Pate mèo King’s Pet có phải là lựa chọn vàng cho bữa ăn của pet?

Chăm sóc mèo cưng là hành trình dài mà ở đó tình yêu thôi là chưa đủ. Để bé mèo có thể phát triển khỏe mạnh, tăng cân đều đòi hỏi người nuôi bỏ công sức, thời gian và cả sự hiểu biết. Trong đó, những quan tâm về dinh dưỡng luôn cần đặt lên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thức ăn không chỉ giúp bé yêu ăn ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng. Vậy thì pate mèo King’s Pet là sự lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy!

Giới thiệu chi tiết về pate mèo King’s Pet

Pate King Pet by Bao Anh là dòng sản phẩm còn khá mới mẻ trên thị trường. Đây là thương hiệu thức ăn thú cưng mới chỉ được ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, dòng pate đã sớm tạo nên dấu ấn và nhận về đánh giá rất cao từ khách hàng. Đã có hơn 100.000 hộp pate tươi đến tay khách hàng ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Sức hút từ pate Bảo Anh chắc chắn không thể phủ định.

pate mèo King Pet
Pate Bảo Anh là lựa chọn được đông đảo khách hàng yêu thích hiện nay.

Ít ai biết rằng, đây là kết quả từ cuộc hợp tác chiến lược giữa thương hiệu thức ăn danh tiếng Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Và điều tuyệt vời làm nên nguồn gốc của dòng pate mèo King Pet chính là câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau mà nó mang lại.

Theo đó bên cạnh vai trò là một ca sĩ đình đám, Bảo Anh còn là một con sen chính hiệu khi nuôi các bé mèo cưng trong căn hộ. Cô luôn dành cho chúng sự yêu thương và quan tâm, đặc biệt là về dinh dưỡng. Chính vì vậy, sau rất nhiều khảo sát, Bảo Anh đã quyết định lựa chọn thương hiệu Thepet với dòng pate tươi thượng hạng.

Sau thời gian dài sử dụng, bằng chính những trải nghiệm chân thực của mình. Nữ ca sĩ thực sự hài lòng về chất lượng, sự thơm ngon của từng lon pate. Và đó là lý do cô quyết tâm hợp tác cùng thương hiệu này, tạo nên dòng pate King’s Pet by Bao Anh hoàn toàn mới.

Pate mèo King’s Pet có ngon không?

Khi chọn mua thức ăn cho mèo cưng, câu hỏi về chất lượng sản phẩm luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm. Với pate mèo King’s Pet cũng không ngoại lệ. Những lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn tại sao nên lựa chọn dòng sản phẩm này dành cho mèo cưng.

13
Pate Bảo Anh là dòng sản phẩm thượng hạng dành cho mèo cưng.

Pate Bảo Anh với nguồn nguyên liệu chọn lọc, đa dạng

Là dòng pate được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu tại châu Âu. Pate King Pet by Bao Anh được sản xuất với tiêu chí vô cùng khắt khe khi chọn lựa nguồn nguyên liệu. Đối với những topping như: thịt gà, thịt bò, cá, tôm,….luôn lựa chọn nguồn sản phẩm tươi sạch, rõ ràng về nguồn gốc. Cùng với đó các dòng topping dạng thực vật như hạt quinoa, bí đỏ, cà rốt,….được chắt lọc từ những vùng nguyên liệu chất lượng nhất.

Sự đa dạng về các topping giúp người nuôi mèo dễ dàng thay đổi bữa cho thú cưng. Chúng giúp các chú mèo luôn đón nhận bữa ăn thơm ngon, đầy hào hứng. Không chỉ vậy, pate tươi Bảo Anh còn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp kích thích vị giác cho mèo mới ốm dậy, mèo bầu,….

Pate mèo King’s Pet với chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Pate Bảo Anh được sản xuất với dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Chúng mang lại sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, mang tới dòng pate tươi hấp dẫn, chăm sóc tối ưu cho sức khỏe thú cưng.

Pate mèo King Pet
Pate mèo King Pet là dòng sản phẩm được sản xuất chất lượng.

Theo đó, từng sản phẩm sau khi trải qua giai đoạn chế biến đều được chứa trong lon nhôm cao cấp vốn chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người. Đặc biệt sau đó chúng còn được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút, vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hiện nay, các sản phẩm pate mèo King Pet mang thương hiệu Bảo Anh đã có sẵn trên toàn quốc. Là dòng thức ăn thú cưng đánh dấu sự hợp tác lần đầu The Pet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *