Pate King’s pet by Bảo Anh – thức ăn cho mèo tập ăn số 1 hiện nay

Những năm đầu đời khi còn ở giai đoạn tập ăn. Mèo con cần được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Bởi lúc này không chị bộ răng của bé chưa thực sự hoàn thiện mà hệ tiêu hóa vẫn còn rất non nớt. Chính vì vậy, việc lựa chọn thức ăn cho mèo tập ăn như thế nào là vô cùng quan trọng. Nếu bạn cũng đang quan tâm về điều này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Chọn lựa thức ăn cho mèo tập ăn cần lưu ý gì?

Theo các bác sĩ thú ý, mèo con là mèo ở độ tuổi vị thanh niên. Chúng được hiểu là những chú mèo đang trong giai đoạn phát triển và dần hoàn thiện các kỹ năng sóng cơ bản. Trong đó, khoảng từ 3 – 4 tuần tuổi, răng của mèo mới dần nhú ra. Lúc này chúng mới bước vào giai đoạn tập ăn, thay thế dần cho nguồn sữa mẹ ngày càng ít đi.

Chọn thức ăn cho mèo tập ăn
Chọn thức ăn cho mèo tập ăn cần có những tiêu chí nhất định.

Để mèo con có được điều kiện phát triển tốt nhất. Việc lựa chọn thức ăn cho mèo tập ăn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi chúng không chỉ có yêu cầu về dinh dưỡng. Đó còn là sự phù hợp với tập tính, thể trạng của mèo trong giai đoạn này. Theo đó, khi chọn lựa thức ăn cho mèo con, bạn cần lưu ý tới những yếu tố sau:

– Chọn dạng thức ăn mềm để mèo con dễ dàng thưởng thức cũng như tiêu hóa.

– Đặc biệt, nên tìm tới các sản phẩm thức ăn ẩm ướt, có nước để tránh mèo gặp các vấn đề về thận.

– Bổ sung đa dạng các nhóm chất, giúp mèo cưng tăng cân đều đặn, tăng cường sức đề kháng.

Pate King’s pet by Bảo Anh – lựa chọn lý tưởng thức ăn cho mèo tập ăn

Với những lưu ý được khuyến nghị trên. Rõ ràng việc chọn lựa thức ăn cho mèo tập ăn không hề đơn giản. Chúng đòi hỏi người nuôi thú cưng cần có sự tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt, phù hợp nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm bữa ăn dinh dưỡng, cân bằng và tối ưu nhất dành cho mèo cưng. Vậy thì pate King’s pet by Bảo Anh chính là sự lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy!

YGO0339 2
Pate Bảo Anh là sự lựa chọn vàng về dinh dưỡng cho mèo cưng.

Pate Bảo Anh – dòng pate tươi với nguyên liệu an toàn, chọn lọc

Ấn tượng đầu tiên về dòng pate đến từ sự kết hợp giữa Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với các tiêu chuẩn khắt khe trong chọn lựa nguyên liệu, pate Bảo Anh mang lại cho khách hàng sự an tâm khi từng thành phần đều được tuyển chọn kỹ càng. Đó là vùng nguyên liệu cá tôm tươi sạch, hạt quinoa mẩy chắc, bí đỏ – cà rốt tươi ngon,….Tất cả nhằm tạo nên các sản phẩm pate thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

thức ăn cho mèo tập ăn
Sản phẩm pate tươi với nguồn nguyên liệu chọn lọc.

Sự đa dạng trong các hương vị, mang lại trải nghiệm ăn uống bất tận cho mèo con

Trong những năm đầu đời, mèo con sẽ phải tập làm quen với những món ăn mới, thay thế nguồn sữa mẹ. Vì vậy, để trải nghiệm ăn uống của thú cưng trở nên tuyệt vời nhất. Việc tìm kiếm những dòng thức ăn cho mèo tập ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn là cần thiết.

Pate Bảo Anh chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Dòng sản phẩm hiện được giới thiệu với rất nhiều hương vị: cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa, tôm, cá mú, cá hồi,…Mỗi lon pate được mở ra luôn tạo nên trải nghiệm đầy thích thú cho mèo cưng.

YGO0621 3
Bạn có thể mua pate Bảo Anh tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với hương vị thơm ngon hảo hạng cùng, dòng thức ăn cho mèo tập ăn mang tên Pate Bảo Anh thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn cân nhắc. Đặc biệt, sản phẩm có niêm yết rõ ràng về mức giá. Do đó, khách hàng sẽ chủ động hơn khi tìm kiếm và chọn mua. Hiện nay, các sản phẩm pate hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!

Pate tươi The Pet Vietnam hộp 1kg

Pate gà collagen (Mixed chicken with collagen) hộp 1kg

(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *