Pate cho chó từ King’s Pet by Bao Anh có gì hấp dẫn?

Được xem là sự lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu cho các bữa ăn của cún cưng. Pate tươi được rất nhiều người sử dụng trong chế độ ăn hàng ngày để pet yêu thưởng thức. Một trong những dòng thức ăn cho chó hàng đầu đang chiếm được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng phải kể đến pate King’s Pet by Bao Ảnh. Vậy, thực hư dòng pate cho chó này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu tổng quát về dòng pate cho chó – pate Bảo Anh

Với những ai thường theo dõi showbiz Việt hẳn đã không còn xa lạ với cô ca sĩ đầy tài năng Bảo Anh. Vậy nhưng, ít ai biết rằng, sau ánh đèn sân khấu, cô cũng chính là một “con sen” chính hiệu. Hơn ai hết, Bảo Anh hiểu rõ về vai trò quan trọng khi tìm kiếm cho cún cưng một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Vì vậy, cô đã dành không ít thời gian để nghiên cứu và cân nhắc lựa chọn cho pet cưng dòng sản phẩm phù hợp.

pate cho chó
Pate cho chó mang thương hiệu Bảo Anh là dòng thức ăn thú cưng mới.

Sau nhiều chắt lọc, ca sĩ Bảo Anh đã tìm thấy dòng pate cho chó đến từ thương hiệu Thepet. Sự chất lượng trong từng lon pate cùng thiết kế hoàn thiện, chỉn chu về mọi mặt đến từ dòng thức ăn cho thú cưng này đã chinh phục cô. Và đây chính là nền tảng cho những ý định hợp tác với Thepet để tạo nên dòng sản phẩm mới. Pate Bảo Anh ra đời chính là kết quả của cái bắt tay đầy chiến lược giữa Thepet và ca sĩ Bảo Anh.

Có gì đặc biệt bên trong dòng pate cho chó King’s Pet by Bao Anh?

Là thương hiệu thức ăn cho chó còn rất mới khi chỉ vừa ra mắt trong năm 2022. Tuy nhiên, pate King’s Pet by Bao Anh lại đang tạo nên cơn sốt trên thị trường thức ăn cho thú cưng. Điều này không chỉ tới từ thương hiệu pate cho chó gắn liền với tên tuổi ca sĩ Bảo Anh. Đó còn là chính chất lượng tuyệt vời từ dòng pate lon này mang lại cho khách hàng.

pate cho cho 1
Có nhiều lý do để bạn nên chọn mua dòng pate King’s Pet by Bao Anh.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới dòng thức ăn cho chó này. Vậy thì những đặc trưng dưới đây là điều không thể bỏ qua khi nhắc tới dòng sản phẩm này.

Pate Bảo Anh với công thức chuẩn châu Âu

Kế thừa những thành tựu nghiên cứu rực rỡ vốn có từ dòng pate mang thương hiệu Thepet vốn đã rất thành công trước đó. Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng sản phẩm sở hữu công thức chế biến chuẩn châu Âu. Đây là dòng pate tươi trực tiếp được các chuyên gia phát triển với công thức được nghiên cứu theo nhu cầu, khẩu vị của cún cưng. Vì vậy, chúng phù hợp khi sử dụng trong mọi bữa ăn của các pet.

pate cho cho 13
Dòng pate với hương vị chuẩn công thức châu Âu.

Không chỉ mang tới dòng pate an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Pate King’s Pet by Bao Anh còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho cún cưng bởi thành phần dinh dưỡng tối ưu. Sản phẩm pate tươi chứa hàng loạt các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cún. Chúng cung cấp Kalo cho cún cưng trong suốt ngày dài năng động, mang lại hệ dưỡng chất đầy đủ với: protein, chất béo, vitamin, khoáng chất,….Đây là các điều kiện lý tưởng để cún cưng phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều.

Pate King’s Pet by Bao Anh với sự lựa chọn đa dạng về hương vị

Pate cho chó Bảo Anh còn ghi dấu ấn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, thấu hiểu mong muốn cải thiện khẩu vị, vị giác cho cún cưng. Dòng sản phẩm pate đã phát triển với rất nhiều hương vi – topping khác nhau. Có tới 9 dòng pate dành cho khách hàng lựa chọn: pate topping cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa, cá hồ, cá mú, tôm, mực, thịt gà, thịt bò,…

pate cho chó
Pate Bảo Anh có rất nhiều hương vị hấp dẫn.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những thông tin về các dòng pate cho chó từ King’s Pet by Bao Anh sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn thú vị về bữa ăn cho cún cưng. Hiện nay dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua với giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *