Nhóm pate tươi hải sản cho chó mèo Thepet.vn

Một tín hiệu đáng mừng trong thời gian gần đây dường như các chủ nuôi đã quan tâm hơn đến việc đầu tư hơn đến các sản phẩm pate tươi chó mèo, đặc biệt là Pate tươi cho chó mèo. Với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường, Nhóm sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ hải sản trở thành làn gió mới được chó mèo ưa thích mới hương vị tươi ngon. Vậy sự thật chó mèo có ăn được hải sản không? Sản phẩm Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn từ hải sản có gì mà nổi bật như vậy? Tìm hiểu ngay!

 

  1. CHÓ MÈO ĂN HẢI SẢN ĐƯỢC KHÔNG?

Chó hoàn toàn có thể ăn được hải sản, tuy nhiên phải tùy thuộc vào từng loại hải sản mà Sen cho chó mèo ăn, vì mỗi loại có chứa những thành phần dinh dưỡng riêng hoàn toàn có thể có lợi hoặc gây hại cho sức khỏe thể chất của thú cưng. Cá là loại hải sản an toàn cho chó mèo hoàn toàn có thể ăn được, tuy nhiên tôm, nghêu, sò … thì cần phải xem thêm nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, khi cho thú cưng ăn cá vẫn cần những quan tâm khi chọn loại cá và cách chế biến để tương thích với khẩu vị và nhu yếu của chó .

Nhóm pate tươi hải sản cho chó mèo Thepet.vn

Đặc biệt cá là nguồn cung cấp protein và chất dinh dưỡng tự nhiên, dồi dào cho chó mèo. Chất béo và axit béo omega-3 trong cá giúp thú cưng có làn da khỏe mạnh và bộ lông mềm mại, sáng bóng. Protein và axit amin trong cá giúp xây dựng và duy trì cơ bắp cho chó mèo của chúng ta.

Ngoài các lợi ích dinh dưỡng như axit béo omega-3, các sản phẩm thức ăn cho chó mèo ngày càng được sản xuất từ hải sản nhiều hơn để phục vụ cho những vật nuôi nhạy cảm hoặc không dung nạp với các loại protein khác. Một số vật nuôi nhạy cảm với các nguồn protein như thịt bò, gà hoặc thịt heo, vì vậy hương vị cá hồi, cá ngừ hoặc cá trắng là một sự thay thế tuyệt vời để cung cấp protein nguyên chất cho thú cưng mà không gây dị ứng hoặc khó chịu cho dạ dày nhạy cảm của chúng. 

Sự kết hợp của nhiều xu hướng thực phẩm dành cho con người, bao gồm cả việc chuyển sang chế độ ăn giàu protein, lành mạnh, tự nhiên và bền vững hơn, đang tác động đến thị trường thức ăn cho vật nuôi. Và phong trào thực phẩm lành mạnh cho vật nuôi không chỉ là một mốt nhất thời – nó sẽ còn tồn tại trong tương lai, Singleton dự đoán.

2. NHÓM SẢN PHẨM PATE TƯƠI CHO CHÓ MÈO TỪ HẢI SẢN THEPET.VN

Hiểu rõ được giá trị dinh dưỡng của hải sản đối với chó mèo và những điểm lưu ý trong quá trình chế biến, Thepet.vn phát triển dòng sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ hải sản với các sản phẩm như:

  • Pate tươi cá trích
  • Pate tươi cá cam 
  • Pate tươi cá hồi 
  • Pate tươi cá chẽm 
  • Pate tươi cá thu 
  • Pate tươi tôm
  • Pate tươi tôm gà 
  • Pate tươi cua cá 
  • Pate tươi tôm cá
  • Pate tươi cá ngừ
  • Pate tươi cá nục
  • Pate tươi hỗn hợp cá 
  • Pate tươi hỗn hợp cá nước ngọt 

279570207 522214362719265 1474328114342773593 n

Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn từ nguồn hải sản đánh bắt trực tiếp ở vùng biển miền Nam Việt Nam. Đặc biệt với các loại hải sản có vỏ luôn được tách vỏ cẩn thận để loại bỏ hoàn toàn vỏ và xương để đảm bảo an toàn cho thú cưng. Các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ hải sản mang đến nguồn axit béo, omega-3 dồi dào, cùng hàm lượng protein cao và ít chất béo gây hại cho sức khoẻ. Đây sẽ là sản phẩm thay thế các loại protein khác từ thịt bò, thịt heo, gà nếu thú cưng của bạn bị dị ứng hoặc chán ngán. 

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ hải sản Thepet.vn, bạn hãy gửi ngay cho chúng tôi qua m.me/thepetvietnam câu hỏi và những thông tin liên quan đến Boss của bạn để chọc được sản phẩm thức ăn cho chó mèo phù hợp. 

Không phải loại hải sản nào cũng an toàn cho thú cưng, đặc biệt khi lựa chọn bạn hãy quan tâm các yếu tố như lượng thuỷ ngân trong cá, xương và vỏ vì có thể gây hại cho sức khoẻ cho thú cưng của bạn. Với các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ hải sản bạn hoàn toàn có thể an tâm vì các sản phẩm đều được đảm bảo từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất khép kín, đặc biệt tất cả các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn đã được công nhận và sở hữu chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho mèo mèo từ 01 tháng tuổi.

Lưu ý quan trọng: 

Cách tính lượng thức ăn cho chó mèo theo năng lượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *