Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu vẫn giữ trọn dinh dưỡng?

Pate cho mèo đã quá hạn sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc tiếp xúc với không khí quá lâu có thể bị ôi thiu, phát triển vi khuẩn và nấm mốc, mất chất dinh dưỡng, gây hại cho sức khỏe của mèo. Cách bạn bảo quản có ảnh hưởng lớn đến thời gian thực phẩm tươi ngon. Để bảo quản pate đúng cách, hãy bảo quản pate đã mở trong tủ lạnh, bảo quản pate chưa mở ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh những lỗi bảo quản phổ biến, để đảm bảo mèo của bạn có được một bữa ăn lành mạnh. Vậy pate mèo để tủ lạnh được bao lâu, cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu vẫn giữ trọn dinh dưỡng?
Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu vẫn giữ trọn dinh dưỡng?

Mách Sen 4 lưu ý khi bảo quản pate cho mèo 

Pate cho mèo được các bác sĩ thú y khuyên dùng vì có độ ẩm cao. Điều này làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh thận và tiểu đường ở mèo. Nhược điểm là loại thức ăn này giá hơi cao so với thức ăn khô. Chính vì vật, cha mẹ nuôi thú cưng nên biết cách bảo quản pate đúng cách để chi tiêu hợp lý và quan trọng hơn là để những người bạn lông xù của mình thưởng thức những bữa ăn chất lượng tốt nhất.

  1. Pate cho mèo, dù đóng hộp hay đóng túi, đều có hạn sử dụng. Thời hạn sử dụng có thể thay đổi tùy thuộc vào chất bảo quản được sử dụng. Nếu bạn không sử dụng hết pate trong bao bì, hãy cho thực phẩm vào hộp kín ngay sau khi mở. Không để thực phẩm tiếp xúc với không khí ở nhiệt độ phòng trong bất kỳ khoảng thời gian nào. Bạn có thể sử dụng hộp nhựa có nắp đậy kín hoặc túi nhựa có khóa kéo.

Tốt nhất nên giữ thực phẩm khô trong bao bì ban đầu và bảo quản trong túi kín. Điều này sẽ tạo ra sự bảo vệ lý tưởng cho thực phẩm. 

KingsPet0121 167 scaled e1707116275354

Tham khảo King’s Pet – pate lon có nắp chống khô đầu tiên tại Việt Nam 

2.Vứt bỏ pate đã mở nắp sau 4 giờ. Ngay cả khi bạn có thức ăn thừa, đừng sử dụng nó một khi nó đã bị bỏ đi. Vứt bỏ thực phẩm nếu  đã tiếp xúc với không khí từ 4 giờ trở lên. Sau 4 giờ, có khả năng bị nhiễm vi khuẩn.

3.Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu: Bảo quản hộp kín trong tủ lạnh tối đa 5 ngày. Đặt hộp kín vào tủ lạnh. Tốt nhất, bạn nên giữ ở nhiệt độ 40 ° F (4 ° C) trong tủ lạnh. Vứt bỏ thực phẩm nếu bạn không sử dụng nó trong vòng 5 ngày.

4.Kiểm tra xem pate dư thừa có thể đông lạnh được không. Đây cũng là một lựa chọn để bảo quản thức ăn chưa sử dụng cho mèo trong tủ đông. Đầu tiên, hãy kiểm tra bao bì để xem có cảnh báo nào về việc đông lạnh thực phẩm hay không. Nếu không, hãy chia thức ăn thành nhiều phần ăn một lần. Bằng cách này, bạn có thể rã đông từng bữa ăn khi cần thiết. Mặc dù thực phẩm sẽ để được lâu hơn trong tủ đông nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng lượng pate dư thừa trong vòng một tháng.

Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu? 

Pate cho mèo đã mở nắp có thể dùng được tối đa 5 ngày nếu để trong tủ lạnh.
Pate cho mèo đã mở nắp có thể dùng được tối đa 5 ngày nếu để trong tủ lạnh.

Pate cho mèo đã mở nắp có thể dùng được tối đa 5 ngày nếu để trong tủ lạnh. Pate chưa ăn để ở nhiệt độ phòng nên được vứt đi sau 4 giờ. Nếu mèo của bạn mất vài giờ hoặc hơn để ăn hết toàn bộ phần pate,  hãy cân nhắc cho mèo ăn thành hai phần nhỏ hơn, chẳng hạn như một vào buổi sáng và một vào buổi tối.

Tham khảo Pate King’s Pet dạng túi 70g tinh gọn, tiện lợi, đang “khuấy đảo” thị trường 

Các hộp chưa mở phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và không được sử dụng sau ngày hết hạn.

Hãy nhớ rửa bát đựng pate mèo trước khi cho phần thức ăn mới vào bên trong để ngăn ngừa vi khuẩn hoặc nấm mốc phát triển.

Cách hâm nóng pate cho mèo đã để tủ lạnh

Mèo khá khó tính, chúng không thích ăn thức ăn lạnh hoặc nóng. Các “hoàng thượng” chỉ thích ăn thức ăn ấm hoặc ít nhất là ở nhiệt độ phòng. Điều này khiến chúng nhớ đến nhiệt độ ấm áp của con mồi trong tổ tiên tiền sử.

Vì vậy, nếu bảo quản pate mèo trong tủ lạnh, bạn nên rã đông cho đến khi nó ấm lên bằng nhiệt độ phòng. Việc hâm nóng pate cũng khiến thức ăn tỏa ra một mùi thơm nhất định rất hấp dẫn đối với mèo.

Đừng bao giờ sử dụng lò vi sóng để hâm nóng pate cho mèo. Nó sẽ giết chết các chất dinh dưỡng hoặc khiến thú cưng của bạn khó tiêu hóa các thành phần dinh dưỡng có trong bữa ăn hơn.

Pate quốc dân King’s Pet – Đột phá mới với pate túi 70g THÔNG MINH,  SIÊU TIỆN LỢI 

Phiên bản túi 1 đáy 70g - Bước đột phá trong ngành công nghiệp thức ăn chó mèo
Phiên bản túi 1 đáy 70g – Bước đột phá trong ngành công nghiệp thức ăn chó mèo

Vẫn giữ trọn hương vị tươi ngon đến mê ly của Pate lon King’s Pet, nay với khối lượng tinh giản 70gr cùng bao bì nhôm 1 đáy đem đến sự đa dạng trong lựa chọn và đơn giản hóa quy trình bảo quản pate cho mèo cưng tại nhà. 

Phiên bản túi 1 đáy 70g – Bước đột phá trong ngành công nghiệp thức ăn chó mèo. Sen không cần mất công suy nghĩ Pate mèo để tủ lạnh được bao lâu? Vì với phiên bản mới này, chỉ cần “ Tháo túi – Cuộn túi – Vuốt túi” – Vét sạch Pate – Siêu tiết kiệm.

Ngoài ra, chất liệu túi MOPP/AL/PE với lớp PE an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với pate bên trong, lớp AL bảo vệ sản phẩm khỏi ánh sáng và nhiệt độ từ bên ngoài. Bao bì 4 lớp không có các chất PFAS, Bisphenol A, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, tiêu chuẩn Châu Âu và ISO 22000.

Với giá thành phải chăng chỉ 15.000đ/gói 70g Pate King’s Pet đã có thể mang đến sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và an toàn với sức khỏe thú cưng nhà bạn.

Sản phẩm không chỉ là dòng pate an toàn, giàu dinh dưỡng mà còn tạo nên những bữa ăn với đầy ắp sự khám phá dành cho các boss. 

>>> Tham khảo ngay tại đây: https://thepet.vn/cua-hang/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *