03 lý do nên lựa chọn pate Bảo Anh King Pet cho cún cưng

Là thương hiệu pate trẻ khi mới chỉ xuất hiện trên thị trường trong vòng một năm trở lại đây. Vậy nhưng những gì mà pate Bảo Anh King Pet làm được đang tạo nên cơn sốt lớn với cộng đồng người yêu thú cưng. Hơn 100.000 sản phẩm pate tươi được bán ra ngay trong ngày đầu ra mắt thương hiệu đã cho thấy sức hút của pate King’s Pet by Bao Anh. Vậy, điều gì làm nên sức hút cho dòng thức ăn thú cưng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Pate Bảo Anh King Pet – sản phẩm pate với công thức ưu Việt cho cún

Mặc dù là thương hiệu pate mới trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, pate Bảo Anh King Pet lại chính là kết quả của quá trình hợp tác giữa nữ ca sĩ Bảo  Anh và thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã rất đình đám King’s Pet. Chính vì vậy, dòng pate đồng thời vừa được thừa hưởng các giá trị cốt lõi từ King’s Pet và phát triển với những nghiên cứu chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của chó cưng.

pate lon bao anh
Sản phẩm pate tươi với công thức thơm ngon.

Pate Bảo Anh sở hữu công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu từ châu Âu. Từ đó mang tới dòng sản phẩm thức ăn với sự giàu có các nhóm protein, chất xơ, các axit amin, khoáng chất: magie, sắt, kẽm, và vitamin: A, B, D, E, ….Đây đều là những dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết cho sức khỏe của cún cưng.

Chưa dừng lại tại đó, dòng pate còn cung cấp năng lượng ở mức phù hợp. Từ đó giúp bảo vệ hệ tiêu hoá của cún cưng, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột, táo bón một cách hiệu quả.

Pate Bảo Anh King Pet – dòng pate với quy trình sản xuất hiện đại

Không chỉ là dòng thức ăn thú cưng với công thứ tiêu chuẩn. Pate Bảo Anh King Pet còn là lựa chọn được khách hàng đánh giá cao bởi quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn. Với mong muốn mang lại cho cún cưng bữa ăn hằng ngày an toàn, sạch và tiện lợi, King’s Pet đã hoàn thành và nhận được chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015.

pate Bảo Anh King Pet
Dòng pate lon với quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Không chỉ vậy, dòng pate của King’s Pet by Bao Anh cũng được thừa hưởng quy trình sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao. Với hệ thống các thiết bị hiện đại trong ngành sản xuất thức ăn cho thú nuôi từ King’s Pet, các sản phẩm pate lon sẽ được tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút trước khi đóng gói. Từ đó giúp các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm, nhờ đó kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.

Pate Bảo Anh King Pet với sự lựa chọn đa dạng

Cuối cùng, lý do mà bạn không thể bỏ lỡ dòng pate King’s Pet by Bao Anh chính là sự đa dạng trong lựa chọn. Hiện nay, với những nghiên cứu chuyên sâu về khẩu vị của chó, King’s Pet đã phát triển 02 dòng pate chính:

pate Bảo Anh King Pet
Pate Bảo Anh King Pet có 02 lựa chọn về hương vị.

– Pate King’s Pet by Bao Anh heo rau củ.

– Pate King’s Pet by Bao Anh bò rau củ.

Mỗi dòng sản phẩm này lại có hương vị riêng vô cùng tươi ngon, hấp dẫn. Chúng không chỉ kích thích vị giác của chó mà còn tạo nên sự hứng thú, phấn khích để cún cưng ăn nhiều, tăng cân ổn định. Đặc biệt, dòng pate Bảo Anh King Pet chính là sự lựa chọn vàng cho chó ở thời kì mang thai, chó già hay cún cưng vừa trải qua ốm bệnh. Hơn 97% khách hàng đã sử dụng dòng pate và cho phản hồi vô cùng tích cực về sản phẩm.

Các sản phẩm pate Bảo Anh dành cho chó bầu sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Pate Bảo Anh King Pet chính là lựa chọn thông thái dành cho những người nuôi thú cưng. Với sự đảm bảo về dinh dưỡng, an toàn lại mang tới hương vị thơm ngon. Bữa ăn của chó giờ đây sẽ không còn là vấn đề trăn trở của bạn. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên toàn quốc. Khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Bên trong những lon Pate Bảo Anh King Pet có gì đặc biệt?

Là thương hiệu pate mới được thành lập và xuất hiện trên thị trường. Vậy nhưng Pate Bảo Anh King Pet đã sớm có độ nhận diện rất cao. Hơn 100.000 lon pate đã tới tay khách hàng ngay trong ngày đầu tiên ra mắt đã cho thấy sức hút vô cùng lớn của dòng thức ăn thú cưng này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này với những review chi tiết ngay dưới đây nhé!

Mục Lục

Pate Bảo Anh King Pet – dòng thức ăn thú cưng giàu dinh dưỡng

Dấu ấn đầu tiên mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua ở dòng pate King Pet’s by Bao Anh đó chính là sự hoàn hảo về thành phần dinh dưỡng. Với sự nghiên cứu từ các chuyên gia đến từ châu Âu – đội ngũ đã làm nên thương hiệu thức ăn thành công của King’s Pet trước đó. Từng lon pate Bảo Anh King Pet mang đến cho thú cưng bữa ăn giàu có dưỡng chất.

Pate Bảo Anh King Pet
Pate Bảo Anh King Pet là dòng thức ăn giàu dinh dưỡng.

Trong đó, các sản phẩm pate chú trọng vào việc cung cấp nhóm protein, chất béo, vitamin và các khoáng chất. Từ đó giúp mèo tăng cân ổn định, lông tóc mượt mà. Đặc biệt, thức ăn còn là nền tảng để mèo cường hệ miễn dịch, có được sức khỏe, sự dẻo dai.

Việc lựa chọn cho thú cưng những bữa ăn dinh dưỡng sẽ giúp bạn có được sự an tâm khi vắng nhà. Không chỉ vậy, sản phẩm còn là gợi ý tuyệt vời về thức ăn dành cho mèo cưng, cún cưng mới ốm dậy hay thú cưng đang trong giai đoạn mang bầu.

Pate Bảo Anh King Pet – sản phẩm thức ăn với có quy trình sản xuất tiêu chuẩn

Không chỉ là dòng pate tươi với thành phần giàu dinh dưỡng. Pate Bảo Anh còn là lựa chọn vàng cho pet yêu bởi sự tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất.

pate bao anh king pet 2
Dòng pate có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn.

Trước tiên, nguồn nguyên liệu đầu vào để sản xuất pate được chắt lọc và tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Với các dòng cá, tôm, thịt tươi sống, mỗi nguyên liệu đều được chế biến từ nguồn thức ăn tươi ngon, rõ ràng về nguồn gốc. Cùng với đó là các loại rau củ, hạt quinoa,..luôn là lựa chọn thượng hạng. Tất cả nhằm mang lại cho dòng pate chất lượng đạt chuẩn nhất.

Bên cạnh đó, Pate Bảo Anh King Pet còn được ứng dụng quy trình sản xuất có sự kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm pate tươi sau quá trình chế biến tự động đều được đóng hộp trong các lon nhôm cao cấp – Chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người. Đặc biệt, sau đó các lon này sẽ được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng cho thú cưng của mình thường thức mỗi ngày.

Pate Bảo Anh King Pet với sự lựa chọn đa hương vị

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên làm gì để đổi bữa cho mèo cưng, cún cưng. Vậy thì Pate Bảo Anh King Pet chính là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để tham khảo. Bằng đội ngũ nghiên cứu đến từ King’s Pet, dòng thức ăn được phát triển với rất nhiều topping. Mỗi lon pate tươi từ Bảo Anh lại mang trong mình hương vị riêng, kích thích vị giác của thú cưng.

pate bảo anh King Pet
Pate Bảo Anh có hương vị vô cùng phong phú.

Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn pate Bảo Anh với các hương vị: dòng pate với topping thịt gà, topping mực, topping tôm, topping cà rốt, ….Đặc biệt, những hương vị topping mới như cá mú, hạt quinoa hay mực hứa hẹn sẽ mang lại cho các boss yêu nhà bạn bữa ăn ngon lành.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/

Tổng kết

Rõ ràng, với những ưu điểm hoàn hảo trong từng dòng Pate Bảo Anh King Pet. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc lựa chọn cho thú cưng. Các sản phẩm pate King Pet’s by Bảo Anh với sự hợp tác từ Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi chọn mua. Hiện nay, dòng pate này đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với ThePet để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *