Pate king pet có gì tuyệt vời mà pet cưng mê tới vậy?

Là dòng pate với thương hiệu non trẻ khi mới chỉ chính thức ra mắt trong năm nay. Vậy nhưng pate king pet Bảo Anh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nhận về rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Sản phẩm thức ăn thú cưng sở hữu hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời, vượt trội mà không phải dòng thức ăn nào cũng có được. Nếu bạn đang quan tâm chọn mua thức ăn cho pet cưng nhà mình. Vậy thì thông tin trong bài viết dưới đây là rất đáng để tham khảo đấy!

Pate king pet là gì?

Với những ai vốn quan tâm tới thị trường các sản phẩm thức ăn thú cưng hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Thepet. Đây là đơn vị chế biến và cung cấp các dòng thức ăn thú cưng với chất lượng đã được kiểm định bởi hàng triệu khách hàng. Mới đây nhất, Thepet đã chính thức có bước ngoặt đầy ấn tượng khi quyết định hợp tác cùng ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Từ đó cho ra đời dòng Pate king pet với thương hiệu hoàn toàn mới.

pate king pet
Sản phẩm pate king pet đánh dấu sự hợp tác giữa Thepet và ca sĩ Bảo Anh.

Cơ duyên của cái bắt tay hợp tác này đến từ chính sự quan tâm của ca sĩ Bảo Anh với chế độ ăn uống của thú cưng. Ít ai biết rằng, dưới ánh đèn sân khấu, cô cũng là một con sen chính hiệu. Vì vậy, trong quá trình tìm hiểu về thức ăn hàng ngày dành cho mèo cưng, cún cưng của mình. Bảo Anh đã nhận thấy sự chất lượng đến từ dòng pate của Thepet. Cô hi vọng sản phẩm pate này sẽ được biết đến rộng rãi hơn, để mọi chú cún, mèo đều có bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Xuất phát từ những ý tưởng tuyệt vời ấy, sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh được ra đời. Đây là kết quả của quá trình dài thảo luận, bạc bạc kỹ càng giữa Thepet và ca sĩ Bảo Anh.

Pate king pet của Bảo Anh có gì hấp dẫn?

Là dòng pate ra đời tương đối muộn nhưng nhanh chóng xây dựng được thương hiệu, hình ảnh riêng. Pate king pet của ca sĩ Bảo Anh khẳng định giá trị thông qua từng sản phẩm.

pate king pet 1 3
Có nhiều lý do bạn nên chọn pate Bảo Anh cho thú cưng.

Dòng pate tươi thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Ấn tượng đầu tiên của hầu hết mọi khách hàng khi sử dụng pate Bảo Anh cho thú cưng đó chính là hương vị thơm ngon, đầy hấp dẫn. Dòng pate tươi được nghiên cứu và phát triển với 08 topping hấp dẫn: cá ngừ, cá hồi, cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa, tôm, thịt bò,….Từ đó, bữa ăn của pet yêu sẽ trở nên đa dạng, giúp kích thích vị giác của các bé trong bữa ăn.

Không chỉ cuốn hút về vị giác, pate King’s Pet by Bao Anh còn là dòng thức ăn giàu dinh dưỡng. Sản phẩm mang tới cho thú cưng của bạn các dưỡng chất cần thiết: protein, các khoáng chất, vi chất để bé cưng tăng cân đều, phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm pate được sản xuất với dây chuyền hiện đại

Kế thừa các thành tựu chế biến và sản xuất từ Thepet, pate king pet được chế biến với quy trình đạt chuẩn. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín với các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt.

pate king pet
Dòng pate được sản xuất với dây chuyền hiện đại.

Mỗi lon pate đều được trải qua quá trình đóng gói tự động. Sản phẩm chứa trong lon nhôm cao cấp và được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút, vô hoạt bất thuận nghịch. Từ đó giúp vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Pate đóng lon tiện lợi khi sử dụng cho cún, mèo cưng

pate king pet 1 1
Pate lon tiện lợi khi sử dụng.

Với dạng lon nhôm gọn nhẹ và tiện lợi, sản phẩm pate Bảo Anh không chỉ dễ bảo quản. Chúng còn giúp người nuôi thú cưng thuận tiện hơn khi cho ăn. Sau mỗi bữa ăn, bạn chỉ cần đóng nắp và để chúng tại ngăn mát tủ lạnh. Vậy là bữa ăn của cún, mèo cưng đã sẵn sàng dành cho các bé thưởng thức.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://kingspet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin về Pate king pet đươc cung cấp trên sẽ cung cấp cho con sen nhiều lựa chọn thức ăn chất lượng. Pate King’s Pet by Bao Anh là dòng sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua với giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *