Khách hàng đánh giá như thế nào về pate chó mèo king pet

Lựa chọn cho thú cưng các sản phẩm thức ăn giàu dinh dưỡng lại thơm ngon, hấp dẫn là mong muốn của mọi người nuôi. Bởi bữa ăn không chỉ giúp các bé tăng cân ổn định mà còn tạo nền tảng để cún cưng, mèo cưng phát triển khỏe mạnh, hoạt bát. Mới đây, dòng pate chó mèo king pet đã chính thức trình làng với các sản phẩm pate lon đóng hộp cực hấp dẫn. Hãy xem khách hàng đã chọn mua, sử dụng đánh giá gì về dòng pate này nhé!

Giới thiệu về dòng pate chó mèo king pet

Thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh là sản phẩm thức ăn thú cưng mới nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù mới chỉ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, dòng pate này đã sớm gây tiếng vang, nhận về rất nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Ít ai biết rằng, pate Bảo Anh có nền tảng hợp tác vô cùng đặc biệt. Sản phẩm ra đời là kết quả của chiến dịch hợp tác giữa thương hiệu thức ăn thú cưng đình đám King’s Pet và nữ ca sĩ Bảo Anh.

Pate chó mèo king pet
Pate chó mèo king pet là sản phẩm kết hợp bởi Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh.

Pate chó mèo king pet được phát triển với mong muốn mang lại cho thú cưng bữa ăn an toàn, giàu dinh dưỡng cùng hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Với tôn chỉ “Sự hoàn hảo là tuyệt đối, không thỏa hiệp với sản phẩm chất lượng không đạt tiêu chuẩn”. Dòng pate được nghiên cứu với công thức chuẩn châu Âu, kết hợp cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động. Tất cả tạo nên dòng sản phẩm pate với chất lượng hoàn hảo.

pate cho meo king pet 01
Dòng pate tươi với quy trình sản xuất tiêu chuẩn.

Đặc biệt, pate King’s Pet by Bao Anh là loại pate tươi với topping đa dạng: cà rốt, bí đỏ, thịt gà, cá hồi, tôm, mực, hạt quinoa,…Chúng mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhằm thay đổi bữa ăn cho cún cưng. Mèo cưng, cún cưng của bạn sẽ có được bữa ăn ngon lành, đầy hào hứng mỗi ngày.

Khách hàng nói gì về Pate chó mèo king pet

Chọn mua pate cho mèo với sản phẩm pate Bảo Anh đang ngày càng được đánh giá cao. Ngay trong ngày đầu tiên mở bán, hơn 100.000 hộp pate tươi đã đến tay các khách hàng đầu tiên. Rất nhiều phản hồi tích cực đã được để lại dành cho bạn tham khảo:

pate cho meo king pet 02
Khách hàng để lại phản hồi rất tích cực với pate Bảo Anh.

Chị Huyền My (Hà Nội): “Mình tình cờ biết đến sản phẩm pate chó mèo king pet của nữ ca sĩ. Thử chọn mua về cho mèo thì bất ngờ với hương vị cực cuốn. Bé mèo nhà mình đang ở giai đoạn bầu, kén ăn nhưng bé thưởng thức pate rất ngon lành.”

Anh Trọng Thắng chia sẻ: “Mình mở quán café mèo nên luôn quan tâm tới chế độ ăn của các bé. Khi được bạn giới thiệu dòng pate King’s Pet by Bao Anh với giá hợp lý. Mình đã thử mua về và bất ngờ khi pate rất chất lượng. Ngay khi mở nắp mình đã cảm thấy hương vị pate thơm ngon, chất pate mịn, mướt, rất tươi. Mình sẽ còn ủng hộ thương hiệu pate này.”

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://kingspet.vn/cua-hang/

Làm thế nào để mua được pate chó mèo king pet?

Là dòng pate tươi với chất lượng, hương vị thơm ngon, đóng lon tiện lợi khi sử dung. Pate chó mèo king pet chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho người nuôi thú cưng.

pate chó mèo king pet
Chọn mua pate Bảo Anh rất thuận tiện, dễ dàng.

Vậy, làm thế nào để chọn mua được dòng pate này?

Hiện nay dòng sản phẩm này đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, website chính thức của thương hiệu cũng cung cấp hình thức bán hàng online và ship hàng nhanh chóng. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể truy cập vào Thepet.vn để được tham khảo về giá và có trải nghiệm chọn mua tốt nhất.

Hi vọng rằng, với những thông tin về pate chó mèo king pet đươc cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn nhiều tham khảo. Pate King’s Pet by Bao Anh thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bữa ăn của thú cưng. Chúng không chỉ là dòng pate an toàn, giàu dinh dưỡng mà còn tạo nên những bữa ăn với đầy ắp sự khám phá dành cho các pet. Hãy thử trải nghiệm dòng pate này và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *