Top 4 loại thức ăn cho mèo Sen bổ sung ngay cho hoàng thượng

Đôi lúc cứ ngỡ thức ăn cho mèo chỉ quanh quẩn một số món nhất định, nhưng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thực phẩm thú cưng, giờ đây đôi lúc chúng ta vô cùng bối rối khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Hãy cùng Thepet.vn khám phá ngay Top 4 loại thức ăn cho mèo bạn phải bổ sung ngay vào thực đơn của hoàng thượng nhé!

  1. Pate tươi cho mèo The Pet – Thức ăn cho mèo tươi ngon không thể bỏ qua

Pate tươi cho mèo The Pet là sản phẩm không còn quá xa lạ trên thị trường thức ăn cho mèo nhờ vào chất lượng sản phẩm dẫn đầu. Với pate tươi The Pet, tất cả các nguyên liệu được hoàn toàn tuyển chọn chặt chẽ, cùng quy trình chế biến khép kín nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thú cưng. 

Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn từ thịt, cá xuất xứ tại Việt Nam, điều này mang đến sự tươi ngon, sự an tâm cho khách hàng về nguồn nguyên liệu tươi sạch, đồng thời mang đến những sản phẩm với giá thành hợp lý chỉ từ 8k/bữa ăn cho thú cưng.

Với chất lượng ổn định, Thepet.vn đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.

Pate heo ga Edit min

>>> Tham khảo ngay Menu Pate tươi cho mèo thức ăn cho mèo The Pet tại đây

2. Pate đóng lon King’s Pet – Thức ăn cho mèo đóng hộp dành cho người bận rộn

Khác với các sản phẩm Pate đóng lon khác trên thị trường, Pate đóng lon King’s Pet là thức ăn cho mèo sở hữu bao bì thông minh – nắp chống khô, hạn chế và khắc phục được tình trạng không thể bảo quản Pate sau khi mở nắp.

Với độ ẩm cao lên đến 65%, Pate lon King’s Pet là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chú mèo lười uống nước, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh sỏi thận, sỏi bàng quang,…

Đặc biệt, Pate đóng lon cho mèo King’s Pet có chứa Xanthan Gum, chất nhuận trường tự nhiên cho mèo không cần sử dụng đến rau củ, giúp mèo nhuận trường thoát khỏi nỗi lo bị táo bón.

KingsPet0121 165 scaled

>> Tham khảo ngay Menu Pate đóng lon cho mèo King’s Pet thức ăn cho mèo tại đây

3. Súp dinh dưỡng hải sản The Pet – Thức ăn cho mèo kén ăn nhất

Súp dinh dưỡng hải sản The Pet là thức ăn cho mèo dạng súp sệt, được chế biến hoàn toàn từ tôm cá nguyên chất không phối trộn, đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng canxi và khoáng chất khổng lồ. 

Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những chú mèo kén ăn, muốn thay đổi thực đơn hàng ngay và đặc biệt là mèo sau bệnh, đang mang thai hoặc còi xương. 

74231837 858073137921657 6480967119788834816 n

 

 

4. Snack dinh dưỡng cá The Pet – Thức ăn cho mèo bổ sung dinh dưỡng an toàn nhất 

Cũng như chúng ta, mèo vô cùng thích những món ăn vặt. Thepet.vn mang đến sản phẩm Snack dinh dưỡng cá The Pet được chế biến từ phi lê cá ngừ biển tươi được làm khô, đánh sợi tơi mềm, bông nhuyễn cùng với viên bổ sung vitamin Pettabs của Hoa Kỳ.

snack ca dinh duong

Sản phẩm đáp ứng được sở thích ăn uống của hoàng thượng, vừa bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của “Boss”

 

>>> Tham khảo ngay Snack dinh dưỡng cá thức ăn cho mèo The Pet tại đây 

 

Với các sản phẩm được giới thiệu trên đây, bạn đã chọn ra được sản phẩm thức ăn cho mèo nào phù hợp cho hoàng thượng nhà mình chưa? Nếu vẫn còn quá phân vân, hãy liên hệ ngay với chúng mình qua m.me/thepetvietnam để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *