Pate Bảo Anh có ngon không? Review chân thật từ khách hàng

Chỉ mới vừa chính thức ra mắt trên thị trường vào tháng 7 năm 2022. Thế nhưng hàng trăm ngàn đơn hàng được đăng ký ngay trong đêm ra mắt đã cho thấy sức hút không thể phủ nhận của dòng pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó. Đây là dòng thức ăn thú cưng được hợp tác lần đầu bởi thương hiệu danh tiếng Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Vậy, thực hư pate Bảo Anh có ngon không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Pate Bảo Anh có ngon không? Đánh giá chi tiết sản phẩm

Là dòng pate còn rất mới mẻ đối với phần đông khách hàng. Vì vậy, dễ hiểu khi câu hỏi: pate Bảo Anh có ngon không trở thành băn khoăn của nhiều người trước khi chọn mua. Để đánh giá về chất lượng của một dòng thức ăn thú cưng. Dưới đây là một vài tiêu chí đánh giá dành cho bạn tham khảo.

Pate Bảo Anh có ngon không
Pate Bảo Anh có ngon không là câu hỏi của nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm.

Dòng pate tươi dành cho chó với công thức chuẩn

Là dòng pate được phát triển bởi Thepet- thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã rất danh tiếng và thành công trước đó. Pate King’s Pet by Bao Anh thừa hưởng công thức đạt tiêu chuẩn châu Âu với các nhóm chất đầy đủ, cần thiết cho sức khỏe của cún. Đặc biệt, dòng thực ăn được nghiên cứu dựa trên nhu cầu về dinh dưỡng đặc thù của chó. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi cho cún yêu thưởng thức dòng pate mỗi ngày.

pate bao anh co ngon khong 5
Dòng pate sở hữu công thức chuẩn theo nhu cầu dinh dưỡng của chó.

Pate Bảo Anh sở hữu bảng thành phần dinh dưỡng hoàn hảo và cân đối giữa các nhóm chất. Trong đó, nguồn protein bổ sung cho cún cưng được lựa chọn từ thịt lợn, thịt heo đạt tiêu chất lượng, có tuyển chọn kỹ càng. Chúng mang lại các amino acid đặc trưng với tỷ lệ đủ cho sự tăng trọng tối ưu. Đồng thời đây cũng là chìa khóa để ngăn chó khỏi các bệnh thường gặp như: Suy gan, tăng trưởng còi cọc,…

Chất xơ cũng được bổ sung đầy đủ thông qua các thành phần rau củ. Trong đó, cà rốt là loại chất xơ khoái khẩu và vô cùng bổ dưỡng dành cho cún cưng. Chúng không chỉ giúp hệ tiêu hóa của chó hoạt động khỏe mạnh mà còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp lông chó mượt mà.

Hương vị pate thơm ngon, hấp dẫn

Với câu hỏi: pate Bảo Anh có ngon không, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi hương vị của dòng thức ăn thú cưng luôn đặc biệt được đánh giá cao. Là dòng sản phẩm được tuyển chọn bởi những nguyên liệu tươi sạch, chất lượng. Kết hợp cùng quy trình chế biến được bảo toàn về dưỡng chất. Mỗi lon pate tươi mang thương hiệu King’s Pet by Bao Anh khi tới tay khách hàng đều giữ trọn sự thơm ngon, thượng hạng.

pate Bảo Anh có ngon không
Pate Bảo Anh có nhiều sự lựa chọn về hương vị.

Dòng pate cho chó chinh phục khẩu vị của cả những em cún khó tính nhất. Đặc biệt, chúng phù hợp dành cho cún đang mang thai hay cún con và cả cún vừa mới ốm dậy. Mỗi bữa ăn của chó cưng sẽ là một trải nghiệm thú vị với nhiều lựa chọn. Hiện nay, dòng pate Bảo Anh cho chó có 02 hương vị bao gồm: pate bò rau củ và pate heo rau củ dành cho bạn lựa chọn.

Các sản phẩm pate Bảo Anh sẵn có dành cho bạn tham khảo: https://thepet.vn/cua-hang/

Pate Bảo Anh có ngon không? Làm sao để chọn mua?

Khi tìm hiểu về câu hỏi: pate Bảo Anh có ngon không, nhiều khách hàng cũng mong muốn để có thể chọn mua. Vì vậy, thông tin về phương thức đặt hàng đặc biệt được quan tâm.

pate bao anh co ngon khong
Chọn mua pate Bảo Anh rất đơn giản, dễ dàng.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh dành cho chó đều đã có sẵn tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua có thể đến ngay với các địa chỉ này để chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

Với băn khoăn: pate Bảo Anh có ngon không ? Hãy để pate King’s Pet by Bao Anh chinh phục bạn từ lần sử dụng đầu tiên. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để dành cho chó cưng nhà mình bữa ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn từ thương hiệu thức ăn thú cưng này nhé!

Pate King’s pet by Bảo Anh có ngon không? Review chi tiết

Những thông tin về dòng pate mới nhà Thepet kết hợp cùng nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng hiện nay. Là dòng sản phẩm đánh dấu bước ngoặt với sự hợp tác đầy hứng khởi, tiềm năng. Pate King’s pet by Bảo Anh đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường thức ăn dành cho thú cưng. Vậy, Pate Bo Anh có ngon không ? Hãy cùng chúng tôi review về dòng sản phẩm mới này nhé!

Mục Lục

Pate Bo Anh cho mèo tăng cân sở hữu những ưu điểm tuyệt vời gì?

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt khách hàng, 100.000 hộp pate Bảo Anh đã nhanh chóng tới tay khách hàng. Đây là con số vô cùng ấn tượng, cho thấy sự chào đón của người nuôi thú cưng với dòng sản phẩm mới này. Có được thành công trong ngày đầu ra mắt và đang ngày càng được biết đến rộng rãi. Dòng pate mang thượng hiệu của nữ ca sĩ Bảo Anh đã trải qua quá trình dài nghiên cứu, phát triển.

Pate Bảo Anh có ngon không
Pate Bảo Anh có ngon không là băn khoăn của nhiều khách hàng.

Để đánh giá Pate Bo Anh có ngon không. Trước tiên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những giá trị cốt lõi bên trong dòng pate đóng hộp này nhé!

Pate Bảo Anh – dòng sản phẩm pate thượng hạng

Yếu tố đầu tiên tạo nên hương vị của những lon Pate Bảo Anh đầy hấp dẫn chính là thành phần nguyên liệu. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn, đặc biệt là pate dành cho thú cưng. Thepet đã đưa ra các tiêu chí chọn lọc nguyên liệu vô cùng khắt khe. Trong đó, nguồn cá, tôm, mực đều được đánh bắt tươi ngon, tuyển chọn và nhanh chóng đưa vào chế biến. Vì vậy, từng hộp pate khi tới bữa ăn của mèo yêu đều rất thơm ngon, không hề có mùi hôi tanh.

YGO0093 1
Dòng Pate Bao Anh có nhiều hương vị thơm ngon.

Không chỉ vậy, sự cân bằng về dinh dưỡng trong các sản phẩm pate luôn rất được chú trọng. Đó là việc cung cấp đầy đủ protein, sắt, canxi, kẽm, Omega 3,…nhằm mang lại cho mèo yêu chế độ ăn uống tối ưu nhất. Từ đó, pate Bảo Anh không chỉ giúp mèo tăng cân mà còn duy trì sức khỏe, lông mượt.

Đặc biệt, sản phẩm pate đến từ sự hợp tác giữa Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh còn có rất nhiều hương vị mới lạ: cá mú, mực, hạt quinoa,….Chúng kích thích vị giác của mèo cưng để bé yêu có được bữa ăn đầy hào hứng.

Sản phẩm pate lon với quy trình sản xuất nghiêm ngặt

YGO0337
Quy trình sản xuất pate lon đầy nghiêm ngặt.

Khi tìm hiểu về pate Bo Anh có ngon không người ta cũng thường nhắc tới quy trình sản xuất đầy chất lượng mà sản phẩm sở hữu. Không chỉ có công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia Châu Âu. Pate King’s pet by Bảo Anh còn được áp dụng kỹ thuật đóng lon nhôm cao cấp với điều kiện tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Pate Bo Anh có ngon không? Review chân thực từ khách hàng

Để khách hàng có được câu trả lời khách quan hơn khi đánh giá về Pate Bo Anh có ngon không. Dưới đây là chia sẻ của những vị khách đầu tiên đã mua và cho mèo cưng của mình thưởng thức sản phẩm này.

Pate Bảo Anh có ngon không
Khách hàng có phản hồi rất tốt về pate Bảo Anh.

Anh Huỳnh Thắng (Hà Nội): “Mình tình cờ biết được dòng sản phẩm pate mới với thương hiệu của ca sĩ Bảo Anh nên đã mua loại topping gà và tôm cho mèo thưởng thức. Cả 2 lon pate đều rất thơm, có hương vị đặc trưng đầy cuốn hút. Pate mềm ẩm, rất dễ thưởng thức nên bé mèo nhà mình cực thích thú.”

Chị Ngân Anh chia sẻ: “Được mấy người bạn trong hội thú cưng giới thiệu cho dòng pate Bảo Anh. Mua về thử cho em mèo đang mang bầu thì ẻm thích mê mệt, ăn nhiều hơn và cũng nhanh hơn. Mình nghĩ đây chính là sản phẩm mình đang cần tìm rồi”.

Pate Bảo Anh có ngon không
Bạn có thể mua các sản phẩm Pate Bảo Anh trên toàn quốc.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Rõ ràng, với những giá trị mang tính chất lượng trên, câu hỏi về Pate Bo Anh có ngon không, không khó để trả lời. Hiện nay, các sản phẩm pate hợp tác bởi King’s Pet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *