Đánh giá chất lượng pate mèo king pet cá ngừ từ pate Bảo Anh

Là một trong những dòng pate tươi với Topping bán chạy nhất của pate King’s Pet by Bao Anh. Pate mèo king pet cá ngừ được yêu thích không chỉ bởi độ an toàn, giàu dinh dưỡng. Đây còn là dòng thức ăn thú cưng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn bậc nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho pet yêu của mình dòng sản phẩm pate chất lượng, giá hợp lý. Vậy thì pate King’s Pet by Bao Anh là lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy!

Pate mèo king pet cá ngừ là sản phẩm có những ưu điểm nổi bật gì?

Là dòng pate được hình thành bởi sự hợp tác đầy chiến lược giữa thương hiệu thực phẩm thú cưng danh tiếng Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Pate King’s Pet by Bao Anh mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới dành cho thú cưng với những sản phẩm chất lượng. Một trong số đó phải để đến dòng Pate mèo king pet cá ngừ với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

pate meo king pet ca ngu 03
Pate mèo king pet cá ngừ sở hữu chất lượng hoàn hảo.

Pate Bảo Anh topping cá ngừ với thành phần an toàn, dinh dưỡng

Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh là sản phẩm được nghiên cứu với công thức tiêu chuẩn châu Âu. Trong đó, thành phần pate tươi bao gồm 70% là cá ngừ thịt trắng được đánh bắt tại vùng biển miền Nam Việt Nam. Cá sau khi được đánh bắt lập tức đem vào chế biến trong ngày với quy trình khép kín từ thuyền đến xưởng nhằm giữ nguyên độ tươi ngon của cá. Pate Bảo Anh cam kết 100% cá ngừ tươi đi thẳng từ vùng biển đánh bắt đến nhà máy, hoàn toàn không qua xử lý đông lạnh.

Chính vì vậy, thịt cá ngừ luôn đạt chất lượng thượng hạng, thơm ngon và không có hiện tượng biến chất. Điều này được thấy rất rõ khi mở nắp hộp pate cá ngừ King’s Pet, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được mùi thơm tươi mới. Chúng hoàn toàn khác biệt so với mùi tanh như các dòng sản phẩm thông thường. Pate King’s Pet By Bảo Anh topping cá ngừ cam kết không sử dụng cá ngừ thịt đỏ – một nguyên liệu rẻ tiền, chất lượng kém.

pate meo king pet ca ngu 0
Các nguyên liệu của pate Bảo Anh luôn được chắt lọc kỹ càng.

Cùng với 70% cá ngừ thịt trắng, dòng pate tươi còn bao gồm 22% jelly nhập khẩu từ châu Âu, 3% gạo và 5% topping. Tất cả các nguyên liệu này đều được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về thức ăn dành cho chó mèo tại thị trường Việt Nam.

Pate mèo king pet cá ngừ với quy trình sản xuất tiêu chuẩn

Không chỉ sở hữu nguồn nguyên liệu thơm ngon, tươi sạch. Pate mèo king pet cá ngừ còn là dòng sản phẩm có dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại. Từ khâu chế biến tới đóng gói, dòng pate luôn được đảm bảo hoàn hảo về chất lượng.

pate meo king pet ca ngu 01
Dòng pate có dây chuyền sản xuất hoàn thiện.

Cụ thể: pate tươi sau chế biến sẽ được chứa trong lon nhôm cao cấp (dạng lon chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người). Sau đó, sản phẩm được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút, vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể phát triển.

Với quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm pate tươi hoàn toàn không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của mèo.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Chọn mua pate mèo king pet cá ngừ tại đâu?

Là dòng sản phẩm thức ăn thú cưng với sự hoàn thiện tối ưu cả về chất lượng và hương vị. Pate mèo king pet cá ngừ mang thương hiệu Bảo Anh chắc chắn sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của pet cưng. Hiện nay dòng sản phẩm này đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu có thể trực tiếp tới các cửa hàng phân phối hoặc truy cập vào website của Thepet.vn để được đặt mua với mức giá tốt nhất.

Pate mèo king pet cá ngừ
Hiện nay khách hàng có thể chọn mua pate king pet theo nhiều hình thức.

Với những đánh giá về dòng pate King’s Pet by Bao Anh topping cá ngừ trên đây. Hi vọng rằng bạn đã hiểu thêm về dòng sản phẩm pate tươi được xuất sắc này. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được chọn mua sản phẩm cho mèo cưng bữa ăn giàu dinh dưỡng, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *