Bảo Anh bán pate? Thực hư thông tin này ra sao?

Là nữ ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Anh được biết đến với rất nhiều bản hit đình đám. Mới đây, thông tin về cô gái tài năng này tiếp tục thử sức ở lĩnh vực kinh doanh mới đang nhận được rất nhiều sự chú ý. “Bảo Anh bán pate dành cho cún cưng” đang là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy, thực hư thông tin này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bảo Anh bán pate có phải là thông tin chính xác?

Nếu như trước đây, khi nhắc tới Bảo Anh, người ta sẽ chỉ định nghĩa cô là ca sĩ đầy tài năng của làng nhạc Việt. Vậy thì giờ đây, Bảo Anh đã và đang ngày càng chứng tỏ sự bản lĩnh của mình khi quyết định lấn sân sang kinh doanh. Là người yêu chó mèo và trực tiếp nuôi nhiều thú cưng trong nhà. Hơn ai hết, cô thấu hiểu mong muốn của các “con sen” để tìm kiếm những dòng thức ăn thú cưng chất lượng. Chính bản thân Bảo Anh cũng đã mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, nghiên cứu về điều này.

Bảo Anh bán pate
Thông tin Bảo Anh bán pate là hoàn toàn chính xác.

Chỉ tới khi tìm thấy thương hiệu thức ăn thú cưng King’s Pet và trực tiếp chọn mua, sử dụng thức ăn cho thú cưng. Bảo Anh mới thực sự hài lòng về những gì mà dòng sản phẩm này mang lại. Kì vọng về việc đưa những lon pate tươi chất lượng đến gần hơn với những người yêu thích chó mèo. Ca sĩ Bảo Anh đã có ý tưởng để bắt tay cùng King’s Pet và tạo nên dòng pate hoàn toàn mới với chất lượng tiêu chuẩn.

Vì vậy, có thể khẳng định, thông tin Bảo Anh bán pate là hoàn toàn chính xác. Đây là một trong những hoạt động kinh doanh mới nhất của cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng này.

Bảo Anh bán pate có chất lượng không?

Trước thông tin việc Bảo Anh bán pate và sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh được ra đời. Không ít câu hỏi về chất lượng của dòng sản phẩm đã được đặt ra. Vậy, thực hư dòng thức ăn thú cưng này có chất lượng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thẩm định về sản phẩm với những tiêu chí sau:

Pate Bảo Anh – sản phẩm pate với chất lượng hàng đâu

Ấn tượng đầu tiên của mọi khách hàng khi nhắc tới dòng pate mới mang thương hiệu King’s Pet by Bao Anh đó chính là sự hoàn thiện về thành phần dinh dưỡng. Dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu của King’s Pet về nhu cầu dinh dưỡng cũng như đặc tính của cún cưng. Đơn vị đã cho ra đời 02 dòng pate tươi: heo rau của và bò rau củ.

Bảo Anh bán pate
Sản phẩm Pate Bảo Anh có chất lượng được đánh giá rất cao.

Trong đó, mỗi sản phẩm đều có nguồn nguyên liệu chọn lọc, đạt tiêu chuẩn thực phẩm dành cho người. Từ đó mang lại cho chó cưng bữa ăn giàu dinh dưỡng, cân bằng giữa các nhóm chất. Pate Bảo Anh mang tới đầy đủ lượng protein và chất xơ cần thiết cho chó. Từ đó giúp chó phát triển ổn định, tăng cân đều. Ngoài ra, dòng thức ăn cũng cung cấp hàng loạt các vitamin, khoáng chất quan trọng để chó cưng tăng cường đề kháng, sớm ổn định sau ốm bệnh.

Bảo Anh bán pate với mức giá hợp lý

bao anh ban pate 234
Giá Pate Bảo Anh không quá cao.

Không chỉ là dòng pate tươi sở hữu chất lượng được đánh giá cao. Mức giá mà sản phẩm do Bảo Anh kinh doanh cũng có những ưu thế vượt trội. Theo đó, giá bán lẻ đề nghị 49,500đ (tức chỉ từ 8000đ/bữa ăn*). Như vậy, dòng pate King’s pet by Bao Anh của nữ ca sĩ là sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và kinh tế.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với cái bắt tay hợp tác đầy triển vọng, việc Bảo Anh bán pate đã và đang cho thấy lối đi riêng hứa hẹn thành công đến từ nữ ca sĩ này. Bằng cả sự chất lượng cũng như mức giá tốt, tin rằng thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh sẽ ngày càng phát triển. Hiện nay, sản phẩm đều đã được phân phối sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng đến ngay với các địa chỉ này để được tư vấn và chọn mua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn chính thức củ thương hiệu để được đặt hàng sớm nhất.

Thực hư thông tin Bảo Anh bán pate như thế nào?

Trong thời gian trở lại đây, thị trường thức ăn thú cưng ghi dấu ấn khi xuất hiện một thương hiệu trẻ hoàn toàn mới. Đó là dòng sản phẩm pate King’s pet by Bảo Anh đang nhận được vô vàn sự quan tâm. Thông tin về nữ ca sĩ Bảo Anh bán pate cũng vì vậy nhận được rất nhiều sự chú ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Bảo Anh bán pate – cơ duyên của sự hợp tác đầy triển vọng

Nếu là người quan tâm tới lĩnh vực âm nhạc- giải trí của Việt Nam. Hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với tên tuổi của Bảo Anh – nữ ca sĩ hạng A với nhiều bản hit đình đám. Vậy nhưng, ít ai biết rằng, khi trở về căn nhà của mình, cô gái này cũng là một “con sen chính hiệu”.

Bảo Anh bán pate
Thông tin Bảo Anh bán pate được nhiều khách hàng quan tâm.

Từng vất vả, cực nhọc để tìm kiếm cho mèo cưng những sản phẩm thức ăn chất lượng. Bảo Anh sau đó đã biết đến và lựa chọn sử dụng sản phẩm pate đến từ Thepet.vn. Bằng chính những trải nghiệm chân thật của mình khi chăm sóc mèo cưng, cún cưng. Nữ ca sĩ đã nhận ra sự chất lượng bên trong mỗi lon pate của nhà Thepet.

Xuất phát từ ý tưởng mong muốn được đưa dòng thức ăn chất lượng đến gần hơn với hàng triệu người nuôi thú cưng. Bảo Anh đã liên hệ cùng Thepet.vn và xúc tiến hợp tác. Đây cũng chính là lý do thông tin Bảo Anh bán pate xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông.

Sự nhanh nhạy, đón biết xu hướng về chăm sóc thú cưng của cô. Đồng thời kết hợp với đó là những thẩm định về chất lượng từ đối tác Thepet đã mở ra sự hợp tác này. Từ đó tạo nên dòng pate Bảo Anh với chất lượng, hương vị được đánh giá rất cao.

Bảo Anh bán pate có chất lượng không?

Không chỉ là dòng thức ăn dành cho thú cưng đến từ tên tuổi của một ca sĩ nổi tiếng. Pate King’s pet by Bảo Anh còn là dòng sản phẩm nhận được phản hồi rất tốt từ đông đảo khách hàng. Bảo Anh bán pate không chỉ đơn thuần là việc cung cấp thức ăn cho thú cưng. Đó còn là những trải nghiệm với dòng pate có hương vị đầy hấp dẫn.

bao anh ban pate 2
Dòng Pate Bảo Anh có chất lượng tuyệt hảo.

Pate Bảo Anh với các nguyên liệu chọn lọc đầy an toàn, dinh dưỡng

Yếu tố đầu tiên mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua ở Pate Bảo Anh chính là sự chọn lọc về nguồn nguyên liệu. Thepet đa dành cho sự hợp tác với thương hiệu mới này những chuẩn bị đầy đủ nhất. Đó là dòng sản phẩm pate thú cưng với các nguyên liệu tươi ngon, sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

Chẳng hạn: cá mú, tôm, thịt gà, thịt bò, cá hồi đều là nguồn thực Armada tươi sống, được chế biến ngay sau khi đánh bắt. Trong khi đó cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa,…là những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo dưỡng chất. Sự chắt lọc về các nguyên liệu, thành phần có trong pate tươi giúp mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tối ưu nhất, an toàn nhất. Từ đó, các bé yêu sẽ phát triển khỏe mạnh, tăng cân ổn định, lông bóng mượt.

Pate Bảo Anh tiện dụng và có giá thành hợp lý

Bảo Anh bán pate
Pate Bảo Anh được đóng lon rất tiện dụng.

Việc Bảo Anh bán pate thực sự là một bước ngoặt lớn. Khi quyết định tạo nên thương hiệu thức ăn thú cưng cho riêng mình. Nữ ca sĩ chia sẻ đã chăn trở rất nhiều. Tuy nhiên, dưới sự hợp tác đầy chuyên nghiệp, xúc tiến từ Thepet. Dòng pate đã được ra đời với dạng lon nhôm cực kì đẹp mắt. Thiết kế này vừa đảm bảo tính tiện dụng đồng thời giúp thức ăn được bảo quản lâu hơn.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

bảo anh bán pate
Pate Bảo Anh là sản phẩm chất lượng số 1 hiện nay.

Thông tin Bảo Anh bán pate thực sự là một trong những lựa chọn rất thú vị và đáng để khách hàng trải nghiệm. Dựa trên sự hợp tác đầy tiềm năng giữa Thepet và nữ ca sĩ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của từng lon pate khi xuất hiện trong bữa ăn của pet cưng. Hiện nay, tất cả các dòng pate hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với King’s Pet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *