Thức ăn cho chó giá rẻ liệu liệu có thực sự tốt hay không?

Trong một vài năm trở lại đây, thị trường thức ăn thú cưng ngày càng có sự đa dạng, đặc biệt là sự xuất hiện của rất nhiều dòng pate. Chúng không chỉ phong phú về các thương hiệu mà mức giá cũng có rất nhiều phân khúc. Người nuôi thú cưng lúc này sẽ đứng giữa rất nhiều lựa chọn. Việc có nên hay không chọn mua các dòng thức ăn cho chó giá rẻ trở thành mối quan tâm của nhiều người. Vậy, liệu có nên cho cún thưởng thức các sản phẩm thức ăn này? Hãy cùng chúng tôi giải đáp ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Thức ăn cho chó giá rẻ có tốt không?

Khi chọn mua thức ăn cho cún cưng, có rất nhiều tiêu chí sẽ được đặt ra. Trong đó, khung giá luôn là vấn đề mà mọi khách hàng đều đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, bao giờ cũng vậy, giá thành sẽ bị ảnh hưởng và thường được quyết định bởi chất lượng. Vì vậy, thức ăn cho chó giá rẻ liệu có phải là lựa chọn tốt hay không là điều mà nhiều người quan tâm.

thức ăn cho chó giá rẻ
Các sản phẩm thức ăn cho chó giá rẻ hiện được bán rất phổ biến.

Trước tiên, cần phải hiểu rõ, thức ăn cho chó của mỗi thương hiệu sẽ có nguyên liệu và quy trình sản xuất khác biệt. Vì vậy, chúng dẫn tới mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các dòng sản phẩm. Ở một vài nhà sản xuất, vì muốn bán với giá rẻ nên họ thường lựa chọn nguyên liệu kém chất lượng, sản xuất không đảm bảo. Thậm chí, không ít nơi còn bất chất, bỏ qua các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh khi sản xuất thức ăn cho chó. Vì vậy, với những sản phẩm pate, hạt khô giá quá rẻ, bạn nên có sự thận trọng khi chọn mua.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa mọi dòng thức ăn giá rẻ đều có chất lượng kém. Trên thực tế, khách hàng vẫn có thể mua được pate, hạt khô giá tốt nếu tìm được thương hiệu lớn, có uy tín. Và pate King’s Pet by Bao Anh chính là sự lựa chọn vàng mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo.

Thức ăn cho chó giá rẻ Bảo Anh – lựa chọn số 1 dành cho khách hàng

Có mặt trên thị trường từ nửa đầu năm 2022, pate King’s Pet by Bao Anh đã lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng nuôi thú cưng. Là dòng sản phẩm được sản xuất bởi sự hợp tác – liên kết giữa King’s Pet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Dòng thức ăn cho chó giá rẻ nhưng chất lượng nay nhận về những phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.

bao anh ban pate
Pate Bảo Anh là dòng thức ăn thú cưng chất lượng.

Sản phẩm pate tươi chất lượng tiêu chuẩn, hương vị thơm ngon

Được phát triển dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu dinh dưỡng của chó cưng. Cùng với đó là sự thừa hưởng những thành tựu từ King’s Pet với những dòng pate tươi đã vô cùng thành công trước đó. Pate Bảo Anh mang tới hàm lượng chất xơ, protein, khoáng chất và các vitamin cần thiết dành cho chó.

Đặc biệt, với năng lượng cung cấp ở mức độ vừa phải sẽ giúp cho dễ tiêu hóa, tăng cường hấp thu đồng thời ngăn chặn các nguy cơ về táo bón hay các vấn đề tiêu hóa khác. Pate King’s Pet by Bao Anh được chế biến với sự chọn lọc về nguyên liệu. Cùng với đó là quy trình sản xuất khép kín. Vì vậy, sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn có độ an toàn vệ sinh tối đa.

Dòng thức ăn cho chó giá rẻ, hợp túi tiền

thức ăn cho chó giá rẻ
Dòng Pate tươi có mức giá vừa túi tiền.

Với giá bán lẻ đề nghị 49,500đ (chỉ từ 8000đ/bữa ăn), pate King’s pet by Bao Anh Heo rau củ sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và kinh tế. Sản phẩm sẽ mang lại cho cún yêu nhà bạn bữa ăn đủ chất nhưng không quá tốn kém, thích hợp với những người nuôi thú cưng với số lượng lớn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Thức ăn cho chó giá rẻ với pate King’s Pet by Bao Anh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang nuôi thú cưng. Hãy đến với pate Bảo Anh ngay hôm nay để được chọn lựa những dòng pate tươi thơm ngon và chất lượng bậc nhất. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *