Thương hiệu thức ăn chó mèo nào chất lượng nhất hiện nay?

Chọn lựa thức ăn chó mèo là một trong những vấn đề mà các con sen thực sự vô cùng quan tâm. Bởi lẽ, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển cũng như sức khỏe của boss. Hiện nay trên thị trường, có đến hàng trăm thương hiệu phân phối các sản phẩm thức chăn cho thú cưng. Vậy đâu mới là địa chỉ bán chất lượng, uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Những tiêu chí khi lựa chọn địa chỉ bán thức ăn chó mèo

Với những người nuôi thú cưng lần đầu, việc tìm kiếm đơn vị bán thức ăn vốn không dễ dàng. Nhất là khi ngày càng có nhiều đơn vị bán các dòng sản phẩm kém chất lượng, với khung giá cao. Do đó, khi chọn mua thức ăn chó mèo bạn nên đặt ra một vài tiêu chí như sau:

Chon mua thức ăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Yếu tố đầu tiên làm nên chất lượng của những dòng thức ăn cho mèo được bày bán trên thị trường chính là sự rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bạn cần phải biết chính xác những hộp pate cho chó hay thức ăn hạt cho mèo được sản xuất bởi đơn vị nào? Đó có phải là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực này? Họ sản xuất thực phẩm có được đạt tiêu chuẩn quy định?

3
Nên tìm mua thức ăn thú cưng từ những địa chỉ uy tín.

Những thông tin về xuất xứ sản phẩm chính là thước đo chính xác nhất về chất lượng thức ăn. Tốt nhất, nên tìm kiếm một địa chỉ bán các dòng sản phẩm này mà mọi tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đều được đáp ứng. Bạn nên tìm đến các thương hiệu bán thức ăn cho thú cưng uy tín, nổi tiếng. Bởi đó chính là những đơn vị có sức nặng về giá trị thương hiệu, thường sản xuất đạt tiêu chuẩn.

Bảng thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho mèo cụ thể, đầy đủ

Thức ăn chó mèo nhất thiết cần đáp ứng đầy đủ về nhu cầu dinh dưỡng cho thú cưng. Vì vậy, dù bạn lựa chọn bất kì sản phẩm nào cũng nên chú ý về bảng thành phần dinh dưỡng. Các chất protein, axit amin, vitamin,…cần được cung cấp đầy đủ với hàm lượng tiêu chuẩn. Nếu chọn lựa các thực phẩm khô, bạn cần chú ý bổ sung thêm nước để bảo vệ hệ tiêu hóa của chó mèo.

thức ăn chó mèo
Cần tham khảo về bảng thành phần dinh dưỡng khi chọn mua.

Ngoài ra, cần dựa trên nhu cầu về dinh dưỡng của riêng thú cưng nhà mình. Từ đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt nhất. Nên kết hợp 2 dòng thức ăn khô, đóng hộp để cân bằng ăn uống cho boss.

Công khai niêm yết về giá thức ăn chó mèo

Khung giá bao giờ cũng là yếu tố nhận được sự quan tâm từ người nuôi thú cưng. Lời khuyên là bạn nên tìm đến các địa chỉ có giá bán thức ăn chó mèo công khai để chọn mua. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua thức ăn quá đắt, đặt gánh nặng lên kinh tế.

Thepet.vn- đơn vị phân phối thức ăn chó mèo số 1 hiện nay

Nhắc đến địa chỉ bán thức ăn chó mèo chất lượng nếu bỏ qua cái tên Thepet.vn thì đó hẳn là một thiếu xót rất lớn. Đây chính là đơn vị cung cấp sản phẩm thức ăn thú cưng chất lượng số 1 hiện nay. Với chuỗi chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Bất kì nhu cầu mua thức ăn nào của bạn cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

thức ăn chó mèo
Thepet.vn là đơn vị bán các sản phẩm thức ăn chó mèo chất lượng.

Không chỉ vậy, Thepet.vn còn là địa chỉ cam kết chất lượng với từng sản phẩm. Các dòng thức ăn đóng hộp hay thực phẩm hạt, súp được cung cấp bởi Thepet.vn đều có sự tuyển chọn nguyên liệu khi chế biến. Công thức nấu ăn với thành phần dinh dưỡng được tính toán kỹ càng. Do đó, hơn cả thức ăn cho thú cưng. Chúng còn mang đến sự bảo vệ sức khỏe tối đa cho boss.

Đặc biệt, khung với khung giá sản phẩm phải chăng, cạnh tranh. Thepet.vn thường xuyên thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, tiết kiệm tài chính cho sen. Bạn hãy rinh ngay thực phẩm ngon lành cho boss mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, Thepet.vn mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Để được tư vấn và chọn mua thức ăn chó mèo tốt nhất ngay hôm nay, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website bạn nhé!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *