7 lợi ích tuyệt vời của pate cho mèo với tiêu chuẩn cho người

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những lựa chọn sạch nhất, lành mạnh nhất cho mèo của mình, thì không đâu khác ngoài pate cho mèo với tiêu chuẩn thức ăn cho người. Dòng sản phẩm này có xu hướng được sản xuất với tiêu chuẩn thành phần cao hơn nhiều so với thức ăn chỉ dành cho mèo. Và kết quả, bạn sẽ bắt đầu thấy sự khác biệt ở mèo của mình sau khi cho chúng ăn một chế độ ăn uống lành mạnh hơn. 

7 lợi ích tuyệt vời của pate cho mèo với tiêu chuẩn cho người
7 lợi ích tuyệt vời của pate cho mèo với tiêu chuẩn cho người

Hỗ trợ bộ lông khỏe mạnh, bóng mượt với các axit béo và axit béo thiết yếu

Các axit amin và axit béo thiết yếu là một phần quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của mèo cũng như giữ cho bộ lông của chúng bóng và dày. Cụ thể, chất chống oxy hóa, axit béo omega-3, axit linoleic và kẽm có thể giúp tăng độ bóng cho bộ lông của mèo con và giảm tình trạng da khô, bong tróc.

Khuyến khích đường ruột khỏe mạnh và tiêu hóa tốt hơn

Nhiều chất độn có trong thức ăn truyền thống cho mèo có thể làm đảo lộn hệ vi sinh vật của mèo, dẫn đến đau dạ dày và tiêu hóa kém. Hơn nữa, mèo là loài ăn thịt bắt buộc nên cho mèo ăn chế độ ăn giàu protein, ít carb sẽ giúp ích cho sức khỏe tiêu hóa tổng thể của chúng vì nó phù hợp với sinh học của chúng.

Một số chủ vật nuôi thậm chí còn cho những người bạn mèo của họ ăn thịt sống. Mặc dù đây là thứ gần nhất với những gì họ có được trong tự nhiên, nhưng nó không phải là lựa chọn hợp lý hoặc bền vững nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiện lợi hơn, King’s Pet tạo ra thức ăn cho mèo lý tưởng để duy trì đường ruột khỏe mạnh cho mèo của bạn, với protein chiếm 40% hoặc nhiều hơn lượng calo phân bổ và carbs chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng lượng calo mỗi khẩu phần.

Cung cấp Protein chất lượng cao cho mức năng lượng cao hơn

Bạn có biết rằng pate cho mèo không được chứng nhận loại dành cho người thường được làm bằng thịt 4D không? Đây là thịt từ những con vật đã chết, sắp chết, bị bệnh hoặc tàn tật. Những loại protein động vật này có chất lượng khác biệt đáng kể so với thịt an toàn cho con người.

Mức chất lượng của thịt cũng ảnh hưởng đến loại protein chứa trong đó, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của mèo. Đối với một con mèo tràn đầy năng lượng, bạn sẽ muốn cho chúng ăn loại protein chất lượng cao nhất mà bạn có thể tìm thấy, chẳng hạn như thịt bò nuôi trong trang trại và gà thả rông.

Giúp mèo của bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh

Tìm pate cho mèo với các thành phần chất lượng cao là rất quan trọng. 
Tìm pate cho mèo với các thành phần chất lượng cao là rất quan trọng. 

Đối với nhiều con mèo, trọng lượng có thể là một vấn đề – đặc biệt là những con mèo sống ở thành phố và có thể không có nhiều không gian để chạy nhảy. Trên thực tế, theo một nghiên cứu của Đại học Cornell, 10% mèo ngày nay được coi là thừa cân và 40% bị béo phì. Do đó, việc tìm pate cho mèo với các thành phần chất lượng cao là rất quan trọng. 

Có thể cải thiện hệ thống miễn dịch của con mèo của bạn

Một trong những cách rõ ràng nhất để hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là đảm bảo chế độ ăn của mèo mang lại cho chúng giá trị dinh dưỡng phù hợp. Điều này chủ yếu bao gồm những các thành phần như protein và axit amin chất lượng cao, taurine.

Theo khuyến nghị của bác sĩ thú y, việc kết hợp những thứ như men vi sinh cũng có thể hữu ích cho hệ thống miễn dịch của mèo. Duy trì hệ thống miễn dịch mèo nhà bạn là đặc biệt quan trọng trong cuộc sống của chúng.

Hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Cũng giống như con người và các động vật khác, sức khỏe khớp và xương là những khía cạnh quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của mèo, đặc biệt là khi chúng già đi. Các axit béo thiết yếu hỗ trợ điều này, cụ thể là dầu cá, một loại axit béo omega-3, là thành phần số một có thể giúp ích cho mèo của bạn nếu chúng bị viêm khớp hoặc tiền viêm khớp.

Tất cả pate cho mèo từ King’s Pet đều bao gồm các axit béo thiết yếu.

Loại bỏ các chất bảo quản nhân tạo không được chấp thuận cho con người

Lợi ích tổng thể số một của pate cho mèo tiêu chuẩn cho người là nhiều thương hiệu sản xuất các loại thức ăn cho vật nuôi này không sử dụng chất bảo quản và phụ gia nhân tạo. Một số chất bảo quản này bao gồm butylated hydroxytoluene (BHT), butylated hydroxyanisole (BHA) (cả hai đều là chất bảo quản hóa học bị nghi ngờ có khả năng gây ung thư), các sản phẩm phụ từ thịt không được phép sử dụng cho người và melamine, khi kết hợp với cyanuric. axit có thể gây sỏi thận và thậm chí suy thận.

Tổng kết 

King's Pet - Pate cho mèo tiêu chuẩn cho người chất lượng cao
King’s Pet – Pate cho mèo tiêu chuẩn cho người chất lượng cao

Pate cho mèo tiêu chuẩn cho người có thể giúp ích cho sức khỏe tiêu hóa của mèo, giúp chúng có làn da và bộ lông khỏe mạnh hơn, tăng mức năng lượng cũng như hỗ trợ sức khỏe khớp và xương của chúng. Tại King’s Pet, chúng tôi luôn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất trong thức ăn cho mèo. Thực phẩm của chúng tôi luôn bao gồm các loại thịt chất lượng cao không bao giờ bao gồm các sản phẩm phụ từ thịt. Sản phẩm của King’s Pet là thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh, thích hợp cho chó mèo từ một tháng tuổi, ở mọi giai đoạn sức khỏe bởi không chất bảo quản, không màu, mùi nhân tạo; có thể cho ăn trực tiếp, chỉ cần bổ sung thêm nước là có thể duy trì sức khỏe bình thường; hương vị thơm ngon, kết cấu đặc mịn.

Sản phẩm được công bố tại Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, với chứng nhận an toàn của Vinacert, tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng. 

 Truy cập ngay vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *