Gợi ý một vài cách làm pate cho cún thơm ngon, hấp dẫn

Chế độ dinh dưỡng luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu mà người nuôi cún cưng cần đặc biệt chú trọng tìm hiểu. Bởi chúng không giúp cún có được sức khỏe ổn định mà còn tạo tiền đề để boss tăng cân, mập mạp, chắc khỏe. Một trong những lựa chọn hiện được rất nhiều người lựa chọn là các sản phẩm pate cho cún. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài công thức làm pate tại nhà thơm ngon, hấp dẫn nhé!

Tại sao nên lựa chọn pate cho cún?

Bên cạnh các sản phẩm hạt khô hay cháo, súp thưởng thì pate được đánh giá là sự lựa chọn vàng dành cho bữa ăn của chó. Điều này đến từ những giá trị về dinh dưỡng rất tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại cho cún yêu:

– Các công thức pate đơn giản, dễ chế biến: pate cho cún là sản phẩm rất dễ để làm tại nhà. Với nguồn nguyên liệu đơn giản, bạn chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để tạo nên món ăn này cho chó yêu.

– Pate có khẩu vị phù hợp với chó: chúng là dòng thức ăn được chế biến với nhiệt độ và thời gian thích hợp. Vì vậy, pate tươi hoàn toàn giữ được hương vị nguyên bản của các loại thịt, cá, gan và rau củ quả. Chúng kích thích vị giác của chó, giúp cho ăn ngon miệng hơn.

– Pate tươi là dòng thức ăn dễ tiêu hóa: đây là đặc trưng của các sản phẩm pate. Với thành phần có chứa nước, nguồn thức ăn này có độ mềm ẩm lý tưởng. Chúng phù hợp với hệ tiêu hóa của cún nhỏ, cún vừa trải qua ốm nặng hay chó bầu.

Gợi ý một vài công thức pate cho cún hấp dẫn, thơm ngon

Với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời lại vô cùng hấp dẫn về hương vị. Pate cho cún chính là gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn của các boss. Dưới đây là một vài công thức làm pate tươi tại nhà dành cho bạn tham khảo:

Pate thịt heo, hải sản cho chó cưng

Các nguyên liệu cần chuẩn bị cho món pate này bao gồm:

pate cho cún
Công thức pate cho cún với hải sản rất hấp dẫn.

– Thịt heo: 400gr.

– Thịt tôm/cua lột vỏ: 200 gr.

– Bí đỏ, cà rốt: 500gr

– Gan lợn sạch: 400gr

– Gia vị vừa đủ.

Cách chế biến:

Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể bắt tay ngay vào quá trình chế biến món ăn này:

Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu bằng cách đem rửa sạch và để ráo.

Bước 2: Cho thịt heo nạc, rau củ, hải sản, gan lợn sạch vào cối xay và thêm một chút nước. Sau đó bạn say cho tới khi hỗn hợp này nhuyễn, có độ sệt nhất định.

Bước 3: Cho hỗn hợp pate say vào nồi và đun chín hoàn toàn. Sau đó bạn chỉ cần thêm gia vị vừa phải và đảo đều một lần nước.

Bước 4: Để nguội pate sau đó chia thành từng phần vào các hộp. Bảo quản pate trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách làm pate gan, thịt lợn

pate cho cún
Nguyên liệu của món pate gan thịt heo rất đơn giản.

Thêm một công thức pate cho cún hấp dẫn khác dành cho bạn tham khảo. Đó là cách nấu pate thịt heo, gan heo vô cùng thơm ngon.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Gan lợi sạch: 250gr.

– Thịt heo nạc: 250gr

– Bí đỏ: 200gr

– Sữa tươi không đường: 5 hộp

Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể bắt tay ngay vào quá trình chế biến như sau:

Bước 1: Sơ chế, làm sạch các nguyên liệu và để ráo nước. Trong đó gan lợn mang đi ngâm với sữa để khử bớt mùi tanh.

Bước 2: Đem gan lợn, thịt lợn, bí đỏ luộc chín và xay nhuyễn.

Bước 3: Cho hỗn hợp đã say lên nồi và đun cho tới khi pate chín thì thêm gia vị vừa đủ.

Bước 4: Để pate nguội và cho vào các hộp nhựa, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Chọn mua pate cho cún tươi tại King’s Pet by Bảo Anh

do an cho meo 09 1
Pate Bảo Anh là sự lựa chọn về bữa ăn hoàn hảo cho chó cưng.

Bên cạnh dòng pate tự làm tại nhà được gợi ý trên. Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian để nấu nướng các món ăn dành cho boss. Vậy thì các sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh cho chó đã có sẵn dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate cho cún là dòng thức ăn thú cưng mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu, tốt cho sức khỏe của boss. Không chỉ vậy, chúng còn giúp tạo nên bữa ăn hấp dẫn, thú vị và đầy hào hứng. Vì vậy, hãy vào bếp và dành tặng cho chó cưng của mình những món ăn tuyệt vời này nhé. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua pate King’s Pet để làm nên bữa ăn trọn vẹn cho cún. Hiện nay, tất cả các sản phẩm đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *