Pate King Pet Bảo Anh – dinh dưỡng vàng cho pet cưng

Một trong những vấn đề mà mọi người nuôi thú cưng đều đặc biệt quan tâm là chế độ dinh dưỡng. Bởi chúng không chỉ là nền tảng để pet cưng có được sức khỏe bền vững. Hơn cả, dinh dưỡng còn là đòn bẩy để các bé mèo cưng, chó cưng phát triển ổn định, tăng cân tốt, lông tóc mượt mà. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thức ăn chất lượng, hương vị thơm ngon dành cho thú cưng. Vậy thì, Pate King Pet Bảo Anh là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy.

Mục Lục

Pate King Pet Bảo Anh – dòng pate tươi dành cho mọi đối tượng thú cưng

Là dòng pate được ra đời bởi sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thức ăn danh tiếng Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Thương hiệu pate King Pet Bảo Anh dù mới chỉ mới ra đời trong năm nay nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Với sự thừa hưởng về công thức – công nghệ từ các sản phẩm pate tươi đã vô cùng thành công trước đó từ Thepet. Pate Bảo Anh mang lại cho thú cưng bữa ăn hoàn hảo.

pate King Pet Bảo Anh
Pate King Pet Bảo Anh phù hợp với mọi đối tượng thú cưng.

Điểm đặc trưng lớn nhất từ dòng sản phẩm mới này chính là chúng thích hợp với mọi thú cưng nuôi trong nhà. Bạn có thể cho mèo hoặc cún cưng thưởng thức dòng sản phẩm nhà Bảo Anh mỗi ngày mà không cần lo lắng về các vấn đề tương thích. Bởi đây chính là dòng pate tươi được sản xuất nhằm hướng đến nhóm đối tượng này.

Không chỉ đa dạng về nhóm thú cưng có thể sử dụng. Pate King Pet by Bao Anh còn là lựa chọn dành cho mọi lứa tuổi của chó mèo. Từ các em cún, em mèo ở giai đoạn tập ăn cho tới mang bầu hay thú cưng vừa trải qua giai đoạn ốm bệnh. Tất cả các đối tượng này đều có thể thưởng thức pate tươi Bảo Anh trong mỗi bữa ăn.

Khám phá hương vị pate King Pet Bảo Anh

Không chỉ là dòng pate tươi hướng tới đối tượng sử dụng đa dạng. Pate King Pet by Bảo Anh còn là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi chất lượng, hương vị và độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Dưới đây là những review chi tiết để bạn hiểu hơn về dòng pate trước khi chọn mua.

pate king pet bao anh 4
Pate Bảo Anh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến.

Pate Bảo Anh với dây chuyền sản xuất hiện đại

Với sự kế thừa từ dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại từ Thepet. Pate King Pet Bảo Anh là dòng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt về quy trình sản xuất. Mỗi  sản phẩm đều được chứa trong lon nhôm cao cấp – mẫu lon chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người. Sau đó, chúng trải quá quá trình tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Pate với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Với sự nghiên cứu đến từ các chuyên gia thức ăn hàng đầu tại châu Âu, pate Bảo Anh được ra đời dựa trên sự chắt lọc về nguồn nguyên liệu. Theo đó, thương hiệu thức ăn thú cưng phát triển dòng sản phẩm với đa dạng các hương vị: tôm, cá hồi, thịt gà, thịt bò, cà rót, bí đỏ,…

pate king pet bảo anh
Hương vị pate Bảo Anh thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Đặc biệt, những topping mới như cá mú hay hạt quinoa là những dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện. Chúng hứa hẹn mang lại cho mèo cưng, cún cưng bữa ăn hào hứng, hấp dẫn.

Pate King Pet Bảo Anh được sản xuất là dòng pate tươi có nước mềm ẩm. Chúng hoàn toàn không khô khan mà ngược lại rất dễ tiêu hóa. Đây là cơ sở để bạn có thể dành cho thú cưng bữa ăn dinh dưỡng, thơm ngon và đầy hấp dẫn.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

pate king pet bao anh 8
Các sản phẩm pate Bảo Anh rất đa dạng về topping.

Tổng kết

Có thể nói, pate King Pet Bảo Anh thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bữa ăn của thú cưng. Hiện nay, dòng sản phẩm với sự hợp tác từ Thepet.vn và nữ ca sĩ Bảo Anh này đã có sẵn tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với ThePet để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *