Pate kingpet có là lựa chọn cho sức khỏe của thú cưng?

Kể từ thời điểm ra mắt cho tới nay, pate kingpet luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng. Dù là thương hiệu còn mới mẻ khi chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường. Vậy nhưng sản phẩm pate kết hợp bởi Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh đã nhận được rất nhiều đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang băn khoăn muốn tìm hiểu hay có ý định chọn mua dòng pate tươi dành cho thú cưng này. Vậy thì những thông tin trong bài viết dưới đây rất đáng để tham khảo đấy!

Có nên lựa chọn Pate kingpet dành cho thú cưng không?

Với phương châm “Sự hoàn hảo là tuyệt đối, không thỏa hiệp với sản phẩm chất lượng không đạt tiêu chuẩn”. Pate kingpet với nền tảng vững chắc là sự hợp tác giữa thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã đình đám – Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Sản phẩm pate tươi đến từ thương hiệu non trẻ này sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà không phải dòng pate nào cũng có được.

pate kingpet
Pate kingpet là dòng thức ăn hoàn hảo cho thú cưng.

Pate King’s Pet by Bao Anh giàu dinh dưỡng cho thú cưng

Ưu tiên tiên quyết của pate Bảo Anh khi sản xuất các sản phẩm thức ăn thú cưng đó chính là việc mang lại hệ dưỡng chất toàn diện và tối ưu dành cho cún, mèo. Vì vậy, dựa trên các nghiên cứu được thực hiện bởi chuyên gia châu Âu. Dòng pate của Bảo Anh sở hữu đầy đủ các nhóm chất cần thiết giúp thú cưng phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều.

Pate King’s Pet by Bao Anh cung cấp đầy đủ Kalo cho một ngày dài năng động của thú cưng. Cùng với đó, nhóm các protein, chất béo, Omega,….đều được bổ sung với tỷ lệ cân bằng, đầy đủ. Từ đó sản phẩm pate tươi giúp cún mèo tăng sức đề kháng, hạn chế gặp phải các vấn đề về tiêu hóa, lông tóc mượt mà.

Pate Kingpet với hương vị thơm ngon, dễ thưởng thức

pate kingpet 6
Pate Bảo Anh sở hữu hàng loạt các hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Một đặc trưng khác của dòng pate kingpet đó chính là chất lượng đến từ hương vị. Với rất nhiều loại topping được nghiên cứu và đưa vào sản xuất, bao gồm: topping cà rốt, bí đỏ, tôm sú, cá hồi, thịt bò, thịt gà,…Chúng giúp mèo cưng, cún cưng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn. Đặc biệt với các bé cưng vừa mới trải qua đau ốm, bệnh tật hay pet cưng mang thai,…cần được cải thiện về vị giác. Rõ ràng, dòng pate King’s Pet by Bao Anh chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Dòng pate được sản xuất với quy trình hiện đại

Không chỉ sở hữu công thức được nghiên cứu chuẩn mực, pate Bảo Anh còn là dòng thức ăn tươi được sản xuất với dây chuyền hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được chứa trong lon nhôm cao cấp, đóng gói dựa trên dây chuyền tự động. Đồng thời, pate lon sẽ được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút, vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi, phát triển.

Khách hàng nói gì về pate kingpet mang thương hiệu Bảo Anh

Dù mới được ra mắt trên thị trường nhưng pate kingpet đã sớm có được sức hút riêng. Hơn 100.000 hộp pate tươi được “tẩu tán” đã chứng minh sức hút vô cùng lớn của dòng sản phẩm này. Hãy xem khách hàng nói gì về pate King’s Pet by Bao Anh nhé!

pate kingpet
Khách hàng có những phản hồi rất tốt về pate Bảo Anh.

Chị Hằng Nga: “Trong ngày đầu mở bán sản phẩm, tôi đã đến và chọn mua để mèo cưng dùng thử pate. Thật bất ngờ khi hương vi pate mới lạ đã khiến mèo cưng đang mang thai của tôi được vực dậy vị giác. Bé cưng ăn rất ngon miệng”,

Anh Thành Trọng (chủ quán café mèo): “Với mức giá hấp dẫn, mình đã chọn mua khá nhiều pate Bảo Anh trong ngày đầu mở bán. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy các em cún, mèo cưng chén sách pate trong đĩa ăn.”

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những đánh giá về pate kingpet trên đây. Hi vọng rằng bạn đã hiểu thêm về dòng sản phẩm pate tươi được sản xuất bởi Thepet và ca sĩ Bảo Anh. Là dòng sản phẩm thức ăn thú cưng với sự hoàn thiện cả về chất lượng và hương vị. Pate King’s Pet by Bao Anh chắc chắn sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của pet cưng. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua với giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *