Tại sao nói pate chó King Pet là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn thú cưng?

Xu hướng lựa chọn các sản phẩm pate tươi cho bữa ăn của cún cưng ngày càng được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ đây là nguồn thực phẩm không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng, cần thiết cho chó. Trong đó, dòng pate chó King Pet hiện được đánh giá rất cao bởi hàng nghìn khách hàng. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết về sản phẩm thức ăn này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate chó King Pet – gợi ý cho bữa ăn đầy hấp dẫn

Pate King’s Pet by Bảo Anh là dòng thức ăn thú cưng được phát triển dựa trên quá trình hợp tác giữa thương hiệu thức ăn đình đám King’s Pet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Trong đó, cùng với sự kết thừa công thức vốn đã rất thành công của King’s Pet. Chính Bảo Anh cũng đưa vào dòng thức ăn những nghiên cứu riêng dựa trên kinh nghiệm, mong muốn từ chính mình khi nuôi cún. Chính vì vậy, hơn ai hết, pate chó King Pet hiểu rõ về sở thích, đặc tính của các boss.

pate chó King Pet
Pate chó King Pet có rất nhiều lựa chọn với hương vị hấp dẫn.

Dòng pate được sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc. Trong đó, thịt bò, thịt heo và các loại rau củ là vật liệu chính tạo nên hương vị cho món ăn. Pate Bảo Anh không khô mà mềm ẩm, mướt mịn. Đặc biệt, với công nghệ chế biến tiên tiến, sản phẩm pate King’s Pet luôn giữ được hương thơm nguyên bản của các loại thịt, rau củ. Vì vậy, chúng kích thích vị giác của cún cưng, mang lại bữa ăn ngon miệng. Đặc biệt, với những chú cún đang trong giai đoạn ốm hay mang thai sẽ giúp cải thiện vị giác, để cún ăn uống tốt hơn.

Pate chó King Pet là sản phẩm giàu dinh dưỡng

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thức ăn thú cưng có khả năng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Vậy thì pate chó King Pet chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

pate chó King Pet
Dòng pate được nghiên cứu với thành phần giàu dinh dưỡng.

Với công thức được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu từ châu Âu. Dòng pate Bảo Anh được phát triển dựa trên chính những đặc tính về nhu cầu dinh dưỡng của cún cưng. Vì vậy, chúng không chỉ mang lại khả năng cung cấp đủ năng lượng mà các nhóm chất: protein, khoáng chất, vitamin,….cũng rất đầy đủ. Đây là điều kiện nền móng giúp chó nhà bạn có được sức khỏe, tăng cân đều.

Đặc biệt, hiện nay, pate Bảo Anh cho ra mắt 02 dòng pate dành cho chó với hương vị khác nhau là: pate bò rau củ và pate heo rau củ. Chúng đều là những lựa chọn thượng hàng, xứng đáng để bạn dành tặng cho cún cưng.

Pate chó King Pet – lựa chọn kinh tế cho bữa ăn của cún

Với những người nuôi chó, đặc biệt là các chủ trại chó hay quán café chó mèo, bài toàn về kinh tế khi lựa chọn thức ăn luôn đặc biệt được quan tâm. Bởi làm thế nào để lựa chọn được dòng thức ăn chất lượng nhưng có giá tốt không đơn giản.

bao anh ban pate 3
Giá của pate Bảo Anh được đánh giá khá tốt.

Thấu hiểu được điều này, sản phẩm pate chó King Pet mang thương hiệu Bảo Anh được giới thiệu ra thị trường với mức giá rất cạnh tranh. Với mức giá bán lẻ đề nghị 49,500đ (tức chỉ từ 8000đ/bữa ăn). Dòng thức ăn được đánh giá có chất lượng ổn định và hợp lý để sử dụng lâu dài. Thay vì phải tự nấu bữa ăn cho cún cưng hay sử dụng các sản phẩm quá đắt đỏ thì pate Bảo Anh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đặc biệt, đơn vị sản xuất còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi khi mua vào những dịp đặc biệt, tháng sale trong năm. Hoặc khi mua với số lượng lớn, bạn cũng sẽ nhận được những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó bầu sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin giới thiệu trên pate chó King Pet thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn tham khảo. Với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại tốt cho sức khỏe của cún. Pate Bảo Anh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi chọn mua. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *