Pate cho chó già nên lựa chọn như thế nào?

Ở mỗi một độ tuổi, thú cưng lại có những nhu cầu về dinh dưỡng khác nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn thức ăn cho chó như thế nào cần dựa theo tuổi tác cũng như thể trạng. Trong đó, các sản phẩm pate cho chó già đặc biệt được nhiều người mong muốn tìm hiểu. Nếu bạn cũng quan tâm về điều này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Những kiến thức cần biết để chọn mua pate cho chó già

Cũng giống như sức khỏe của con người, chó cưng khi bước sang độ tuổi già nua thường mắc các bệnh thường gặp như: các bệnh lý về xương khớp, hệ tiêu hóa kém,…Vì vậy, bên cạnh việc liên hệ với bác sỹ thú y để lên kế hoạch nâng cao sức khỏe, bạn cũng cần chuẩn bị một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Việc bổ sung dưỡng chất cho cún ở độ tuổi này vô cùng cần thiết. Bởi chúng không chỉ giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp chó khỏe mạnh mà còn là sự hỗ trợ để làm chậm quá trình lão hóa.

pate cho chó già
Thức ăn cho chó già nên được lựa chọn một cách cẩn trọng.

Theo các bác sĩ thú y, chó già luôn cần chế độ ăn uống với hàm lượng ít Calories, chất béo. Đồng thời trong bữa ăn, hàm lượng protein và chất xơ vẫn cần được cung cấp đầy đủ.

Cụ thể, tỷ lệ protein trong các loại thức ăn chó ở các sản phẩm thức ăn nên duy trì ở mức 18%, và ở cún mắc bệnh suy thận là 14%. Trong khi đó, hàm lượng chất béo nên giao động từ 10 – 12%. Do hệ tiêu hóa của cún không còn có thể vận hành tốt như thời kì trường thành nên chó già rất dễ bị táo bón. Lúc này, hàm lượng chất xơ cung cấp trong bữa ăn nên duy trì từ 3 – 5%. Bạn nên cho chúng ăn thức ăn khô kết hợp cùng pate cho chó già để giảm các bệnh về răng miệng.

Đặc biệt, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ thú ý trong những trường hợp cho ăn ít, kén ăn hoặc bỏ bữa nhé!

Pate cho chó già với pate King’s Pet by Bao Anh – sự lựa chọn hoàn hảo

Với những thông tin về dinh dưỡng được khuyến nghị trên. Rõ ràng việc lựa chọn các sản phẩm thức ăn thú cưng là vô cùng quan trọng. Trong đó, pate cho chó già là lựa chọn được nhiều bác sĩ thú y gợi ý. Các sản phẩm pate tươi không chỉ có độ mềm ẩm, dễ thưởng thức, dễ tiêu hóa. Đó còn là lựa chọn với thành phần dinh dưỡng cao, tăng cường khả năng hấp thu cho cún.

Pate cho chó già
Pate cho chó già Bảo Anh là sự lựa chọn đầy chất lượng.

Và dòng pate King’s Pet by Bao Anh chính là sự lựa chọn được nhiều người hướng tới.

Pate cho chó già với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Ấn tượng đầu tiên về dòng pate Bảo Anh đó chính là sự hoàn thiện về thành phần dinh dưỡng. Với các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ gan heo, thịt heo, cà rốt, thịt bò, bí đỏ,…Dòng pate cung cấp năng lượng mức độ vừa phải, giúp cún già dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Đặc biệt, dinh dưỡng trong từng lon pate được thiết kế vô cùng giàu có hàm lượng protein và chất xơ. Chúng giúp hệ tiêu hóa của cún già được hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng, tạo điều kiện khôi phục hoạt động của các tế bào trong cơ thể nhanh chóng

Đa dạng sự lựa chọn

pate cho cho gia 97
Pate Bảo Anh mang lại đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Hiện nay, Bảo Anh phát triển 02 sản phẩm pate với hương vị riêng dành cho cún: pate King’s Pet by Bao Anh heo rau củ và pate King’s Pet by Bao Anh bò rau củ. Cả hai sản phẩm đều có hương vị riêng cực kì thơm ngon, hấp dẫn. Chúng không chỉ mang lại bữa ăn với trải nghiệm riêng cho cún cưng. Mà còn là sự kích thích vị giác để cún ăn ngon miệng hơn, cải thiện chứng biếng ăn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Chó già luôn là đối tượng cần được chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, khi lựa chọn thực phẩm cho cún cưng, pate cho chó già là gợi ý hoàn hảo. Hãy đến với pate King’s Pet by Bao Anh để được chọn lựa những dòng pate tươi thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng bậc nhất. Hiện nay, tất cả các dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần đến với các địa chỉ này chọn mua hoặc bạn cũng có thể áp dụng là truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *