Pate mèo King Pet có giá bao nhiêu? Có đắt không?

Là dòng pate chuyên biệt dành riêng cho các hoàng thượng được King’s Pet bắt tay, kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh cho ra mắt từ năm 2022. Pate King’s Pet by Bảo Anh đã và đang trở thành lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu, được rất nhiều con sen ưu ái lựa chọn cho mèo cưng của mình. Vậy, pate mèo King Pet có đắt hay không? Liệu có nên sử dụng chúng cho mèo của nhà mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate mèo King Pet hiện nay có giá bao nhiêu?

Kể từ thời điểm ra mắt trên thị trường, pate King’s Pet by Bảo Anh đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn. Bởi đây không chỉ là dòng thức ăn thú cưng được đánh giá cao về chất lượng mà ngay cả phân khúc giá của sản phẩm cũng rất cạnh tranh. King’s Pet thực hiện chính sách công khai niêm yết về giá để khách hàng có thể chủ động tham khảo và chọn mua.

pate mèo King Pet
Dòng pate mèo King Pet có trọng lượng 80gr.

Hiện nay, dòng pate mèo King Pet được bày bán tại website của thương hiệu với giá chia theo trọng lượng sản phẩm. Cụ thể:

– Pate hộp King’s Pet by Bảo Anh 80gr có giá 35.000 vnđ.

– Pate lon King’s Pet by Bảo Anh 380gr có giá 55.000 vnđ.

pate meo king pet 7
Dòng pate Bảo Anh có trọng lượng 380gr

Như vậy, khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể lựa chọn sản phẩm pate tùy theo nhu cầu, thói quen sử dụng của mèo cưng để tìm được sự phù hợp. Rõ ràng, khi mua với dạng lon lớn sẽ có lợi hơn với dòng pate hộp nhỏ.

Có nên chọn mua pate mèo King Pet hay không?

Với mức giá được giới thiệu trên đây, pate mèo King Pet gây sốt trên thị trường bởi phân khúc giá tầm trung, hợp túi tiền. Không bất ngờ khi ngay trong thời điểm ngày đầu tiên ra mắt, hơn 100.00 sản phẩm pate tươi đã tới tay với hàng nghìn khách hàng.

Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt của dòng pate mang thương hiệu King’s Pet by Bảo Anh này?

pate mèo King Pet
Pate King’s Pet by Bảo Anh được đánh giá cao về chất lượng.

Giá trị tới từ chất lượng?

Là dòng thức ăn thú cưng mới chỉ ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, pate Bảo Anh đã sớm tạo nên dấu ấn, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Điều này đến từ chính những giá trị về chất lượng mà dòng thức ăn cho mèo này mang lại.

Pate King’s Pet by Bảo Anh được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia dinh dưỡng cho thú cưng hàng đầu đến từ châu Âu. Vì vậy, thành phần dinh dưỡng của sản phẩm cung cấp: kalo, protein, chất béo, các nhóm vitamin, khoáng chất,….đầy đủ và cần thiết dành cho mèo cưng. Chúng giúp mèo tăng trưởng ổn định, tăng cân đều, nâng cao sức đề kháng.

Pate mèo King Pet với hương vị thơm ngon

Không chỉ là dòng pate vô cùng giàu có về dinh dưỡng. Pate mèo King Pet còn là sản phẩm mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn về hương vị. Với mong muốn mèo cưng sẽ được trải nghiệm bữa ăn với các nguồn nguyên liệu khác nhau. King’s Pet đã thử nghiệm và sản xuất pate với rất nhiều phiên bản topping: cà ngừ, cá hồi, thịt bò, hạt quinoa, mực, tôm sú,….Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mèo cưng.

pate meo king pet 9
Dòng pate có hương vị thơm ngon, thượng hạng.

Đặc biệt, sự đa dạng về hương vị sẽ giúp mèo đang trong giai đoạn mang thai, mèo già yếu hay mèo vừa trải qua quá trình ốm bệnh được kích thích vị giác. Mèo cưng của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác thích thú khi ăn uống, giúp phục hồi tốt hơn.

Hiện nay, các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho mèo đã có sẵn dang cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin về giá thành được giới thiệu về pate mèo King Pet trên đây. Rõ ràng, đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời về dinh dưỡng dành cho các hoàng thượng để bạn tham khảo. Với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng lại tốt cho sức khỏe của mèo cưng. Pate King’s Pet by Bảo Anh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi tham khảo và chọn mua. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *