Nguyên liệu tươi trong pate tươi chó mèo Thepet.vn

Pate tươi cho chó mèo dần trở thành sản phẩm thức ăn thú cưng được ưa chuộng hàng đầu. Tuy nhiên hàm lượng dinh dưỡng ở mỗi nhãn hiệu là khác nhau để tạo nên tên tuổi và sự tin yêu của khách hàng. Vậy nguyên liệu Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn có gì đặc biệt mà luôn cháy hàng tại hơn 66+ chi nhánh?

>>> HỆ THỐNG 66+ CHI NHÁNH PATE TƯƠI CHO CHÓ MÈO THEPET.VN

>>> PATE TƯƠI THEPET.VN – THAY ÁO NHƯNG KHÔNG THAY LÒNG

>>> PATE TƯƠI CHO CHÓ – GIẢI PHÁP CHUYÊN “TRỊ” CHÓ KÉN ĂN

  1. Pate tươi cho chó mèo THE PET VIET NAM  (Thepet.vn)  – Nguyên liệu pate tươi cho chó mèo có gì đặc biệt?

Đối với người nuôi chó mèo thì chế độ dinh dưỡng chính là mối quan tâm cần được chú ý nhất giúp thú cưng khỏe mạnh toàn diện. Dẫu thú cưng có đa dạng về chủng loại và kích cỡ khác nhau, tuy nhiên ở bất kỳ size nào các bé cũng cần được cung cấp dưỡng chất cân bằng thông qua lượng protein, chất béo, vitamin và khoáng chất vừa đủ đáp ứng nhu cầu phát triển của cơ thể trong từng giai đoạn phát triển. Một chế độ dinh dưỡng chất lượng sẽ mang đến cho chó mèo một hệ miễn dịch khỏe mạnh chống lại bệnh tật, bộ lông bóng khỏe, tinh thần luôn vui vẻ và nhanh nhẹn. 

Nguyên liệu trong pate tươi chó mèo Thepet.vn

Với mỗi bữa ăn cùng Pate tươi cho chó mèo  mà Thepet.vn sẽ giúp bạn cung cấp được đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho thú cưng chỉ trong một bữa ăn:

  • Hàm lượng Protein khổng lồ từ nguồn thịt động vật 

Chất đạm được xem như chiếc chìa khóa của sự sống khi nắm giữ vai trò quan

trọng giúp cấu thành và nuôi dưỡng xương, cơ, mạch máu, mô tim,… Trong từng giai

đoạn khác nhau, chó mèo cần một lượng protein phù hợp với sự phát triển, nhu cầu vận

động và sinh sản. Protein từ động vật là nguồn dinh dưỡng cốt lõi để xây dựng nên một thể trạng tốt và sức khoẻ bền bỉ cho thú cưng. Thế nên, Protein từ thịt, cá sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chó mèo. Đối với một chú chó Poodle nặng gần 3kg có thể cần khoảng 250 calo mỗi ngày, với ít nhất 150 calo từ protein động vật, tương đương 170g ức gà hoặc 85g cá hồi. Ngoài ra Taurine – một một trong những axit amin thiết yếu và quan trọng nhất cho cơ thể mèo. Việc thiếu Taurine trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến thị lực của mèo, thậm chí có nguy cơ dẫn đến mù lòa. 

Vì thế dù là chó hay mèo, hãy bổ sung protein từ động vật trong thức ăn hàng ngày (Pate tươi cho chó mèo ) để duy trì các hoạt động sống và sức khoẻ ổn định cho thú cưng. 

Nguyên liệu trong pate tươi chó mèo Thepet.vn Nguyên liệu trong pate tươi chó mèo Thepet.vn

9

 

  • Độ ẩm cao ngăn ngừa sỏi thận

Không phải chú chó mèo nào cũng thích uống nước và điều này mang đến nỗi lo to lớn cho Sen vì việc thiếu nước sẽ mang đến nhiều hệ luỵ nghiêm trọng đến sức khoẻ thú cưng. Nước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động của cơ thể. Việc cung cấp đủ nước sẽ giúp các cơ quan được hoạt động bình thường, loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh về đường tiết niệu như sỏi thận. sỏi bàng quang, các bệnh liên quan đến thần kinh, tim mạch. Một trong những bí quyết giúp chó mèo lười uống nước vẫn có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho cơ thể đó chính là hãy thêm Pate tươi cho chó mèo vào bữa ăn hằng ngày. Với hàm lượng nước khổng lồ trong Pate tươi cho chó mèo  sẽ cung cấp được lượng nước cần thiết cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa sỏi thận, các bệnh về đường tiết niệu.5

  • Vitamin B giúp chuyển hóa thức ăn và nuôi dưỡng lông và móng.

Với các thành phần Vitamin B5, Vitamin B6, Vitamin B7 có trong gan động vật sẽ giúp thú cưng dễ dàng chuyển hóa và tái tạo tế bào máu. Đặc biệt Vitamin B7 (Biotin) giúp chuyển hoá carbs, protein, lipid, hổ trợ cho tuyến giáp, tuyến thượng thận, thần kinh và hệ thống sinh sản. Tốt cho sức khoẻ da, lông, móng.

  • Canxi giúp chó mèo tránh tình trạng còi xương

Canxi tham gia trực tiếp vào quá trình hình thành xương, sụn, mô cơ, điều tiết

chất lỏng, vận chuyển oxygen trong máu,… Việc bổ sung Canxi vào bữa ăn là vô cùng

quan trọng để xây dựng một cơ thể phát triển toàn diện. Thông thường thú cưng có nhu cầu hấp thụ canxi rất cao vì canxi là yếu tốt chủ chốt cho quá trình hình thành xương và răng của chó mèo.Khi cơ thể bị thiếu hụt canxin thì sẽ gây ra các bệnh khác nhau gây ảnh hưởng xấu tới chó của bạn như: Xương bị dị tật, yếu cơ, răng yếu, chậm phát triển, mắt kém,…Nguyên nhân chủ yếu của việc thiếu canxi ở chó mèo là do thiếu hụt canxi trong thức ăn hàng ngày của thú cưng hoặc thiếu Vitamin D trong cơ thể của chó, gây ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ canxi từ máu vào trong xương.

275380231 1484308025298162 5169888572975274428 n

Để cải thiện vấn đề này hãy sử dụng Pate tươi cho chó mèo  với các nguyên liệu thịt cá giàu canxi, Pate tươi cho chó mèo  còn là hỗn hợp dinh dưỡng với nhiều loại vitamin và khoáng chất khác nhau giúp thú cưng gia tăng khả năng hấp thụ canxi ở chó mèo. 

Chính vì lý do đó, Pate tươi cho chó mèo  được xem là giải pháp toàn diện, nên được bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày khi đáp ứng đủ các nhu cầu về chi phí, hình thức, mùi vị. Các loại Pate tươi cho chó mèo  thường có độ ẩm cao, hỗ trợ tốt việc cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, chế biến từ các loại nguyên liệu giàu protein hỗ trợ thú cưng phát triển toàn diện, cùng hương vị thơm ngon đặc trưng giúp giải quyết tốt chứng biếng ăn ở chó.

2. Thepet.vn – Thương hiệu Pate tươi cho chó mèo nguyên liệu tươi ngon và an toàn nhất

Nếu bạn là một người quá bận rộn với công việc, không thể làm Pate tươi cho chó mèo mỗi ngày để phục vụ các “hoàng thượng” thì có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn:

Chỉ với hơn 06 năm phát triển, The Pet đã mở rộng với hơn 66+ chi nhánh trên địa bàn TP.HCM,

khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng với các cam kết về chất lượng:

– Sử dụng nguyên liệu thịt, cá tươi được đánh bắt tại miền Nam Việt Nam

– Nói không với các nguyên liệu quá hạn sử dụng, các phế phẩm Công nghiệp Thực phẩm

– Không trộn tinh bột, không độn rau củ, cung cấp lượng đạm động vật cao từ 60%-85%

– Siêu cấp nước với độ ẩm trong sản phẩm lên đến 65%, phòng chống các bệnh đường tiết niệu ở

chó mèo

– Mùi vị thơm ngon, mang đến thú cưng bữa ăn ngon miệng nhất

Với sự nỗ lực không ngừng, cùng sứ mệnh từng ngày nâng cao chất lượng bữa ăn cho thú cưng,

Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn đã gặt hái được rất nhiều thành tựu, trở thành sản phẩm thức ăn hoàn chỉnh cho chó mèo đã có mặt tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, v.v.. với hơn 66+ chi nhánh và xuất hiện tại các mặt báo uy tín nhất.

>>>  Tham khảo ngay Menu tươi The Pet tại đây

279570207 522214362719265 1474328114342773593 n 279384436 409754894033090 6197935263222538473 n

Trên thị trường hiện này các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo trở nên vô cùng rầm rộ tuy nhiên hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất để không chỉ giúp thú cưng ngon miệng mà còn bảo vệ sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ của chúng. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm Pate tươi cho chó mèo Thepet.vn hãy tìm mua ngay tại 66+ chi nhánh tại đây hoặc nhận tư vấn ngay tại m.me/thepetvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *