùng giá trị dinh dưỡng cao. Chúng sẽ mang lại cho thú cưng bữa ăn hấp dẫn, tốt cho sức khỏe. Trong đó, dòng pate King’s Pet by Bảo Anh được đánh giá là một trong những sản phẩm thức ăn chất lượng đáng để bạn tham khảo.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó đã có sẵn dang cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

pate meo king pet 9
Pate Bảo Anh là lựa chọn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với sản phẩm thức ăn chó mèo, việc lựa chọn những thương hiệu chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không dành cho chó mèo của mình sự lựa chọn tốt nhất với các sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *