Lạc lối thiên đường tươi mát, “phiêu lưu” mùa hè với pate cá saba

Sức nóng của mùa hè không hề có cửa với độ “nóng bỏng” của pate cá saba – siêu phẩm mùa hè năm 2023 của The Pet. Thời tiết oi bức của mùa hè làm cho các boss dễ mệt mỏi, ốm bệnh, cùng với việc liên tục vận động dẫn đến mất nước, thiếu hụt các chất dinh dưỡng.  Thấu hiểu điều đó, pate tươi cá saba, dạng thạch mềm mát lạnh The Pet ra đời, sẽ xóa tan cái nóng bên ngoài, giúp mèo cưng ăn ngon miệng hơn, tinh thần trở nên thư thái, thoải mái hơn hẳn.  

Lạc lối thiên đường tươi mát, “phiêu lưu” mùa hè với pate cá saba
Lạc lối thiên đường tươi mát, “phiêu lưu” mùa hè với pate cá saba

Tại sao The Pet chọn Saba là nguyên liệu chính 

Điểm nổi bật của cá saba với các loại cá khác

Mèo thích cá ngừ và cá hồi, và chúng cũng thích cá saba.
Mèo thích cá ngừ và cá hồi, và chúng cũng thích cá saba.

Tất cả chúng ta đều thấy rõ rằng mèo thích ăn cá. Mặc dù cá không phải là một phần trong chế độ ăn tự nhiên của mèo, nhưng nó là nguồn cung cấp chất đạm và chất béo cao mà mèo cần để phát triển. Ngoài ra, cá có mùi và hấp dẫn đối với mèo. 

Cá saba là một loại cá rất giống với cá ngừ và cá hồi về cách chế biến làm thức ăn cho mèo và cách được con người tiêu thụ. Mèo thích cá ngừ và cá hồi, và chúng cũng thích cá saba.

Hầu như các loại cá saba đều có hương vị đậm đà, đặc trưng. Thịt của chúng ẩm, dễ bong và mềm. Bạn có thể thấy nhiều người ca ngợi những con cá này vì vị hơi ngọt và hơi mặn của chúng.

Cá saba được coi là một trong những loại cá bổ dưỡng nhất. Chúng là nguồn cung cấp protein, vitamin B2, B3, B6, B12 và vitamin D tuyệt vời. Thịt saba chứa đầy các khoáng chất như đồng, selen và iốt. Vì saba thuộc loại “cá có dầu” nên chúng là một trong những nguồn cung cấp omega-3 tốt nhất – chất béo tốt giúp tim và não thú cưng khỏe mạnh. Một phần cá saba Đại Tây Dương hoặc Thái Bình Dương nấu chín nặng khoảng 70g chứa hơn 1.000 miligam omega-3 – nhiều hơn những gì bạn có thể tìm thấy ở hầu hết các loại hải sản khác.

Một lợi ích dinh dưỡng khác của cá saba là chúng có lượng chất béo không bão hòa tốt cao hơn đáng kể so với chất béo bão hòa (chất béo làm tăng cholesterol xấu). Trên thực tế, khoảng 77% chất béo trong cá saba là chất béo không bão hòa.

Cá saba sở hữu nguồn dinh dưỡng “vàng”, siêu tốt cho mèo 

Một trong những lợi ích lớn nhất của cá saba là chứa nhiều axit béo. Axit béo không chỉ giúp mèo duy trì sức khỏe cơ bắp mà còn có thể giữ cho bộ lông của mèo trông sáng bóng và làn da khỏe mạnh hơn. 

  • Axit béo cụ thể, DHA, được tìm thấy trong cá saba rất cần thiết cho sự phát triển trí não cũng như thúc đẩy thị lực khỏe mạnh ở mèo. Thị lực tốt rất quan trọng đối với mèo trong tự nhiên vì nó giúp chúng săn mồi, và đặc biệt có thể nhìn rõ kể cả trong bóng tối.
  • Vitamin D, giúp điều chỉnh lượng canxi và giữ cho xương mèo cứng cáp. Ngoài ra, cá saba cũng chứa selen, một chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào,  hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và giảm nguy mắc một số bệnh ung thư.
  • Cuối cùng, cá saba còn chứa taurine, một loại axit amin thiết yếu hỗ trợ sức khỏe của não, tim và mắt.

Chính vì vậy, sau một khoảng thời gian dài dành 3 năm để tập trung nghiên cứu, The Pet Vietnam đã nhận thấy được sự phù hợp của Cá Saba để đem vào làm nguyên liệu chính của pate,  sản phẩm đặc biệt dành cho mèo mới tập ăn hoặc dưới 12 tháng tuổi.

Pate cá saba – thức ăn ngon lành cho mèo mới tập ăn 

Pate cá saba sử dụng đến 60% cá saba tươi, đem lại vị ngon tự nhiên
Pate cá saba sử dụng đến 60% cá saba tươi, đem lại vị ngon tự nhiên

Những năm tháng đầu đời, răng của mèo con chưa thực sự hoàn thiện, hệ tiêu hóa cũng vẫn còn non nớt, vì vậy mèo cần được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Để mèo con có được điều kiện phát triển tốt nhất . Khi chọn lựa thức ăn cho các bé, Sen cần lưu ý đến các  vấn đề sau:

  • Sen nên chọn mua các sản phẩm thức ăn ướt như pate, để mèo dễ dàng thưởng thức và tiêu hóa, tránh gặp phải các vấn đề về thận.
  • Cung cấp đầy đủ các nhóm chất cần thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển của mèo, để chúng tăng cân đều, lớn nhanh, chống chọi tốt với bệnh tật. 

Rõ ràng việc lựa chọn thức ăn cho mèo mới tập ăn không đơn giản. Các sen cần có sự nghiên cứu kỹ càng để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt, phù hợp nhất. Nếu Sen đang tìm kiếm bữa ăn dinh dưỡng, cân bằng và tối ưu nhất dành cho mèo cưng đang tập “ăn dặm”. Vậy thì pate cá saba chính là sự lựa chọn rất lý tưởng. 

  • Với các tiêu chuẩn khắt khe trong chọn lựa nguyên liệu, pate cá saba sử dụng đến 60% cá saba tươi, 10% cá ngừ, 10% gan gà, nói không với chất nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản để đem lại hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất.  Sản phẩm mang lại cho khách hàng sự an tâm khi từng thành phần đều được tuyển chọn kỹ càng, giúp các bé mèo tận hưởng một mùa hè tươi mát và trọn vẹn. 
  • Cá saba được The Pet chọn lọc cẩn thận từ vùng biển Thái Bình Dương,  mang lại đầy đủ protein, chất béo, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của mèo.
  • Đặc biệt, là dòng pate tươi dạng thạch với cấu trúc mềm ẩm, cấp nước tốt. Pate cá saba giúp mèo yêu thưởng thức và tiêu hóa dễ dàng. Từ đó bé mèo sẽ hấp thu tốt, ngăn chặn các nguy cơ về thận.
Pate cá saba cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mèo lớn tuổi
Pate cá saba cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mèo lớn tuổi

Với mèo đang cho con bú cần nguồn dinh dưỡng đặc biệt cũng được gợi ý để sử dụng dòng sản phẩm. Không chỉ vậy, ngay cả với mèo lớn tuổi đang trong giai đoạn lão hóa cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, Với pate cá saba, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho mèo cưng. Không chỉ là dòng pate sạch, pate cá saba còn mang tới hệ dưỡng chất tuyệt vời cho thú cưng. Bữa ăn của mèo nhà bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn với hương vị thơm ngon, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dinh dưỡng. 

Tổng kết 

Mùa hè với nền nhiệt cao, cảm giác nóng bức dễ dàng xuất hiện. Cùng với đó, tác động từ môi trường cũng là nguyên nhân khiến cơ thể “bốc hỏa”. Do đó, để thanh nhiệt cho các bé mèo, Sen nên bổ sung thêm dòng pate cá saba vào menu cho các bé nhé.  Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate mùa hè này bạn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *