TOP 5 CÁCH CẤP NƯỚC NHANH CHÓNG CHO CHÓ MÈO BẠN NÊN BIẾT

Nước có vai trò quan trọng với cơ thể của các loài động vật, đặc biệt là chó mèo. Không ít chủ nuôi chưa xem trọng việc cung cấp nước cho thú cưng của mình làm dẫn đến những hệ luỵ nghiêm trọng cho sức khoẻ của chúng. Vì thế để tăng cường tuổi thọ và giữ cho sức khoẻ cho chó mèo của mình luôn khoẻ mạnh hãy xem ngay Top 5 cách cấp nước nhanh chóng cho chó mèo bạn nên biết. 

  1. Top 5 cách cấp nước nhanh chóng cho chó mèo bạn nên biết

Theo các nghiên cứu khoa học, mèo cần khoảng 60-65ml nước/kg thể trọng mỗi ngày, trong khi đó chó cần khoảng đến 55-100ml nước/kg thể trọng mỗi ngày. Đặc biệt, trong mùa nóng con số này có thể tăng lên đáng kể để có thể bù đắp đến cho các hoạt động trong thời điểm nắng nóng. Ngoài ra, nước chiếm đến 67-80% cơ thể chó mèo và đóng vai trò cực kỳ cần thiết để tất cả các quá trình sinh học xảy ra. 

TOP 5 CÁCH CẤP NƯỚC NHANH CHÓNG CHO CHÓ MÈO BẠN NÊN BIẾT
Nên thêm nước vào khẩu phần ăn với thức ăn khô.

Lượng nước chó mèo nạp vào hằng ngày nhằm đáp ứng các nhu cầu duy trì sức khoẻ như kể trên, đồng thời thay thế lượng chất lỏng mà chúng mất đi thông qua việc bài tiết, thế nên nếu không được cung cấp đủ lượng nước theo đúng tiêu chuẩn thì sẽ dễ gây nên tình trạng mất nước ở chó mèo. Hiện tượng mất nước ở chó mèo chính là sự mất cân bằng giữa nước và chất điện giải (các khoáng chất) trong cơ thể chó mèo, gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không xử lý kịp thời. Vì vậy, khi thời tiết nắng nóng như hiện nay thì việc bổ sung nước cho cơ thể chó mèo là việc hết sức quan trọng, Thepet.vn gợi ý ban một số cách bổ sung nước cho chó mèo tối ưu nhất:

Đặt những bát nước sạch ở nhiều vị trí trong nhà

Để các bé chó, mèo có thể dễ dàng nạp đủ độ ẩm, bạn hãy đừng ngần ngại đăt nhiều bát với nước sạch ở nhiều nơi trong nhà. Điều này sẽ giúp cho mèo có thể dễ dàng uống ở mọi lúc, mọi nơi

Thêm đá lạnh vào nước

Trong thời tiết nắng nóng, chó mèo rất thích nước uống của mình mát mẻ hơn, vì thế bạn hãy thêm đá vào nước để làm mát, kích thích thú cưng uống nước nhiều hơn nhé

Dùng máy lọc nước tự động

Hiện nay các máy lọc nước tự động có chức năng giúp lọc nước cho thú cưng luôn sạch sẽ, vì những chú chó mèo rất thích một nước uống của mình luôn sạch sẽ. Ngoài ra, điều này còn giúp cho việc đảm bảo sức khoẻ thú cưng khi nước uống của chúng được lọc liên tục. Và một điều có lẽ bạn chưa biết chính là chó mèo rất bị thu hút bởi các vòi nước, mang lại cho chúng cảm giác tương tự như uống nước ở sông hồ đó!

Bể cá

Chúng ta không còn xa lạ với hình ảnh các chú mèo vờn quanh bể cá. Không chỉ vì tính cách tò mò của chúng mà bể cá với vòi nước chảy liên tục tạo cho mèo có cảm giác giống như ở môi trường tự nhiên. Thế nên hãy thử sắm sửa cho Boss nhà mình một chiếc bể cả để kích thích thói quen uống nước ở mèo.

Bổ sung nước thông qua pate tươi cho chó mèo

Trên thị trường thức ăn cho thú cưng hiện nay, chúng ta có thể chia làm hai nhóm thức ăn chính: thức ăn khô và thức ăn ướt (pate tươi cho chó mèo). Các sản phẩm thức ăn khô thường được ưa chuộng hơn vì thói quen người tiêu dùng đã quen sử dụng các thức ăn hạt cho thú cưng, bên cạnh đó, việc có thể tìm mua nhanh chóng, ở bất cứ đâu, giá thành rẻ cũng khiến chủ nuôi ưu ái hơn sản phẩm này. 

TOP 5 CÁCH CẤP NƯỚC NHANH CHÓNG CHO CHÓ MÈO BẠN NÊN BIẾT
Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn siêu cấp nước là khắc tinh của sỏi thận

Tuy nhiên, theo các nghiên cứu mới đây, các thức ăn khô không nên được sử dụng độc lập trong thời gian dài bởi vì các lý do:

– Hàm lượng protein động vật thấp ảnh hưởng đến sự phát triển của cún cưng

– Một số loại thức ăn hạt có phụ gia, gia vị, chất độn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thú cưng

– Độ ẩm trong thức ăn cho chó mèo thấp khiến chó có nguy cơ đối mặt với các bệnh đường tiết niệu như sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm đường tiết niệu,…

– Độ ẩm trong thức ăn khô cho chó mèo chỉ ở mức dưới 10%

Chính vì lý do đó, Pate tươi cho chó mèo được xem là giải pháp toàn diện, nên được bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày khi đáp ứng đủ các nhu cầu về chi phí, hình thức, mùi vị. Các loại Pate tươi cho chó mèo thường có độ ẩm cao, hỗ trợ tốt việc cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, chế biến từ các loại nguyên liệu giàu protein hỗ trợ thú cưng phát triển toàn diện, cùng hương vị thơm ngon đặc trưng của Pate tươi cho chó mèo giúp giải quyết tốt chứng biếng ăn ở chó. 

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không độn rau củ, chứa độ ẩm lên đến 80% và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất, giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận & bàng quang gây sỏi.
  • Năng lượng trong Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn ở mức 800-1800 kcal/kg, cao hơn vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường (trung bình ở mức 400kcal/kg). Từ đó cung cấp năng lượng khổng lồ cho sự phát triển, phục hồi sau bệnh, sau sinh….
  • Nguồn nguyên liệu TƯƠI NGON (thịt, cá, tôm, cua,…) nhập theo ngày, chế biến theo công thức độc quyền 5 năm trên thị trường, từ đó giúp giữ được vị ngon nguyên bản của thịt, cá, kích thích tối đa vị giác của chó mèo, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mèo như: Protein, Taurine, khoáng chất,… từ đó giúp cải thiện tình trạng gầy, còi xương, m.ù lòa ở mèo.
  • Cá hồi, cá nục, cá ngừ, cá trích, cá cam, cá chẽm, cá thu,…những loại cá nằm trong nguyên liệu sản xuất Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn với hàm lượng dầu cá, protein, khoáng chất dồi dào, cung cấp đủ cho nhu cầu trong cơ thể của mèo. Đặc biệt dòng Pate tươi cho chó mèo cá hồi chứa làm lượng omega siêu dồi dào cho mèo cưng của bạn

TOP 5 CÁCH CẤP NƯỚC NHANH CHÓNG CHO CHÓ MÈO BẠN NÊN BIẾT

>>> Xem ngay Pate tươi cho chó mèoo bán chạy nhất 2021

 

  1. The Pet – Sản phẩm Pate tưoi cho chó mèo cấp nước hàng đầu được công nhận và kiểm định tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm Pate tươi cho chó mèo The Pet.vn đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi. 

Với những thành tựu đạt được đó, Pate tươi cho chó mèo The Pet đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cùng vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Xuất phát từ trang bán thức ăn cho chó mèo trực tuyến, Thepet.vn đến nay sau hơn 5 năm hình thành và phát triển đã chạm mốc hơn 40+ chi nhánh, hàng trăm cộng tác viên cùng số lượng khách hàng thân quen hơn 10,000+. 

TOP 5 CÁCH CẤP NƯỚC NHANH CHÓNG CHO CHÓ MÈO BẠN NÊN BIẾT

Thepet.vn luôn từng ngày phát triển sản phẩm, cùng sứ mệnh tiên phong “Cải thiện chất lượng bữa ăn thú cưng Việt Nam”, các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn khi được gửi đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo các tiêu chí:

  • Sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng
  • Nói không với phế phẩm ngành công nghiệp như xương gà, nội tạng ôi thiu,…
  • Không chất độn, chất phụ gia

>>> Xem ngay báo chí nói gì về Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn

>>> Tham khảo thêm menu tại đây 

4. King’s Pet – Pate lon cho chó mèo thuần Việt cấp nước nhanh chóng với chất lượng xứng tầm Quốc tế

Hiểu rõ được nhu cầu về sản phẩm thức ăn chó mèo thuần Việt chất lượng cao, Pate lon King’s Pet được ra đời như một bước tiến mới trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm thú cưng Việt Nam.

272187756 309259707905855 1590928185909055048 n

Tất cả sản phẩm Pate lon King’s Pet được chế biến từ các nguyên liệu tuyển chọn cẩn thận từ vùng biển miền Nam Việt Nam, King’s Pet luôn chỉ lựa chọn những thực phẩm đạt yêu cầu gắt gao về chất lượng vì chúng tôi hiểu được thú cưng của bạn xứng đáng với một bữa ăn hoàn hảo. Quy trình sản xuất cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của King’s Pet đối với các sản phẩm khác. Với dây chuyền đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 9001-2015, các sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, kiểm tra liên tục xuyên suốt quá trình nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của King’s Pet dần khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ vào 02 yếu tố khác biệt:

  • Sản phẩm được thiết kế nắp chống khô giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu cảu mọi khách hàng

Chính vì những lý do ấy, chỉ trong vài năm sau khi ra mắt thị trường, King’s Pet đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo, tạo tiếng vang lớn trong ngành sản xuất thức ăn cho chó mèo.

>>> Xem thêm về Pate lon cho chó mèo King’s Pet tại đây

Hy vọng với những cách cách nước cho chó mèo trên đây đã có thể giúp bạn thêm nhiều mẹo hãy chăm sóc cho thú cưng của mình. Đặc biệt Sen đừng quên sử dụng Pate tươi cho chó mèo  để tăng cường cung cấp nước cho thú cưng của mình nhé. Chọn mua ngay Pate tươi cho chó mèo  Thepet.vn với hơn 66+ chi nhánh tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *