Đánh giá chất lượng pate mèo kingspet từ khách hàng

Là dòng pate tươi dành cho mèo cưng mới nhất, được chính thức giới thiệu ra thị trường trong nửa đầu năm nay. Pate King’s Pet by Bao Anh đang là dòng sản phẩm nhận về rất nhiều sự quan tâm từ thị trường. Không chỉ bởi tâm lý tò mò, những khách hàng đầu tiên sử dụng dòng pate mèo kingspet còn cho về rất nhiều phản hồi thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiể về dòng sản phẩm thức ăn thú cưng này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Những review chân thực về pate mèo kingspet từ khách hàng

Pate King’s pet by Bao Anh là dòng sản phẩm thực ăn thú cưng được ra đời bởi sự hợp tác đầy bất ngờ giữa Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Với cơ duyên vô cùng tốt đẹp, 2 đơn vị đã cùng đồng hành để tạo nên sản phẩm pate mèo kingspet với nhiều đột phá.

pate mèo kingspet
Sản phẩm pate mèo kingspet được khách hàng nồng nhiệt chào đón.

Dòng pate Bảo Anh ngay sau khi ra mắt đã nhận về rất nhiều phản hồi từ khách hàng. Với hơn 100.000 hộp pate được tới đã tới tay người mua. Điều này phần nào cho thấy sức hấp dẫn “không thể chối từ” của dòng pate tươi còn rất mới này. Một vài những feedback mới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm trước khi chọn mua.

Chị Hằng Nga (chủ quán café mèo tại Hà Nội) chia sẻ: “Mình kinh doanh quán café mèo nên việc chăm sóc bữa ăn cho các bé mèo rất quan trọng. Sau khi nghe tới dòng pate mới được kết hợp giữa Thepet và ca sĩ Bảo Anh mình đã mua thử cho bé mèo. Các bé rất yêu thích hương vị pate này. Mức giá cũng khá tốt.”

Hoàng Anh: “Tôi đánh giá rất cao chất lượng của dòng pate Bảo Anh. Mặc dù là lần đầu sử dụng nhưng ngay khi mở nắp tôi đã biết đây là sản phẩm chất lượng. Pate sánh mịn, thơm và đặc biệt mèo cưng của tôi rất thích.”

Pate mèo kingspet có đắt không?

Không chỉ nhận về hàng trăm nghìn feedback chất lượng từ những lượt khách hàng đầu tiên. Pate mèo kingspet còn được đánh giá cao bởi chính mức giá tốt mà dòng sản phẩm sở hữu. Dựa trên nền tảng với dây chuyền sản xuất sẵn có từ Thepet. Kết hợp cùng với đó là các công thức do chuyên gia châu Âu trực tiếp phát triển. Dòng pate thơm ngon mang thương hiệu Bảo Anh sở hữu mức giá vô cùng phải chăng.

pate meo kingspet 4
Dòng pate Bảo Anh có mức giá cực cạnh tranh.

Đây cũng là những nỗ lực không ngừng nghỉ của đơn vị khi mong muốn đem đến sự hỗ trợ tối đa về kinh tế dành cho khách hàng khi nuôi mèo cưng. Các sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh hiện nay đều được niêm yết giá rõ ràng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua mà không cần lo tình trạng bóp giá.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Đặt mua mèo kingspet như thế nào?

Là dòng pate tươi được sản xuất dưới hình thức đóng lon tiện dụng. Khách hàng khi chọn lựa pate mèo kingspet cho pet cưng chỉ cần mở nắp và đổ ra đĩa cho các hoàng thượng thưởng thức. Đặc biệt, khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, pate tươi có thời gian sử dụng tương đối lâu.

pate meo kingspet 15
Pate Bảo Anh hiện nay đã có mặt trên toàn quốc.

Với nhu cầu chọn mua pate tươi Bảo Anh. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể chọn mua theo 02 cách.

– Cách 1: Đặt hàng trực tiếp tại website của Thepet.vn và đợi giao hàng tận nhà. Dòng sản phẩm pate hiện nay đã áp dụng chính sách giao hàng trên toàn quốc. Vì vậy, dù ở bất kì nơi đâu, pate Bảo Anh vẫn có thể sẵn sàng dành cho bạn lựa chọn và sử dụng.

– Cách 2: Khách hàng có thể tới các cửa hàng phân phối để được tư vấn và chọn mua tốt nhất.

Hi vọng rằng, với những thông tin review chi tiết, chân thực về sản phẩm pate mèo kingspet trên. Những người nuôi thú cưng sẽ có thêm nhiều gợi ý về thức ăn cho mèo mỗi ngày. Hãy đến với pate Bảo Anh để dành cho pet cưng bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng bạn nhé! Liên hệ ngay hôm nay để được chọn mua sản phẩm nhanh chóng, với giá tốt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *