Nhóm pate tươi thịt cho chó mèo Thepet.vn

Protein và thịt là hai cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi lựa chọn các sản phẩm pate tươi cho chó mèo. Có thể thấy đây là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng sức khỏe của thú cưng thông qua bữa ăn hằng ngày. Nhưng liệu bạn đã hiểu hết về protein và chọn loại thịt phù hợp cho thú cưng của mình chưa. Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

  1. TẦM QUAN TRỌNG CỦA PROTEIN ĐỐI VỚI CHÓ MÈO

Các Boss nhà ta luôn cần nhận được sự quan tâm đúng mực về chế độ dinh dưỡng hằng ngày, đặc biệt là một khối lượng protein, vitamin và chất khoáng để duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

anhbia2 2

Theo các nghiên cứu cho thấy, chó và mèo cần nguồn thức ăn có protein để cung cấp những amino acid đặc trưng mà mô của chúng không tự tổng hợp được với một tỷ lệ đủ cho sự tăng trọng tối ưu. Amino acid được chia làm amino acid thiết yếu và không thiết yếu. Amino acid thiết yếu là những amino acid không tự tổng hợp được bởi cơ thể mà phải cung cấp từ thức ăn. Amino acid không thiết yếu cũng là những thành phần của protein cơ thể quan trọng như nhau, nhưng nó có thể tự tổng hợp được từ sự dư thừa của những thức ăn chứa amino acid khác hoặc những thức ăn chứa nitrogen.

Tầm quan trọng nhất của Protein có thể kể đến chính là sự cần thiết để duy trì sự phát triển bình thường, và thay thế protein bị mất đi qua sự bong tróc tự nhiên của những tế bào biểu bì, lông hoặc những mô khác của cơ thể và những chất bài tiết. Trong một số giai đoạn, Protein lại cần cho sự phát triển, mang thai và tiết sữa. Tìm hiểu sâu hơn về sự khác nhau của Protein động vật và thực vật, Protein động vật tương đốì cân bằng amino acid, với hàm lượng amino acid thiết yếu cao hơn và tiêu hóa tốt hơn protein thực vật. Ngoài ra, Protein có nguồn gốc từ thực vật không chứa đầy đủ các Axit Amin có từ động vật mà các loài ăn thịt bắt buộc cần trong bữa ăn của chúng. Việc thiếu hụt các Axit Amin sẽ gây nguy hiểm cho mèo như suy giảm thị lực, suy dinh dưỡng, hệ miễn dịch suy giảm, các vấn đề về lông và da,…Và quan trọng hơn hết, thiếu hụt protein chó mèo sẽ chậm lớn, giảm cân, lông không bóng mượt, dễ mắc bệnh.

Nhóm pate tươi thịt cho chó mèo Thepet.vn

Đặc biệt, Taurine – một loại axit amin nền tảng đóng vai trò vô cùng quan trọng cho hoạt động sống của các loài động vật ăn thịt bắt buộc như mèo được tìm thấy ở các loại thịt động vật mà các loại protein thực vật không thể chuyển hóa. Taurine nắm giữ những vai trò chủ chốt để cơ thể sống của mèo được phát triển bình thường:

  • Taurine hoạt động như một chất chống oxy hóa
  • Điều chỉnh lượng nước và muối trong các tế bào khắp cơ thể
  • Giúp sản xuất mật
  • Taurine hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh
  • Tăng cường thị lực, giúp mắt mèo sáng khỏe.
  • Hỗ trợ tim khỏe mạnh.
  • Taurine cực kỳ quan trọng đối với mèo mang thai và mèo con đang phát triển.

 

2. NHÓM PATE TƯƠI TỪ THỊT CHO CHÓ MÈO THEPET.VN

Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng dành cho chó mèo, pate tươi cho chó mèo Thepet.vn hiểu rõ được tầm quan trọng của protein đối với sự phát triển và sự sống của thú cưng. Bên cạnh với hàm lượng protein vượt trong từng sản phẩm với nguyên liệu từ 100% thịt cá đánh bắt trực tiếp từ vùng biển miền Nam Việt Nam, các loại pate tươi từ thịt cho chó mèo Thepet.vn luôn đáp ứng đủ các vitamin và khoáng chất khác như Canxi, chất béo, và đặc biệt là độ ẩm cao lên đến 65% giúp giảm thiểu nguy cơ sỏi thận, bệnh đường tiết niệu – một trong những chứng bệnh phổ biến ở chó mèo.

  • Nhóm sản phẩm thịt gà:

1.Giàu protein: Nếu bạn đang tìm kiếm một protein tuyệt vời cho thức ăn cho chó mèo thì thịt gà sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.  Lượng protein trong thịt gà có tác dụng giúp thú cưng của bạn tăng trưởng và phát triển cơ bắp, duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh

2. Tốt cho tim: Thịt gà rất tốt cho tim. Homocysteine là một axit amin có thể gây ra bệnh tim mạch nếu nó có mức độ cao trong cơ thể.

3. Hỗ trợ răng và xương: Thịt gà cũng rất giàu phốt pho – một khoáng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển và vững chắc của răng và xương của chó mèo. Ngoài ra, phốt pho cũng góp phần đảm bảo chức năng của các bộ phận như thận, gan, hệ thống thần kinh trung ương… hoạt động tốt hơn.

4. Hỗ trợ và hoạt động các tuyến trong cơ thể: Thịt gà là một nguồn chứa selen rất phong phú. Selen là một khoáng chất cần thiết có liên quan đến việc trao đổi chất trong cơ thể, giúp tuyến giáp, nội tiết tố, chuyển hóa và chức năng miễn dịch hoạt động tốt.

Nhóm pate tươi thịt cho chó mèo Thepet.vn

>>> Xem thêm Menu các sản phẩm Pate tươi từ thịt gà Thepet.vn

 

  • Nhóm sản phẩm thịt bò:

Thịt bò thường là một trong những loại thịt dễ dàng tìm kiếm và mang giá trị sức khỏe vô cùng tốt cho thú cưng vì chứa nhiều protein, sắt, kẽm, selen và vitamin B12, B3 và B6. Sử dụng Pate tươi cho chó mèo từ thịt bò thường xuyên sẽ mang đến một cơ bắp khỏe mạnh, khung xương chắc khỏe và bộ lông mềm mượt cho chúng. 

Pate bo Edit Edit min

>>> Xem thêm Menu các sản phẩm Pate tươi từ thịt bò Thepet.vn

  • Nhóm sản phẩm từ thịt heo:

Thịt heo cũng nằm trong nhóm các loại thịt động vật giàu protein cho thú cưng. Các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo từ thịt heo Thepet.vn luôn sử dụng các sản phẩm thịt heo tươi mới, không chứa mỡ để đảm bảo sức khỏe cho thú cưng. Ngoài ra, các sản phẩm pate tươi cho chó mèo từ thịt heo là sản phẩm phù hợp cho thú cưng đang trong giai đoạn bình phục sau bệnh hoặc kén ăn. 

Pate heo Edit
Thành phần làm nên pate tươi khá đa dạng.

>>> Xem thêm Menu các sản phẩm Pate tươi từ thịt heo Thepet.vn

Các sản phẩm pate tươi Thepet.vn không chỉ đáp ứng về nhu cầu dinh dưỡng cho thú cưng mà còn với công thức độc quyền mang đến sự ngon miệng cho chó mèo qua mỗi bữa ăn. Với cam kết Không chất phụ gia độc hại – Không sử dụng phế phẩm, Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn là sự lựa chọn an toàn và kinh tế nhất cho thú cưng của bạn.

Lưu ý quan trọng: 

Cách tính lượng thức ăn cho chó mèo theo năng lượng

One thought on “Nhóm pate tươi thịt cho chó mèo Thepet.vn

  1. Pingback: Vì sao pate tươi chó mèo THEPET bán sỉ và lẻ hơn 1000 đơn/ngày? - Trang web của thú cưng- Yêu thú cưng và cách chăm sóc dạy dỗ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *