CẬP NHẬT MỚI NHẤT – Pate cho mèo giá bao nhiêu?

Pate cho mèo tiếp tục phát triển mạnh mẽ như một phân khúc thiết yếu của ngành, nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích ăn uống đa dạng của “hoàng thượng” và những người chủ tận tụy của chúng.

Theo một thống kê gần đây, cha mẹ thú cưng cho rằng họ bị ảnh hưởng nhiều nhất về mặt tài chính do chi phí tăng của các mặt hàng thiết yếu: thức ăn cho thú cưng (63%), đồ ăn vặt và đồ chơi (49%) và khám thú y (43%). 

Trong năm 2024, có vẻ như chi phí cho mọi thứ đều tăng lên, vậy còn chi phí thức ăn cho mèo thì sao? Pate cho mèo giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại ? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

Pate cho mèo giá bao nhiêu trên thị trường
Pate cho mèo giá bao nhiêu trên thị trường

Chi phí thức ăn cho mèo trên thị trường hiện tại 

Các chuyên gia tại Embrace Pet Insurance cho rằng chi phí để giữ cho bụng của chú mèo cưng của bạn luôn no có thể thay đổi rất nhiều, tùy thuộc vào một số yếu tố.

 “Chi phí trung bình cho thức ăn cho mèo có thể dao động từ 100 đến 400 đô la mỗi tháng. Một số yếu tố có thể khiến thức ăn rẻ hơn hoặc đắt hơn bao gồm nhãn hiệu, loại, nhu cầu đặc biệt hoặc các loại thức ăn bổ sung” 

Tại Việt Nam, giá pate cho mèo có thể dao động từ 10-150 ngàn đồng mỗi túi/ lon hoặc hộp, tùy thuộc vào kích cỡ và chất lượng thực phẩm.  Nếu bạn cho mèo ăn pate thì trung bình một tháng tốn khoảng 600.000-1000.000 triệu đồng

Mọi người đều cảm thấy khó khăn do chi phí tăng cao – bao gồm cả cha mẹ nuôi thú cưng. Lạm phát, thách thức về chuỗi cung ứng, tình trạng thiếu nguyên liệu thô, vấn đề lao động và vận chuyển đều là những yếu tố khiến giá sản phẩm cho thú cưng tăng cao. Trong khi một số mặt hàng là hàng xa xỉ cho những dịp đặc biệt, thì mọi chú chó và chú mèo đều phải ăn, khiến thức ăn cho thú cưng trở thành yếu tố thiết yếu – và đắt đỏ – khi nuôi thú cưng.

Pate chất lượng phụ thuộc vào thành phần, vì vậy hãy đọc nhãn.
Pate chất lượng phụ thuộc vào thành phần, vì vậy hãy đọc nhãn.

Người ta có thể nghĩ rằng tiết kiệm thức ăn cho mèo có nghĩa là chọn loại rẻ nhất. Nhưng không hẳn vậy. Không phải tất cả các loại pate cho mèo đều như nhau. Và việc lựa chọn pate chỉ dựa trên giá cả cuối cùng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và thể trạng chung của thú cưng. Pate chất lượng phụ thuộc vào thành phần, vì vậy hãy đọc nhãn. Một loại thức ăn cho mèo tốt phải có nhiều:

  • Thành phần tự nhiên, nguyên chất như thịt, trái cây và rau
  • Các loại ngũ cốc dễ tiêu hóa, có từ xa xưa như lúa mạch, yến mạch, gạo, kê, milo, chia hoặc quinoa

Đối với những chú mèo không dung nạp được ngũ cốc, thì hãy chọn bí ngô hoặc khoai lang

Và tránh ngô, lúa mì, đậu nành và các sản phẩm phụ hoặc thành phần đã qua chế biến

Hãy nghĩ đến thói quen ăn uống của chính bạn. Thức ăn nhanh có vẻ rẻ hơn cho mỗi bữa ăn đối với gia đình chúng ta, nhưng giá trị dinh dưỡng không lý tưởng cho việc tiêu thụ hàng ngày. Một bữa ăn lành mạnh có thể tốn kém hơn một vài xu nhưng cuối cùng sẽ mang lại lối sống tốt hơn cho cả bạn và “đứa con” của mình.

Pate cho mèo giá bao nhiêu – Có đắt không? 

Được thành lập từ năm 2018, tính đến nay pate tươi The Pet đã tạo được làn sóng mạnh mẽ trên thị trường, và nhận được sự quan tâm bởi hàng triệu khách hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Thương hiệu đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn của các boss, được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà ngay cả phân khúc giá cũng rất cạnh tranh.

The Pet được đánh giá cao nhờ chất lượng và phân khúc giá cạnh tranh
The Pet được đánh giá cao nhờ chất lượng và phân khúc giá cạnh tranh

Với mức giá rất phải chăng,chỉ từ 50.000vnd cho hộp 500g và từ 85.000vnd cho hộp 1kg. Với 1 kg pate sẽ đủ cung cấp cho 01 mèo trung bình 5kg sử dụng trong 01 tuần.

Từ năm 2019, công ty tiếp tục chuyển hoá thành công Pate tươi bán thủ công truyền thống và cho ra đời dòng sản phẩm Pate lon không chất bảo quản King’s Pet và pate King’s Pet by Bảo Anh. 

Một dòng sản phẩm mới có hạn sử dụng lâu dài hơn, vận chuyển được xa hơn, hoàn toàn không có chất bảo quản và vẫn giữ được hương vị của dòng Pate truyền thống. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ HACCP, ISO9001:2015.

Pate lon King's Pet giữ được hương vị của dòng pate truyền thống
Pate lon King’s Pet giữ được hương vị của dòng pate truyền thống

 Theo đó, dòng pate cho mèo có mức giá thay đổi phụ thuộc vào trọng lượng. Cụ thể:

  • Pate túi King’s Pet trọng lượng 70gr có giá chỉ từ 15.000 vnđ/túi
  • Pate lon King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 80gr có giá 35.000 vnđ/hộp.
  • Pate lon King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 380gr có giá 55.000 vnđ/lon.

Hiện nay, các sản phẩm pate tại The Pet đều được niêm yết giá rõ ràng với mức giá vô cùng bình ổn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua mà không cần lo tình trạng bóp giá.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Chỉ từ 8K trên mỗi bữa ăn, Sen đã cho các boss trải nghiệm dòng pate tươi Quốc dân, với công thức pate ĐỘC QUYỀN – THEO CÔNG THỨC KHOA HỌC, không phối trộn ngẫu nhiên mà hoàn toàn tính toán dựa trên hàm lượng dinh dưỡng mà thú cưng cần trong một ngày cùng với sự tư vấn của các bác sĩ Thú y dày dặn kinh nghiệm.

Hi vọng rằng, với những thông tin cụ thể về Pate cho mèo giá bao nhiêu ở trên, sẽ giúp bạn chọn được dòng pate ưng ý, phù hợp cho pet và túi tiền cá nhân. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *