03 đặc điểm về pate lon Bảo Anh lý giải sức hút khó cưỡng

Là thương hiệu thức ăn thú cưng mới chỉ chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 8 năm 2022. Vậy nhưng những gì mà dòng pate lon Bảo Anh đã và đang làm được khiến nhiều người bất ngờ. Với hơn 100.000 sản phẩm pate tươi đã tới tay khách hàng, pate King’s Pet by Bao Anh chứng minh sức hấp dẫn “không thể chối từ”. Vậy, điều gì làm nên sự thành công của sản phẩm pate dành cho chó này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate lon Bảo Anh – sản phẩm được nghiên cứu dựa trên đặc tính riêng của chó

Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng thức ăn thú cưng được ra đời dựa trên cái bắt tay hợp tác đầy bất ngờ giữa ca sĩ Bảo Anh và thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã vô cùng đình đám trước đó – King’s Pet. Pate lon Bảo Anh vì vậy được kế thừa toàn bộ giá trị, tinh hoa đến từ các sản phẩm trước đó. Chúng bao gồm những nghiên cứu chuyên sâu về đặc tính của chó cưng, bao gồm:

Pate lon Bảo Anh
Pate lon Bảo Anh là dòng sản phẩm được nghiên cứu với công thức riêng.

– Đây là loại động vật ăn thịt tùy nghi với nhu cầu Protein duy trì cho cơ thể ở mức 22%.

– Chó hoàn toàn có khả năng tổng hợp nên taurine trong đường ruột và thích uống nước.

– Chó có khứu giác của chó nhạy hơn con người tới 10.000 lần và có thể cảm nhận được vị ngọt của thức ăn.

– Bộ răng của chó có 42 chiếc và được thiết kế để cắt, xé và mài.

– Cho có nhu cầu rất ít về chất bột đường.

– …

Dựa trên những nghiên cứu sâu rộng, có thể thấy chó cần chế độ dinh dưỡng được thiết kế riêng biệt, phù hợp với hệ tiêu hóa. Và đó chính là cơ sở để King’ Pet phát triển dòng pate King’s Pet by Bao Anh dành riêng cho loài thú cưng này.

Pate lon Bảo Anh sở hữu thành phần dinh dưỡng tối ưu

Trong chiến dịch hợp tác cùng King’s Pet để tạo ra dòng pate lon Bảo Anh. Nữ ca sĩ Bảo Anh không chỉ đóng vai trò như người đại diện về hình ảnh. Cô còn là người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Trong đó, dòng pate King’s Pet by Bao Anh được chọn lọc rất kỹ càng về nguyên liệu đầu vào: thịt bò, gan gà, cà rốt, chất làm đông,….

pate lon heo rau cu 3 1
Pate Bảo Anh là dòng thức ăn giàu dưỡng chất.

Pate King’s pet by Bao Anh Bò rau củ dành cho chó từ 1 tháng tuổi không những mang hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của cún cưng mà còn an toàn cho sức khỏe. King’s Pet cam kết không sử dụng phế phẩm công nghiệp, nguồn thịt bò đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Toàn bộ thành phần thức ăn đề sử dụng loại 1. không chứa  phế phẩm công nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn thức ăn cho người.

Không chỉ vậy, công thức của dòng pate Bảo Anh cho chó còn chứa dinh dưỡng hoàn chỉnh với nguồn bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ. Chúng giúp hệ tiêu hóa được hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng để cún cưng tăng cân đều, nâng cao hệ miễn dịch và phát triển khỏe mạnh.

Pate lon Bảo Anh với quy trình chế biến hiện đại

Cuối cùng, lý do mà bạn không thể bỏ qua pate lon Bảo Anh tới từ quy trình chế biến hiện đại, tự động mà nó sở hữu. Dòng thức ăn thú cưng sở hữu công nghệ tiệt trùng giúp cho việc bảo quản sản phẩm lên đến 3 năm mà không cần sử dụng đến chất bảo quản.

pate lon Bảo Anh
Sản phẩm pate có quy trình sản xuất tiêu chuẩn.

Sản phẩm được thừa hưởng quy trình sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao với các thiết bị hiện đại. Chế độ tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút sẽ đưa các nguyên liệu vào môi trường vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm. Từ đó giúp kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm. Quy trình sản xuất của pate Bảo Anh hoàn toàn khép kín và đạt chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015. Vì vậy con Sen hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn King’s pet làm bữa ăn hằng ngày cho cún cưng của mình

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate lon Bảo Anh là dòng thức ăn số 1 để bạn dành cho thú cưng của mình thưởng thức mỗi ngày. Với những ưu điểm tuyệt vời và sự hoàn thiện trong từng sản phẩm, chắc chắn ngay cả với cún cưng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi dòng pate tươi này. Hiện nay, sản phẩm đều đã được phân phối sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng đến ngay với các địa chỉ này để được tư vấn và chọn mua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn chính thức của thương hiệu để được đặt hàng sớm nhất.

Pate lon Bảo Anh có gì tuyệt vời mà mèo cưng mê mẩn

Dinh dưỡng luôn là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sức khỏe, sự phát triển của pet cưng. Vì vậy, mọi người nuôi thú cưng đều mong muốn có thể tìm thấy dòng sản phẩm phù hợp, mang lại cho mèo cưng, cún cưng của mình những bữa ăn dinh dưỡng, hợp khẩu vị. Và pate lon Bảo Anh chính là sự lựa chọn tuyệt vời như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng pate này trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Có gì đặc biệt bên trong sản phẩm pate lon Bảo Anh

Trên thị trường thức ăn dành cho thú cưng, pate King’s Pet by Bảo Anh có thể là thương hiệu còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, điều này dường như không phải trở ngại của thương hiệu non trẻ này. Bởi những giá trị cốt lõi mà dòng sản phẩm này sở hữu thực sự rất đáng để khách hàng tham khảo và chọn mua.

pate lon Bảo Anh
Pate lon Bảo Anh là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Pate lon Bảo Anh – dòng thức ăn cho thú cưng giàu dinh dưỡng

Dấu ấn đầu tiên mà sản phẩm pate lon Bảo Anh mang lại cho khách hàng chính là sự chú trọng về chất lượng. Là sản phẩm được ra đời dựa trên thành công của thương hiệu Thepet.vn, khi kết hợp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh, dòng pate luôn đặc sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu. Từng nguyên liệu sử dụng trong các lon pate đều được tuyển chọn một cách kỹ càng. Trong đó, cá, tôm, thịt gà, thịt bò là sản phẩm tươi ngon, hoàn toàn không chứa chất bảo quản.

Không chỉ vậy, pate Bảo Anh còn đặc biệt giàu dinh dưỡng. Mỗi lon pate khi mở nắp là bạn đang cung cấp cho pet yêu đầy đủ kalo, nhóm các protein, axit amin, khoáng chất thiết yếu. Dinh dưỡng vàng sẽ giúp pet yêu tăng cân ổn định, phát triển và đặc biệt lông tóc mượt mà.

Dòng pate khơi dậy vị giác cho thú cưng

pate lon bao anh 4
Dòng pate lon với hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Hương vị pate ẩm ướt, thơm ngon chính là điểm tuyệt vời tiếp theo mà dòng sản phẩm Pate Bảo Anh sở hữu. Với các topping đa dạng: bí đỏ, cà rốt, hạt quinoa, cá mú, mực, tôm, thịt gà,…Bữa ăn của pet cưng sẽ trở nên đa dạng hơn. Chúng không chỉ giúp cải thiện vị giác mà còn kích thích để mèo cưng, cún cưng ăn ngon miệng, hào hứng với bữa ăn hơn,

Dòng pate lon Bảo Anh được gợi ý sử dụng cho thú cưng đang mang thai, thú cưng tập ăn hay cả nhóm các pet vừa trải qua tình trạng ốm yếu. Sự lựa chọn về dinh dưỡng thông minh của bạn sẽ cho các pet yêu sự chăm sóc tối ưu nhất về mọi mặt.

Pate lon với giá thành phù hợp

pate lon bao anh 5
Giá Pate Bảo Anh không hề đắt mà rất phải chăng.

Cuối cùng, lý do pate Bảo Anh nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đến từ khung giá. Với mức giá hợp lý, tương xứng cùng chất lượng, sản phẩm là gợi ý để bạn sử dụng lâu dài cho thú cưng.

Khách hàng nói gì về dòng sản phẩm pate lon Bảo Anh

Mặc dù mới chỉ chính thức ra mắt trên thị trường trong thời gian trở lại đây. Vậy nhưng dòng sản phẩm pate lon Bảo Anh đã và đang nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng.

pate lon bao anh avatar
Khách hàng có phản hồi cực tốt về Pate Bảo Anh.

Chị Hoàng Yến: “Nhà mình có 2 em mèo và 1 em cún. Việc tìm kiếm thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng lại tạo hứng thú cho bữa ăn của các em ấy không hề dễ dàng. Khi biết tới dòng sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh mình đã thử cho pet cưng. Các em ấy đều rất hào hứng với bữa ăn, ăn nhiều hơn, nhanh hơn.”

Hồng Ngọc chia sẻ: “Pate Bảo Anh là sản phẩm kế thừa thành công từ dòng thức ăn đến từ Thepet.vn. Vì vậy, mình luôn rất yên tâm để lựa chọn cho thú cưng.”

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate lon Bảo Anh là dòng sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu chọn lọc, có dây chuyền sản xuất hiện đại. Không chỉ đảm bảo nguồn thức ăn cho thú cưng luôn an toàn, vệ sinh. Đây còn là dòng pate thơm ngon, hấp dẫn, mang lại trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cho pet yêu. Hiện nay, tất cả các dòng pate hợp tác bởi ThePet.vn và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với King’s Pet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!

Pate tươi The Pet Vietnam hộp 1kg

Pate cá cam (Yellow Tail) hộp 1kg

(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *