Pate mèo kingspet giá có tốt không? Ở đâu bán?

Là dòng pate tươi được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, công thức đột phá cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc. Pate King’Pet by Bảo Anh đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa ăn của mèo cưng. Vậy, mức giá của sản phẩm này như thế nào? Địa chỉ nào bán pate mèo kingspet giá tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo về điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate mèo kingspet có giá như thế nào?

Bài toàn về kinh tế khi nuôi thú cưng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều con sen. Vì vậy, khi chọn mua các sản phẩm thức ăn, giá của chúng luôn tác động lớn đến quyết định có nên hay không chọn mua. Với pate mèo kingspet cũng không ngoại lệ khi những thông tin về giá cả luôn được khách hàng tìm kiếm.

pate mèo kingspet
Pate mèo kingspet có mức giá tốt.

Với những ai đang mong muốn chọn mua pate cho mèo của mình, giá bán chắc chắn là yếu tố không thể bỏ qua. Theo những thông tin đến từ nhà sản xuất, dòng pate tươi mang thương hiệu pate mèo kingspet hiện được phân phối ra thị trường với mức giá rất tốt.

Hiện nay, đơn vị sản xuất King’s Pet by Bảo Anh đã thực hiện công khai về giá sản phẩm. Theo đó, dòng pate cho mèo có mức giá thay đổi phụ thuộc vào trọng lượng. Cụ thể:

– Pate hộp King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 80gr có giá 35.000 vnđ/hộp.

– Pate lon King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 380gr có giá 55.000 vnđ/lon.

pate kingpet 9 1
Dòng thức ăn cho mèo có 02 lựa chọn đóng gói.

Đây là mức giá được cho là có tính cạnh tranh cao, phù hợp với túi tiền của người nuôi thú cưng. Đặc biệt, với những ai nuôi nhiều mèo, việc sử dụng pate Bảo Anh sẽ giúp bạn tiết kiệm về kinh phí rất lớn. Khoảng giá dao động từ 35.000 – 55.000 vnđ/hộp (lon) tùy theo trọng lượng được cho là phù hợp với túi tiền của người nuôi thú cưng. Không chỉ vậy, mức giá này sẽ có thêm nhiều ưu đãi, giảm giá vào các dịp đặc biệt trong năm. Vì vậy, khách hàng của King’s Pet hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm như nguồn dinh dưỡng mỗi ngày dành cho mèo yêu của mình.

Ở đâu bán pate mèo kingspet chất lượng, giá tốt hiện nay?

Với những người bận rộn nhưng vẫn muốn trong nhà có thú cưng. Việc tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm chất lượng, tiện lợi là điều rất cần thiết. Vì vậy, không khó hiểu khi pate mèo kingspet khi xuất hiện trên thị trường lập tức nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Dòng thức ăn cho mèo được đón nhận với hàng trăm nghìn lượt đặt mua.

pate mèo kingspet
Bạn có thể chọn mua pate mèo kingspet theo nhiều phương thức.

Đặc biệt, với mong muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay King’s Pet đã triển khai cung cấp sản phẩm với mạng lưới toàn quốc. Các sản phẩm pate cho mèo của thương hiệu hiện được phân phối với 02 hình thức.

– Bạn có thể trực tiếp truy cập vào website: ThePet.vn để được tham khảo các sản phẩm pate tươi và đặt hàng sớm nhất.

– Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này để được chọn mua một cách vô cùng tiện lợi.

Với cam kết mang tới sản phẩm chất lượng, hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện pate có chứa chất độn, chất bảo quản. Đây được xem là dòng thức ăn thú cưng hoàn hảo để bạn dành cho mèo cưng của mình mỗi ngày.

Các sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh cho chó đã có sẵn dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những thông tin về sản phẩm pate mèo kingspet được giới thiệu trên đây. Bạn đã có thêm cho mình những gợi ý về bữa ăn dành cho mèo cưng chất lượng, hấp dẫn nhất. Hãy đến với Pate King’s Pet by Bảo Anh để có thể được chọn lựa nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn dành cho mèo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *