KHÁM PHÁ CÁC LOẠI PATE CHO CÚN TỐT NHẤT 2022

Đứng trước vô vàn sự lựa chọn đó, thật không dễ dàng gì để tìm ra sản phẩm Pate cho cún chất lượng và phù hợp với nhu cầu thú cưng của bạn. Hãy để Thepet.vn gợi ý ngay các loại Pate cho cún tốt nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Tại sao nên sử dụng pate cho cún?

Trên thị trường thức ăn cho thú cưng hiện nay, chúng ta có thể chia làm hai nhóm thức ăn chính: thức ăn khô và thức ăn ướt. Các sản phẩm thức ăn khô thường được ưa chuộng hơn vì thói quen người tiêu dùng đã quen sử dụng các thức ăn hạt cho thú cưng, bên cạnh đó, việc có thể tìm mua nhanh chóng, ở bất cứ đâu, giá thành rẻ cũng khiến chủ nuôi ưu ái hơn sản phẩm này. 

KHÁM PHÁ CÁC LOẠI PATE CHO CÚN TỐT NHẤT 2022
Pate cho cún giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất, ngăn ngừa nguy cơ thiếu nước gây sỏi thận ở chó mèo

Tuy nhiên, theo các nghiên cứu mới đây, các thức ăn khô không nên được sử dụng độc lập trong thời gian dài bởi vì các lý do:

– Hàm lượng protein động vật thấp ảnh hưởng đến sự phát triển của cún cưng

– Một số loại thức ăn hạt có phụ gia, gia vị, chất độn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thú cưng

– Độ ẩm thấp khiến chó có nguy cơ đối mặt với các bệnh đường tiết niệu như sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm đường tiết niệu,…

Chính vì lý do đó, Pate cho cún được xem là giải pháp toàn diện, nên được bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày khi đáp ứng đủ các nhu cầu về chi phí, hình thức, mùi vị. Các loại Pate cho cún thường có độ ẩm cao, hỗ trợ tốt việc cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể, chế biến từ các loại nguyên liệu giàu protein hỗ trợ thú cưng phát triển toàn diện, cùng hương vị thơm ngon đặc trưng giúp giải quyết tốt chứng biếng ăn ở chó. 

2. The Pet – Sản phẩm Pate tưoi cho chó mèo đầu tiên được công nhận và kiểm định tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm Pate tươi cho thú cưng The Pet đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi. 

Với những thành tựu đạt được đó, Pate tươi dành cho cún The Pet đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cùng vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Xuất phát từ trang bán thức ăn cho chó mèo trực tuyến, Thepet.vn đến nay sau hơn 5 năm hình thành và phát triển đã chạm mốc hơn 40+ chi nhánh, hàng trăm cộng tác viên cùng số lượng khách hàng thân quen hơn 10,000+. 

209408089 1317959331933033 2383843478040874722 n
Pate tươi cho cún The Pet tự hào trở thành gương mặt đầu tiên xuất hiện trên tạp chí chuyên ngành Khoa học Kỹ thuật – Thú Y

Thepet.vn luôn từng ngày phát triển sản phẩm, cùng sứ mệnh tiên phong “Cải thiện chất lượng bữa ăn thú cưng Việt Nam”, các sản phẩm Pate tươi cho chó mèo The Pet khi được gửi đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo các tiêu chí:

  • Sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng
  • Nói không với phế phẩm ngành công nghiệp như xương gà, nội tạng ôi thiu,…
  • Không chất độn, chất phụ gia

>> Xem ngay báo chí nói gì về Pate tươi cho chó mèo The Pet https://kenh14.vn/tri-an-tung-bung-mung-sinh-nhat-5-nam-cung-thuc-an-cho-meo-the-pet-viet-nam-20201007171043124.chn

>> Tham khảo thêm menu tại đây  

3. King’s Pet – Pate lon thuần Việt với chất lượng xứng tầm Quốc tế

Hiểu rõ được nhu cầu về sản phẩm thức ăn chó mèo thuần Việt chất lượng cao, Pate lon King’s Pet được ra đời như một bước tiến mới trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm thú cưng Việt Nam.

Tất cả sản phẩm Pate lon King’s Pet được chế biến từ các nguyên liệu tuyển chọn cẩn thận từ vùng biển miền Nam Việt Nam, King’s Pet luôn chỉ lựa chọn những thực phẩm đạt yêu cầu gắt gao về chất lượng vì chúng tôi hiểu được thú cưng của bạn xứng đáng với một bữa ăn hoàn hảo. Quy trình sản xuất cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của King’s Pet đối với các sản phẩm khác. Với dây chuyền đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 9001-2015, các sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, kiểm tra liên tục xuyên suốt quá trình nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

ThePetVN1910 069 1 1 510x510 1
Pate lon King’s Pet đã nhanh chóng chiếm giữ thị phần pate lon cho cún sản xuất tại Viêt Nam nhờ vào bảng nguyên liệu sạch và an toàn

Các sản phẩm của King’s Pet dần khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ vào 02 yếu tố khác biệt:

  • Sản phẩm được thiết kế nắp chống khô giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu cảu mọi khách hàng

Chính vì những lý do ấy, chỉ trong vài năm sau khi ra mắt thị trường, King’s Pet đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo, tạo tiếng vang lớn trong ngành sản xuất thức ăn cho chó mèo.

>>> Xem thêm về Pate lon cho chó mèo King’s Pet tại đây

 

Nhìn chung, khi lựa chọn pate cho cún, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảng thành phần tối ưu phù hợp với nhu cầu sức khỏe cún cưng của bạn. Đặc biệt, hãy nói không với các sản phẩm sử dụng chất độn, chất phụ gia,…gây ảnh thưởng tới sức khỏe và tuổi thọ của thú cưng. Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm hai lựa chọn Pate cho cún tốt nhất 2021. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *