Kinh nghiệm chọn lựa thức ăn chó mèo chất lượng, giá tốt

Chăm sóc thú cưng là sở thích của rất nhiều người. Dù vậy, để các pet luôn khỏe mạnh, hoạt bát và năng động thì không hề đơn giản. Bởi khi đã quyết định nuôi chó, mèo, bạn chắc chắn cần quan tâm tới chế độ dinh dưỡng dành cho chúng. Vậy thì, kinh nghiệm chọn lựa thức ăn chó mèo như thế nào mới thực sự có chất lượng và giá tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Các tiêu chí quan trọng khi chọn lựa thức ăn chó mèo

Các sản phẩm thức ăn chó mèo hiện này được bày bán vô cùng đa dạng trên thị trường. Chúng không chỉ có sự phong phú về chủng loại mà các thương hiệu cũng được giới thiệu với rất nhiều lựa chọn. Điều này giúp khách hàng là những người nuôi cún cưng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, họ đôi khi cũng băn khoă bởi thật khó để tìm thấy một sản phẩm thức ăn phù hợp.

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng dành cho bạn tham khảo khi chọn mua thức ăn cho pet cưng.

Chọn lựa thức ăn với thành phần nguyên liệu rõ ràng, chất lượng

Yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn các sản phẩm thức ăn thú cưng là chúng cần được làm từ những nguyên liệu rõ ràng, sạch sẽ. Đây là yếu tố căn bản để tạo nên loại hạt, pate tươi hay súp thưởng chất lượng. Ngày nay, không ít đơn vị sản xuất thức ăn thú cưng vì lợi nhuận đã bỏ qua yếu tố này. Chúng thực sự rất nguy hiểm bởi nếu sử dụng với thú cưng, các bé có thể gặp phải những vấn đề về đường ruột. Thậm chí với cho mèo đang nuôi con, có thể gây tổn hại tới cả mẹ và con của vật nuôi.

thức ăn chó mèo
Lựa chọn thức ăn chó mèo cần có các tiêu chí nhất định.

Để có thể tìm được sản phẩm thức ăn thú cưng với nguyên liệu đảm bảo. Tốt nhất bạn nên tìm đến những thương hiệu có uy tín. Hãy tham khảo về phương thức chọn lựa nguyên liệu cũng như thành phần dinh dưỡng có trong các sản phẩm thức ăn một cách kỹ càng.

Các sản phẩm có quy trình sản xuất tiêu chuẩn, an toàn

Một dòng thức ăn chó mèo chất lượng chắc chắn cần có quy trình sản xuất đạt chuẩn. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu đã hình thành dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Đây là cơ sở để có thể cho ra những sản phẩm thức ăn thú cưng an toàn, không nhiễm khuẩn, tạp chất.

Đặc biệt, đối với các dòng pate tươi, điều này càng cần thiết. Bởi chỉ khi quy trình sản xuất được hiện đại hóa, sản phẩm mới giữ nguyên độ tươi ngon khi tới bữa ăn của pet cưng.

Đa dạng hương vị lựa chọn

thuc an cho meo 3
Nên chọn lựa các sản phẩm thức ăn có hương vị đa dạng.

Cuối cùng, khi chọn lựa thức ăn thú cưng, hương vị của các sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn mua các sản phẩm đa dạng về nguyên liệu và hương vị. Điều này sẽ giúp pet cưng của bạn có được trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời hơn.

Pate King’s Pet by Bao Anh – thức ăn chó mèo số 1 hiện nay

Với những tiêu chí lựa chọn thức ăn chó mèo được gợi ý trên. Bạn đã tìm thấy cho pet cưng nhà mình dòng thực phẩm nào ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì pate King’s pet by Bao Anh là gợi ý rất đáng tham khảo đấy!

thuc an cho meo 0
Pate King’s Pet by Bao Anh là lựa chọn thức ăn thú cưng hàng đầu.

Là thương hiệu pate tươi được hợp tác bởi thương hiệu thức ăn đình đám Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Pate Bảo Anh thừa hưởng mọi yếu tố chất lượng đến từ Thepet. Dòng sản phẩm được phát triển với đa dạng các hương vị topping giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn: topping cà rốt, bí đỏ, cá hồi, cá ngừ, tôm, thịt bò, thịt gà,…Đặc biệt, pate được sản xuất với dây chuyền hiện đại, bảo đảm hương vị tươi ngon, mềm ẩm nên pet yêu nào cũng thích thú.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Tất cả các sản phẩm thức ăn chó mèo mang thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh hiện nay đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, website chính thức của thương hiệu cũng cung cấp hình thức bán hàng online tới tận tay khách hàng. Với bất kì có nhu cầu chọn mua, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào Thepet.vn  để được tham khảo về giá và có trải nghiệm chọn mua tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *