Thức ăn tươi chó mèo nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, không khó để tìm ra một địa chỉ bán thức ăn tươi chó mèo. Bởi lẽ, chỉ cần gõ từ khóa này lên mạng internet bạn sẽ có hàng triệu kết quả trả về trong vài giây. Mặc dù vậy, không phải tất cả các địa chỉ bán thức ăn thú nuôi đều tốt. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ để mua các món ăn tươi ngon dành cho boss thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ bán thức ăn tươi chó mèo?

cat eating out of food bowl
Thức ăn tươi chó mèo là một gợi ý rất nhiều con sen lựa chọn

Việc nuôi thú cưng không chỉ dừng lại ở chỗ bạn vuốt ve, âu yếm hay tắm cho nó. Trên thực tế công việc này còn bao gồm cả cách cho thú cưng ăn, chọn loại thức ăn phù hợp. Thức ăn tươi chó mèo là một gợi ý rất nhiều con sen lựa chọn. Có rất nhiều lý do mà bạn nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định tìm kiếm địa chỉ bán sản phẩm này.

Đầu tiên, việc chọn lựa nhà cung cấp thức ăn phải thực sự đảm bảo chất lượng. Hệ tiêu hóa của chó và mèo đều rất nhạy cảm. Với những nguồn thức ăn không đảm bảo, cho mèo dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa. Chẳng hạn, thức ăn nếu chứa nhiều chất bảo quản: BHA, BHT sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thú cưng.

5 90 gagan

Chưa dừng lại tại đó, các sản phẩm thức ăn tươi chó mèo còn cần có chất lượng thơm ngon. Đặc biệt đối với những chú chó hay mèo đang trong thời kỳ mang thai hay mới ốm dậy thì càng cần thiết. Một món pate cá hồi tươi thơm ngon sẽ giúp chúng kích thích vị giác và nhanh chóng trở lại với nhịp ăn.

Cuối cùng, bạn nên cân nhắc chọn lựa địa chỉ bán thức ăn tươi cho thú cưng bởi mức giá. Hãy tham khảo kỹ lưỡng về giá để đảm bảo lương thực của boss không làm con sen kiệt quệ về tài chính nhé.

Thepet.vn – địa chỉ số 1 bán thức ăn tươi chó mèo

8 90Pate Cá Nục là 1 trong những dòng pate bán chạy nhất tại The Pet Vietnam 

Với những con sen nuôi thú cưng lâu năm, cái tên Thepet.vn hẳn không còn quá xa lạ. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn tươi chó mèo với chất lượng hảo hạng. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được Thepet.vn chọn lọc và kiểm soát nghiêm ngặt. Thêm vào đó, công thức các món ăn tươi được nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho lông và mắt. Chính vì vậy, boss nhà bạn sẽ luôn chắc khỏe, béo xinh.

6 90 cahoi

Pate cá hồi  the pet là 1 trong những sản phẩm thức ăn chó mèo tốt nhất hiện nay trên thị trường 

1 90 nguPate cá ngừ The Pet Vietnam 

– Thành phần từ phile cá ngừ tươi, không sử dụng phụ gia, mùi nhân tạo hay chất bảo quản.
– Cá tự nhiên được ninh nhừ trong nhiều giờ, vẫn giữ được hương vị tươi ngon đặc trưng của cá
– Kích thích vị giác, phù hợp với kèo kén ăn, còi xương, chậm tăng cân, mèo mẹ đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ

90 snack

Snack bánh thưởng cho mèo 

Được làm từ phi lê cá ngừ biển tươi được làm khô, đánh sợi tơi mềm, bông nhuyễn cùng với viên bổ sung vitamin Pettabs của Hoa Kỳ, thích hợp cho mèo bổ sung dinh dưỡng, có thể trộn với thức ăn tươi hoặc khô. Có thể dùng làm bánh thưởng.

74231837 858073137921657 6480967119788834816 n

Súp dinh dưỡng cho mèo 

Được làm từ những con tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, lột vỏ và xay nhuyễn cùng với cá biển tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, nguyên chất không phối trộn.Đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng canxi và khoáng chất cao. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó sau khi bệnh, đang mang thai hoặc đang phát triển, mèo đã ngán pate cũng không thể chối từ

Với mức giá các dòng thức ăn tươi chó mèo hợp lý, Thepet.vn chính là địa chỉ số 1 về thực phẩm dành cho thú cưng mà bạn nên chọn lựa.

Hãy liên hệ với Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *